Chủ Nhật, 21 tháng 4, 2013

Combo 04 quần lót ren đính nơ giá chỉ có 105.000đ. Chất liệu thun ren dai, độ bền cao thoáng mát, dễ chịu. Giúp phái đẹp trở nên gợi cảm, quyến rũ và tự tin hơn.


  • Chất liệu: mềm mại, thoáng mát, mềm mịn, dễ chịu khi mặc ngay khi vận động mạnh. Thấm hút tốt.
  • Quần có thể kéo tối đa không biến dạng chất liệu thun ren dai,độ bền cao
  • Free size, thích hợp cho người có cân nặng dưới 55 kg.
  • Màu sắc: Hồng, da, trắng, đen, đỏ, xanh…(khách hàng được giao ngẫu nhiên combo với 4 màu khác nhau)
  • Lưu ý: không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ.
Những chiếc nội y nhỏ nhắn không chỉ mang đến cho chị em cảm giác an toàn và thoải mái khi mặc, nó còn tôn vinh vẻ đẹp hình thể và ngợi ca đường cong nóng bỏng của họ bằng các thiết kế gợi cảm. Với những bộ đồ lót ren, chúng chứng tỏ bạn là người lãng mạn, đam mê và luôn gợi cảm trong mắt “nửa kia” của mình. Màu sắc nóng bỏng với hoa văn ren nhẹ nhàng, đôi khi là trắng thanh khiết - là điều khiến cảm xúc tình yêu dâng trào. Hãy làm đẹp cho cơ thể bạn ngay từ những bộ đồ nội y nhé!
Thời tiết mùa hè nóng bức thì nội y thông thoáng, mát mẻ, thấm hút mồ hôi tốt là lựa chọn hàng đầu.
Nắm bắt được nhu cầu đó Siêu Mua giới thiệu đến các bạn gái Quần lót ren đính nơ cho mùa hè của bạn trở nên dịu mát hơn. Được thiết kế tinh tế, vừa vặn sẽ cho bạn cảm giác dễ chịu, tuyệt đối không gây khó chịu.
Quần ôm vừa sát cơ thể, lại thoáng khí…Quần lót ren đính nơ thời trang tôn vinh vẻ đẹp của những đường cong, tạo nên nét quyến rũ và hấp dẫn cho phái đẹp. Hãy bổ sung ngay vào bộ sưu tập nội y của bạn những chiếc quần xinh này nhé.
Với sắc màu đa dạng cánh mày râu nhân cơ hội này có thể mua tặng vợ yêu hoặc bạn gái của mình món quà khá dễ thương này.
Sản phẩm không những bền, đẹp mà còn mang phong cách trẻ trung mang đến cho bạn gái nét quyến rũ, sự tự tin tuyệt đối. Một thiết kế đặc biệt không chỉ có độ co giãn tốt giúp người mặc cảm thấy thoải mái khi vận động
Thông tin sản phẩm:

Chất liệu: mềm mại, thoáng mát, mềm mịn, dễ chịu khi mặc ngay khi vận động mạnh. Thấm hút tốt.
Quần có thể kéo tối đa không biến dạng chất liệu thun ren dai,độ bền cao
Free size, thích hợp cho người có cân nặng dưới 55 kg.
Màu sắc: Hồng, da, trắng, đen, đỏ, xanh…(khách hàng được giao ngẫu nhiên combo với 4 màu khác nhau).
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi: 19006049
website: www.sieumua.com

1 nhận xét: