Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2013

Áo khoác vest 2 túi cao cấp giá chỉ có 165.000đ. Chất liệu tuyết mưa mềm mại, thiết kế với kiểu dáng đơn giản. Mang đến cho bạn vẻ thanh lịch.


  • Áo khoác thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng thời trang, góp phần thể hiện phong cách sành điệu của phái đẹp.
  • Được thiết kế 2 túi trên ngực giả, 2 túi phía dưới eo thật để được điện thoại, tiền,….rất tiện lợi và hợp thời trang.
  • Chất liệu: Tuyết mưa
  • Kích thước: áo dài 58cm, vạt trước 51cm, tay 52cm, ngực 86cm, vai 37cm.
  • Free size, thích hợp cho bạn gái dưới 52kg.
  • Màu sắc: Trắng, đen
  • Lưu ý: không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ.
Không quá đơn điệu và cứng nhắc như các kiểu vest cổ điển, áo khoác vest 2 túi cao cấp sẽ giúp bạn nữ trông thật hiện đại và cá tính khi xuất hiện bất cứ đâu. Với kiểu dáng mới lạ này, chiếc áo không chỉ thích hợp làm trang phục nơi công sở mà còn bộ cánh khá độc đáo để bạn nữ biến hóa cùng nhiều trang phục dạo phố. Áo gồm 2 màu: Trắng và đen với kích cỡ free size cho bạn lựa chọn.
Dù là mùa hè hay mùa đông, những chiếc áo khoác thời trang luôn là trang phục không thể thiếu của các chị em phụ nữ. Với mẫu áo vest 2 túi, mang đến cho bạn gái sự thanh lịch, cá tính, duyên dáng, dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau, thích hợp mọi hoàn cảnh
Áo vest không chỉ phù hợp với những sếp nữ lịch lãm mà còn rất có duyên với những nhân viên công sở sành điệu. Áo Vest thuộc nhóm trang phục của sự chỉn chu và thanh lịch chốn công sở, chỉ cần một chút cải tiến trong thiết kế hay sự phá cách trong khâu phối đồ là những bộ vest sẽ mang một dáng vẻ mới..

Áo khoác vest 2 túi cao cấp được may từ chất liệu tuyêt mưa đẹp tạo phong cách cá tính, sành điệu cho bạn nữ. Được thiết kế 2 túi trên ngực giả, 2 túi phía dưới eo thật để được điện thoại, tiền,….rất tiện lợi và hợp thời trang.
Thông tin sản phẩm:
Áo khoác vets được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng thời trang, góp phần thể hiện phong cách sành điệu của phái đẹp.
Được thiết kế 2 túi trên ngực giả, 2 túi phía dưới eo thật để được điện thoại, tiền,….rất tiện lợi và hợp thời trang.
Chất liệu: Tuyết mưa

Kích thước: áo dài 58cm, vạt trước 51cm, tay 52cm, ngực 86cm, vai 37cm.
Free size, thích hợp cho bạn gái dưới 52kg.
Màu sắc: Trắng, đen.

Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi: 19006049
website: www.sieumua.com

1 nhận xét: