Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2013

Combo 2 chai tinh dầu xông hơi, massage mặt giá chỉ có 80.000đ. Chiết xuất 100% từ tinh dầu thiên nhiên. Giúp loại trừ nếp nhăn, se khích lỗ chân lông và làm trắng da cho bạn gái tự tin trong mọi hoàn cảnh.


  • Tinh dầu Xông Hơi Massaage Oải Hương, Oliu, Hoa Hồng được chiết xuất 100% từ Tinh dầu thiên nhiên, cho nên sử dụng được cho tất cả các loại da .( có thể kết hợp với dầu nền để massage boby toàn thân, cách pha: 100ml dầu nền thì chỉ cần pha 0,5ml tinh dầu nguyên chất)
  • Xông hơi hết hợp với tinh dầu đem lại cho bạn cảm giác thoải mái giảm mệt mỏi.
  • Công dụng tinh dầu oải hương: dùng để massage mặt, trị viêm da và mụn trứng cá, tái tạo tế bào da làm lành vết thương, và phục hồi da bị tổn thương rất nhanh.
  • Công dụng tinh dầu hoa hồng: dùng để massage mặt, giảm dị ứng, mờ vết thâm nám, trắng da, se khít lỗ chân lông, nuôi dưỡng da nhạy cảm ( dùng cho spa. Cho tinh dầu hoa hồng vào nước ấm tắm toàn thân hoặc ngâm vào bồn tắm giúp làm se lỗ chân lông và làm trắng da)
  • Công dụng tinh dầu oliu: dùng để massage mặt giúp da nhẵn bóng, săn chắc, loại trừ nếp nhăn,
  • Dùng cho tóc, dưỡng cho tóc chắc khỏe giảm gãy rụng, giữ ẩm cho môi nhất là phụ nữ khi thoa son, làm mền da đặt biệt là phần gót chân.
  • Lưu ý:khi dùng để massage mặt chỉ dùng từ 2 đến 3 giọt tinh dầu massage nhẹ khoảng 5 phút cho tinh dầu thẩm thấu vào bên trông lỗ chân lông sẽ mang lại hiệu quả cao.
  • Có 3 mùi: Mùi hoa hồng, mùi Oliu, mùi oải hương.
Tinh dầu xông hơi hoặc massage rất hữu ích cho mọi người, nhất là những người hay gặp căng thẳng trong cuộc sống, nhức mỏi trong cơ thể. Môi trường làm việc hiện nay thường nhiều áp lực, để cơ thể và tinh thần được thoải mái, thư giãn mọi người thường tìm đến những dịch vụ massage tại các Spa. Với combo 02 lọ tinh dầu Siêu Mua giới thiệu trong deal lần này bạn có thể giải tõa căng thẳng, chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe cho mình tại nhà.
Dù công việc có bận rộn, các bạn gái cũng đừng quên quan tâm đến khuôn mặt của mình nhé! Vì một làn khỏe khoắn tươi xinh là minh chứng tuyệt vời nhất cho sức khỏe và tinh thần của bạn. Đừng để mọi người nhìn thấy sự mệt mỏi và thiếu sức sống in hằn trên da bạn.

Tinh dầu xông hơi massaage Oải Hương, Oliu, Hoa Hồng được chiết xuất 100% từ Tinh dầu thiên nhiên, cho nên sử dụng được cho tất cả các loại da .( có thể kết hợp với dầu nền để massage boby toàn thân, cách pha: 100ml dầu nền thì chỉ cần pha 0,5ml tinh dầu nguyên chất)
Xông hơi hết hợp với tinh dầu đem lại cho bạn cảm giác thoải mái giảm mệt mỏi.
Công dụng tinh dầu oải hương: dùng để massage mặt, trị viêm da và mụn trứng cá, tái tạo tế bào da làm lành vết thương, và phục hồi da bị tổn thương rất nhanh.
Công dụng tinh dầu hoa hồng: dùng để massage mặt, giảm dị ứng, mờ vết thâm nám, trắng da, se khít lỗ chân lông, nuôi dưỡng da nhạy cảm ( dùng cho spa. Cho tinh dầu hoa hồng vào nước ấm tắm toàn thân hoặc ngâm vào bồn tắm giúp làm se lỗ chân lông và làm trắng da)
Công dụng tinh dầu oliu: dùng để massage mặt giúp da nhẵn bóng, săn chắc, loại trừ nếp nhăn.
Dùng cho tóc, dưỡng cho tóc chắc khỏe giảm gãy rụng, giữ ẩm cho môi nhất là phụ nữ khi thoa son, làm mền da đặt biệt là phần gót chân.
Lưu ý: khi dùng để massage mặt chỉ dùng từ 2 đến 3 giọt tinh dầu massage nhẹ khoảng 5 phút cho tinh dầu thẩm thấu vào bên trông lỗ chân lông sẽ mang lại hiệu quả cao.

Có 3 mùi: mùi Hoa hồng, mùi Oliu, mùi Oải hương.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi: 19006049
website: www.sieumua.com

1 nhận xét: