Thứ Tư, 24 tháng 4, 2013

Quần bơi Aussiebum giá chỉ có 165.000đ. Chất liệu Nylon và Elastane. Kiểu dáng ôm sát body, trẻ trung. Màu sắc nam tính mạnh mẽ, hấp dẫn và lôi cuốn.


  • Chất liệu: 80% Nylon, 20% Elastane.
  • Nhãn hiệu: Aussiebum (Australia).
  • Xuất xứ: Sản phẩm gia công tại Trung Quốc.
  • Chiều dài: 23 – 26 cm
  • Thích hợp cho các bạn nam từ 75 ký trở xuống( dành cho size L)
  • Size: M, L
  • Có 3 màu: Xám, xanh đen, đen
  • Lưu ý: không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ.
Bạn là người thích bơi lội !! Bạn thích hòa mình vào nước vào những ngày nắng nóng !! Bạn có những trang phục bơi lội riêng cho mình nhưng có chắc là những trang phục đó phù hợp với vóc dáng body của bạn chưa.

Chiếc quần bơi AussieBum vừa mang đến cho phái mạnh vẻ khỏe khoắn lại vừa kín đáo, thời trang. Được thiết kế hiện đại, chăm chút từng mũi kim đường chỉ tạo độ tinh xảo, sắc nét cùng logo AussieBum cho bạn cảm nhận sự tinh tế, đẳng cấp.

Lưng quần sử dụng chất liệu thun cao cấp giúp tăng tính đàn hồi, độ co giãn tốt giúp bạn thỏa sức vận động, mà không ảnh hưởng đến làn da người sử dụng. Dây gút phía trước làm điểm nhấn thời trang, vừa có công dụng giữ chặt lưng quần.
Hơn hẳn mọi loại quần bơi thông thường, quần bơi AussieBum 2 lớp vải thông minh trước và sau quần cho bạn cảm giác thoải mái nhất cho những lần bơi lội. Có 2 size: M, L, phù hợp với nhiều vóc dáng. Nếu bạn có một thân hình mảnh dẻ, đừng bao giờ nên mặc quần bơi quá rộng, vì nó càng làm cho bạn trông có vẻ gầy hơn. Còn nếu bạn có một thân hình “hơi quá khổ”, bạn chỉ nên chọn quần bơi màu tối và loại quần bơi có ống để khắc phục nhược điểm của bạn.
Thông tin sản phẩm:

Chất liệu: 80% Nylon, 20% Elastane.
Nhãn hiệu: Aussiebum (Australia).
Xuất xứ: Sản phẩm gia công tại Trung Quốc.
Chiều dài: 23 – 26 cm
Size: M, L
Thích hợp cho các bạn nam từ 75 ký trở xuống( dành cho size L)
Có 3 màu: Xám, xanh đen, đen
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi: 19006049
website: www.sieumua.com

1 nhận xét: