Thứ Tư, 17 tháng 4, 2013

Váy liền quần legging giá chỉ có 85.000đ. Chất liệu thun cotton co giãn 4 chiều, thoáng mát, dễ thấm hút mồ hôi. Thể hiện vẻ trẻ trung, năng động và phong cách sành điệu của các bạn trẻ.


  • Váy liền quần legging được may từ chất liệu thun cotton co giãn 4 chiều, thoáng mát, dễ thấm hút mồ hôi.
  • Kiểu dáng thời trang với lớp váy nhiều tầng bên ngoài và quần legging bên trong. - Chất liệu thun cao cấp, có độ bền cao, hạn chế trầy xướt.
  • Thích hợp để kết hợp với các loại áo thun bó sát, áo ba lỗ, áo hai dây…
  • Chiều dài: 58cm.
  • Free size, thích hợp cho người có cân nặng dưới 55 kg.
  • Có 4 màu: Xanh đen, nâu, đen, xanh lá đậm
  • Lưu ý: không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ.
Những chiếc quần legging đã dần trở thành loại trang phục yêu thích đối với nhiều bạn nữ bởi tính tiện dụng và thời trang mà nó mang lại. Không chỉ giúp tôn thêm vóc dáng thon gọn và những đường cong quyến rũ của phái nữ, quần legging còn giúp bạn bảo vệ đôi chân khỏi những tác động của môi trường xung quanh như nắng gắt, bụi bẩn, không khí ô nhiễm…
Biến tấu một chút từ chiếc quần legging thông thường, Siêu mua xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm váy liền quần legging với kiểu dáng thời trang, phù hợp với cá tính năng động, trẻ trung của các bạn gái trẻ.
Khác với những chiếc quần legging thông thường, chiếc váy liền quần legging này là sự biến tấu độc đáo giúp làm phong phú bộ sưu tập váy áo của bạn. Được may từ chất liệu vải thun co giãn 4 chiều, 100% cotton, váy liền quần legging có độ co giãn lý tưởng, thích hợp cho các bạn gái có cân nặng từ 60 kg trở xuống. Chất liệu vải này thoáng mát, có khả năng thấm hút mồ hôi cao nên rất thích hợp với thời tiết nắng nóng quanh năm ở TP. HCM.

Váy liền quần legging có 4 màu đen, nâu, xanh đen và xanh lá đậm thích hợp để kết hợp với nhiều loại áo như áo thun bó sát, áo ba lỗ, áo hai dây… Chiếc quần này không những tôn thêm những đường cong quyến rũ của phái nữ mà còn giúp bảo vệ đôi chân của bạn khỏi nắng gắt, bụi đường, khói xe… Với tính chất linh hoạt, bạn có thể mặc chiếc quần này vào nhiều dịp khác nhau như khi đi chơi, đi du lịch…
Thông tin sản phẩm:
Váy liền quần legging được may từ chất liệu thun cotton co giãn 4 chiều, thoáng mát, dễ thấm hút mồ hôi.
Kiểu dáng thời trang với lớp váy nhiều tầng bên ngoài và quần legging bên trong. Chất liệu thun cao cấp, có độ bền cao, hạn chế trầy xướt.
Thích hợp để kết hợp với các loại áo thun bó sát, áo ba lỗ, áo hai dây…
Chiều dài: 65cm.

Free size, thích hợp cho người có cân nặng dưới 55 kg.
Có 4 màu: Xanh đen, nâu, đen, xanh lá đậm.

Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi: 19006049
website: www.sieumua.com

1 nhận xét: