Thứ Năm, 11 tháng 4, 2013

Kem dưỡng trắng da toàn thân Body Whiten giá chỉ có 125.000đ. Với chỉ số SPF 50 PA++ cao nhất, bạn không còn phải lo ngại da mình bị bắt nắng. Làm da bạn trắng dần lên từng ngày.

  • Lotion làm trắng da nhẹ nhàng
  • Kem dưỡng trắng da toàn thân Body Whiten làm da bạn trắng dần lên từng ngày .
  • Với chỉ số SPF 50 PA++ cao nhất, bạn không còn phải lo ngại da mình bị bắt nắng hay bị mẩn đỏ khi phải trực tiếp tiếp xúc với nắng .
  • Kem dưỡng trắng da toàn thân sẽ giúp bạn đẩy lùi các hắc tố melamin ra khỏi lỗ chân lông khiến da bạn trắng sáng dần lên theo từng ngày .
  • Trọng lượng: 250gr .
  • Xuất xứ : Hàn quốc .
  • Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh để nơi có ánh nắng trực tiếp.
Trải qua bao sự thay đổi về tiêu chuẩn của cái đẹp thì làn da trắng vẫn luôn được yêu chuộng nhất. Thế nhưng, với các chị em phụ nữ, những người luôn ý thức vẻ đẹp của làn da trắng mịn, họ dường như chỉ dành thời gian giữ gìn làn da mặt mà đôi lúc quên đi việc chăm sóc da và dưỡng da toàn thân.
Với các chị em phụ nữ, việc dưỡng trắng da toàn thân đơn giản chỉ là mặc áo dài tay, mang vớ khi đi ra ngoài trời nắng, hoặc lên đời với xế hộp để chống đen. Thực tế là, tia cực tím (tia UV) trong ánh nắng mặt trời có thể xuyên qua các lớp vải, cửa kiếng và tác động xấu lên làn da. Làn da yêu kiều vì thế có thể bị sạm, khô và đen đi dù chiếc áo bên ngoài của bạn có phủ kín toàn bộ cơ thể.

Bí quyết đơn giản, đỡ tốn thời gian, hiệu quả và khoa học nhất để có một làn da trắng sáng là mỗi ngày các bạn gái nên sử dụng kem dưỡng trắng da toàn thân Body Whiten. Với chỉ số SPF 50 PA++ cao nhất, bạn không còn phải lo ngại da mình bị bắt nắng hay bị mẩn đỏ khi phải trực tiếp tiếp xúc với nắng.
Thông tin sản phẩm:
Lotion làm trắng da nhẹ nhàng
Kem dưỡng trắng da toàn thân Body Whiten làm da bạn trắng dần lên từng ngày .
Với chỉ số SPF 50 PA++ cao nhất, bạn không còn phải lo ngại da mình bị bắt nắng hay bị mẩn đỏ khi phải trực tiếp tiếp xúc với nắng.
Kem dưỡng trắng da toàn thân sẽ giúp bạn đẩy lùi các hắc tố melamin ra khỏi lỗ chân lông khiến da bạn trắng sáng dần lên theo từng ngày .

Trọng lượng : 250gr .
Xuất xứ: Hàn quốc .
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi: 19006049
website: www.sieumua.com

1 nhận xét: