Thứ Tư, 24 tháng 4, 2013

Đầm voan tiểu thư giá chỉ có 153.000đ. Chất liệu voan nhẹ nhàng. Thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng thời trang, thể hiện phong cách sành điệu của phái đẹp.

  • Mẫu đầm được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng thời trang, góp phần thể hiện phong cách sành điệu của phái đẹp.
  • Chất liệu:voan
  • Kích thước: dài 82 cm, eo 64cm, mông 88cm, ngực 82cm, vai 38cm
  • Free size, thích hợp cho bạn gái dưới 50kg.
  • Màu sắc: Xanh, vàng
  • Lưu ý: không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ.
Con gái, hầu hết ai cũng thích diện những bộ đầm nữ tính và xinh xắn. Đặc biệt, trong thời tiết nóng thì những chiếc đầm mát mẻ đang là xu hướng lựa chọn của giới trẻ. Hãy cùng SIEUMUA thay đổi phong cách với sản phẩm đầm voan voan tiểu thư xinh xắn các bạn nhé! Những sản phẩm chất liệu cao cấp kết hợp với kiểu dáng tinh tế mang lại cho bạn gái sự quyến rũ, tự tin trước người đối diện.
Với chiếc đầm voan tiểu thư mềm mại chắc chắn bạn sẽ có vẻ ngoài duyên dáng và quyến rũ. Với thiết kế đơn giản, chiếc đầm đem đến cho bạn sự nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng.
Đầm thiết kế đơn giản nhưng thật tinh tế. Chất liệu voan mỏng, có độ rũ cao, khi mặc tạo cảm giác mát mẻ, ôm theo cơ thể làm nổi bật những đường cong quyến rũ mang lại cho bạn cảm giác thật thoải mái khi mặc.
Bạn gái có thể diện chiếc đầm voan tiểu thư khi đi chơi, dạo phố, dự sinh nhật… Đặc biệt, sản phẩm dễ kết hợp với nhiều loại phụ kiện, giày dép mang lại cho bạn gái vẻ đẹp đẹp hồn nhiên, thánh thiện.

Nếu như bạn từng “đóng đinh” hình ảnh của mình với những chiếc quần jeans năng động hoặc những bộ đầm chất liệu ka-ki, ka-tê… thì hãy đổi mới một chút với voan cho mùa đông năm nay nhé!
Thông tin sản phẩm:

Mẫu đầm được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng thời trang, góp phần thể hiện phong cách sành điệu của phái đẹp.
Chất liệu: voanKích thước: dài 82 cm , eo 64cm, mông 88cm, ngực 82cm, vai 38cm

Free size, thích hợp cho bạn gái dưới 50kg.
Màu sắc: Xanh, vàng.

Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi: 19006049
website: www.sieumua.com

1 nhận xét: