Thứ Ba, 16 tháng 4, 2013

Combo 2 bộ lọc nước mini giá chỉ có 125.000đ. Hình dáng nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt. Giúp lọc sạch chất cặn bã, gỉ sét, mùi khó chịu hay tạp chất cho gia đình bạn nguồn nước sạch.


  • Hình dáng nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt, tương thích với hầu hết các loại vòi nước.
  • Tốc độ lọc nước nhanh, không sử dụng điện năng nên sử dụng được nước sạch cả khi mất điện
  • Lọc các độc tố gây bệnh như asen, amoni, các kim loại nặng, đóng cặn...
  • Khử sạch mùi trong nước sinh hoạt.
  • Có thể lọc ở nhiệt độ cao, phù hợp với điều kiện thời tiết ở Việt Nam
  • Giữ lại các vi lượng cần thiết có lợi cho sức khỏe con người
  • Chất lượng nước sau lọc cực kỳ đảm bảo cho sức khỏe con người.
  • Xuất xứ: nhật bản
Nước chiếm phần lớn trọng lượng cơ thể và đóng góp thiết thực vào nguồn dinh dưỡng của con người. Do đó, chất lượng nước thì phải luôn được bảo đảm. Nhưng với mật độ công nghiệp hóa và ô nhiễm môi trường, đặc biệt ở thành phố thì vấn đề có nước sạch luôn được quan tâm. Thay vì dùng trực tiếp nguồn nước máy, nước giếng khoan tại vòi, lọc nước là giải pháp được nhiều gia đình lựa chọn để có nguồn nước đảm bảo vệ sinh và an toàn
Hiện nay, nguồn nước mà chúng ta đang sử dụng ngày càng có nguy cơ ô nhiễm rất cao. Phương pháp lọc nước dùng trong sinh hoạt hằng ngày mà từ xưa ta biết đến là lọc sơ qua những lớp vải mỏng, cát sỏi… đun sôi rồi lắng phèn. Khoa học tiên tiến đa cho ra đời rất nhiều sản phẩm hiện đại nhằm giúp bạn loại bỏ những chất kim loại nặng, chất độc hại và vi khuẩn để đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng và một trong những phát minh đó là bộ lọc nước mini.
Vòi có hình dạng nhỏ, gọn, gắn trực tiếp vào vòi gồm 02 tầng lọc. Từ đó nước chảy qua đầu lọc sẽ lọc các chất cặn bã, gỉ sét, mùi khó chịu hay các tạp chất từ đó đưa lại cho gia đình bạn nguồn nước nấu nướng và sinh hoạt sạch.

Ưu điểm nổi bật của thiết bị lọc nước tại vòi là tốc độ lọc nước nhanh chóng, việc lọc nước trực tiếp tại vòi khiến bạn không cần sử dụng điện năng, có thể lọc nước ngay cả khi mất điện, đảm bảo luôn có nước sạch cho gia đình bạn sử dụng.
Có thể dễ dàng tháo lắp để vệ sinh khi bẩn, tắc. Tuổi thọ trung bình của lõi lọc từ 6-9 tháng tùy lưu lượng sử dụng của mỗi gia đình.
Dòng nước sau khi được lọc sẽ đảm bảo chất lượng tương đối để bạn có thể sử dụng trong nấu nướng. Lưu ý, đây là dòng sản phẩm mini cho hộ gia đình nên mức độ lọc không thể tuyệt đối giống nhưnhững thiết bị lớn và chuyên dụng khác. Bạn có thể sử dụng đầu lọc mini này trong những trường hợp đơn giản nhưlọc nước để đun sôi, chế biến trong nấu ăn… thì sẽ đạt hiệu quả và an toàn hơn.
Thông tin sản phẩm:

Hình dáng nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt, tương thích với hầu hết các loại vòi nước.
Tốc độ lọc nước nhanh, không sử dụng điện năng nên sử dụng được nước sạch cả khi mất điện.
Lọc các độc tố gây bệnh như asen, amoni, các kim loại nặng, đóng cặn...
Khử sạch mùi trong nước sinh hoạt.
Có thể lọc ở nhiệt độ cao, phù hợp với điều kiện thời tiết ở Việt Nam
Giữ lại các vi lượng cần thiết có lợi cho sức khỏe con người
Chất lượng nước sau lọc cực kỳ đảm bảo cho sức khỏe con người.
Xuất xứ: nhật bản
Hãy nhanh tay click MUA để thêm phần bảo vệ gia đình bạn nhé!
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi: 19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét