Chủ Nhật, 14 tháng 4, 2013

Đồng hồ nam dây thép giá chỉ có 105.000đ. Thiết kế mặt tròn, quai đeo bằng thép không gỉ. Mang phong cách sang trọng, trẻ trung, cá tính. Khiến bạn thật tự tin và nổi bật thể hiện gu thẩm mĩ và đẳng cấp của mình.

  • Đồng hồ được thiết kế đẹp mắt, sang trọng dành cho nam.
  • Thiết kế thời trang mang phong cách sang trọng, trẻ trung, cá tính khiến bạn thật tự tin và nổi bật thể hiện gu thẩm mĩ và đẳng cấp của người sở hữu.
  • Thiết kế mặt tròn, quai đeo bằng thép không gỉ.
  • Màu sắc: MS1: Mặt trắng, MS2: Mặt đen, MS3: Mặt đen Gucci
  • Kích thước: 1,5cm
  • Xuất xứ: Trung Quốc
Cùng với quần áo, dây thắt lưng, đồng hồ đeo tay chính là phụ kiện làm đẹp của nhiều người, đặc biệt là những quý ông thành đạt, lịch lãm. Không hẳn đơn thuần là vật dụng coi giờ mà đồng hồ đeo tay còn giúp khẳng định phong cách thời trang sành điệu cũng như đẳng cấp của người sở hữu.

Sang trọng, lịch sự và thể hiện đẳng cấp với sản phẩm đồng hồ nam dây thép.Thiết kế nổi trội, tinh tế, thể hiện sự dũng mãnh. Đây chính là điểm mới mẻ, đặc biệt của sản phẩm. Vẫn mang phong thái lịch lãm trong chất liệu thép của dây đeo nhưng khi kết hợp với mặt đồng hồ thì tạo nên một hiệu ứng đặc biệt, cực kì độc đáo.
Chiếc đồng hồ mặt tròn, mặt kiếng rất bền đẹp. Bên cạnh đó, quai đeo bằng thép không gỉ với ba màu đen, trắng và nâu sang trọng và tinh tế.

Nếu như với phái nữ, các phụ kiện thời trang như: dây chuyền, bông tai… luôn được chọn làm điểm nhấn cho mình thì với nam giới, chiếc đồng hồ chính là sản phẩm giúp các quý ông “ghi điểm” với người đối diện. Với dòng sản phẩm này bạn sẽ luôn đẹp và lịch lãm trong mắt mọi người. Hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội hiếm có này bằng cách bấm "Mua” ngay nhé.

Thông tin sản phẩm:
Đồng hồ được thiết kế đẹp mắt, sang trọng dành cho nam.
Thiết kế thời trang mang phong cách sang trọng, trẻ trung, cá tính khiến bạn thật tự tin và nổi bật thể hiện gu thẩm mĩ và đẳng cấp của người sở hữu.
Thiết kế mặt tròn, quai đeo bằng thép không gỉ.
Kích thước: 1,5cm
Xuất xứ: Trung Quốc
Màu sắc: MS1: Mặt trắng, MS2: Mặt đen, MS3: Mặt đen Gucci.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: 19006049
website: www.sieumua.com

1 nhận xét: