Chủ Nhật, 14 tháng 4, 2013

Nước hoa Explore pour home for Men giá chỉ có 145.000đ. Mùi hương đặc trưng, thiết kế sang trọng. Thể hiện một phong cách mạnh mẽ và độc đáo rất riêng biệt.


  • Explore pour home for Men - Người đàn ông tận hưởng một cuộc sống đầy niềm vui, hăng hái và sảng khoái. Thân chai với một màu xanh bóng loáng thể hiện sự nam tính của những người đàn ông mạnh mẽ với một phong cách tuyệt vời. Sự kết hợp của những nốt hương từ hoa cam, bạc hà, lá hương thảo, gỗ đàn hương và xạ hương;
  • Phong cách: mạnh mẽ, nam tính, thể hiện phong cách riêng.
  • Nhóm hương: Aromatic – Fruity.
  • Mùi hương đặc trưng: Oải hương, Lá hương thảo, Bạc hà, Rau mùi, Hoa cam, Hoa lài, Hoa phong lữ, Gỗ đàn hương, Rêu, Long diên hương, Xạ hương.
  • Lưu ý: Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh để nơi có ánh nắng trực tiếp.
Nước hoa từ lâu đã được biết đến như một loại “trang sức vô hình”, giúp bạn trở nên nam tính và để lại những ấn tượng khó quên với những người bạn từng gặp. Vì vậy, thoa một chút nước hoa trước khi ra đường là một trong những cách hữu hiệu để khơi gợi những sự lôi cuốn tiềm ẩn trong mỗi người.

Đối với từng người dùng khác nhau, khi thoa lên da, nước hoa sẽ sinh ra một mùi đặc biệt riêng, nói lên cá tính và phong cách của bạn. Chính vì vậy, khi diện một bộ cánh đẹp để đến nơi làm việc, đến những bữa tiệc sang trọng hay một buổi hẹn hò lãng mạn… đừng quên dùng thêm một chút nước hoa để tăng thêm vẻ quyến rũ cho mình bạn nhé.
Lần này, Siêu mua mang đến bạn cơ hội sở hữu dòng nước hoa Explore pour home for Men và hiện thực hóa mong ước của mình với mức giá cực kỳ hấp dẫn.
Với khả năng giữ mùi hương rất lâu và hương thơm sẽ thay đổi theo độ dài thời gian sử dụng sau khi thoa lên da, nước hoa Explore pour home for Men sẽ tạo cho bạn một phong cách thật đa dạng. Nước hoa được đựng trong những chiếc chai có thiết kế sang trọng. Với vỏ đựng đẹp mắt, bạn có thể mua những sản phẩm này để làm quà tặng ý nghĩa dành cho bạn bè, người thân hay “người ấy” của mình.

Thông tin sản phẩm:
Explore pour home for Men - Người đàn ông tận hưởng một cuộc sống đầy niềm vui, hăng hái và sảng khoái. Thân chai với một màu xanh bóng loáng thể hiện sự nam tính của những người đàn ông mạnh mẽ với một phong cách tuyệt vời. Sự kết hợp của những nốt hương từ hoa cam, bạc hà, lá hương thảo, gỗ đàn hương và xạ hương;
Mùi hương đặc trưng: Oải hương, Lá hương thảo, Bạc hà, Rau mùi, Hoa cam, Hoa lài, Hoa phong lữ, Gỗ đàn hương, Rêu, Long diên hương, Xạ hương.
Phong cách: mạnh mẽ, nam tính, thể hiện phong cách riêng.
Nhóm hương: Aromatic – Fruity

Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi: 19006049
website: www.sieumua.com

1 nhận xét: