Thứ Năm, 27 tháng 12, 2012

Combo 2 Quần lót nam cao cấp Camel giá chỉ có 199.000đ, chất liệu thun cotton pha spandex mang lại cảm giác thoáng mát và thoải mái cho người mặc.

  • Sản phẩm thương hiệu độc quyền của Đức, là thương hiệu thời trang nổi tiếng khắp Châu Âu.
  • Chất liệu thun cotton pha spandex mang lại cảm giác thoáng mát và thoải mái.
  • Thiết kế chú trọng đến từng chi tiết, kết hợp thiết bị và kỹ thuật sản xuất hiện đại, sẽ đem lại thoải mái tối đa cho người mặc.
  • Có 3 màu: đen, xám, trắng.Màu sắc được giao ngẫu nhiên trong 1 combo
  • Có 3 size: M, L, XL.
  • Áp dụng cho Combo 2 quần lót nam cao cấp Camel CMU001. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 02/01/2013 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com
Sản phẩm thương hiệu độc quyền của Đức, là thương hiệu thời trang nổi tiếng khắp Châu Âu. Quần thun giúp co giãn cực tốt, ôm khít body, mang lại cảm giác thoải mái, đảm bảo sức khỏe sinh sản cho nam giới.
quần lót nam Camel, quần lót nam Camel siêu mua, quần lót nam hàng hiệu, quần lót nam giảm giá, quần lót nam cao cấp, quần lót nam giới, quần lót nam thể thao, quần lót nam xịn, quần lót nam rẻ, quần lót nam hiệu, quần lót nam hcm, quần lót nam cá tính, quần lót nam đẹp, quần lót nam 2012, deal quần lót nam, deal quần lót, quần lót nam, quần lót, đồ lót, deal đồ lót, đồ lót nam, deal đồ lót nam, deal nội y, đồ lót, quần lót giảm giá, quần lót khuyến mãi, đồ lót nam giới, shop đồ lót nam

Được sản xuất từ sợi cotton pha spandex, hút ẩm tốt, không xù, không sổ lông, mềm mại, thoáng mát, đàn hồi, đem lại sự thoải mái cho người mặc. Đai lưng quần co gian đa chiều rất êm ái không ảnh hưởng tới dòng máu lưu thông, không để lại vết hằn khi mặc.
Kiểu dáng thời trang, trẻ trung, sang trọng, rất thích hợp cho các bạn trẻ năng động, vận động, chơi thể thao hoặc nhân viên văn phòng. Sản phẩm có 3 màu (đen, xám, trắng) và 03 size (M, L, XL,) cho khách hàng lựa chọn.

Cách chọn đồ lót nam:
Đối với nam giới thì càng đặc biệt khó hơn khi chỉ có một vài sự lựa chọn về thiết kế, phong cách và sự phù hợp. Mặc dù vậy, một vài lời khuyên có thể giúp bạn chọn trang phục tốt nhất với giá rẻ nhất. Bạn mong muốn tìm cho chàng những chiếc underwear ưng ý để trở thành những người vợ đảm đang.
Nên chọn quần lót có chất liệu làm bằng sợi cotton tự nhiên tạo cho các chàng cảm giác thông thoáng hơn, mát hơn và sạch sẽ hơn trong những ngày nắng nóng, ẩm thấp. Hãy xem thông tin thành phần chất liệu trên bao bì sản phẩm trước khi quyết định mua.

Tốt nhất bạn nên tìm mua những sản phẩm được sản xuất rõ ràng, của các nhà sản xuất có uy tín bạn sẽ không tránh những tác hại về sức khỏe, không nên ham mua những loại bằng chất liệu khác mà rẻ tiền.

Tìm hiểu kỹ, mình mặc loại size quần nào phù hợp đảm bảo độ rộng, thoáng vừa đủ khi vận động.Các chuyên môn về sức khỏe khuyên không nên mặc quần lót quá chật nhất là với nam giới nên tránh mặc những loại quần quá bó sát vào người. Việc mặc quần lót bó sẽ rất nguy hiểm vì đây là tác nhân gây ra các chứng bệnh nhiễm trùng cơ quan sinh dục, do sự ẩm thấp tạo môi trường thuận lợi cho các vi khuẩn sinh sôi, và là nguyên nhân gây ra các chứng bệnh về vô sinh.

Nên mua nhiều loại quần lót trong cùng ích cỡ thay đổi theo các mùa, mùa nóng hay mùa lạnh cho phù hợp.

Theo các tính của chàng để chọn những loại quần có màu sắc phù hợp. Thông thường, đàn ông hay mặc các loại quần có màu trung tính như xanh, đen vì sự khỏe khoắn và trang nhã. Bên cạnh đó, các quần kẻ, màu hoa cũng là một sự lựa chọn.
Cũng giống như phụ nữ, quần lót nam có nhiều kiểu dáng. Mỗi kiểu có sự khác nhau về sự thỏai mái, thoáng và độ bó sát. Đừng quá lo lắng và e ngại, hãy quan tâm và tìm hiểu kỹ trước khi bạn quyết định mua loại quần nào cho phù hợp.

Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com

đồ lót nam relax, đồ lót việt nam, đồ lót nam jockey, deal làm đẹp, deal dịch vụ, deal giảm giá, quần lót, quần lót hoa hồng, phiếu giảm giá, phiếu khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng khuyến mãi, hàng giá rẻ, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hotdeal, deal hot, nhóm mua, mua chung, mua theo nhóm, cùng mua, mua rẻ, mua chung, deal giảm giá, deal khủng, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, phiếu quà tặng, voucher, groupon

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét