Thứ Năm, 11 tháng 4, 2013

Bộ kit trang điểm Mac giá chỉ có 180.000đ. Kiểu dáng sang trọng, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo. Mang đến cho bạn gương mặt hoàn hảo.

  • Bộ kit trang điểm 78 món, bao gồm: 60 màu mắt, 12 màu son môi, 03 má hồng, 03 màu phấn phủ, kèm 2 cọ, gương trang điểm
  • Kiểu dáng sang trọng, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo.
  • Có gương soi lớn thuận lợi cho việc tự trang điểm..
Với chị em phụ nữ, những buổi tiệc cuối năm hay những cuộc gặp mặt đầu năm không chỉ là thời điểm để gặp gỡ đồng nghiệp, bạn bè trong một không gian thân mật mà còn là cơ hội để tỏa sáng cùng bộ trang phục đúng “mốt” và gương mặt được trang điểm kỹ lưỡng, hoàn hảo.
Nếu kem lót, phấn nền, phấn phủ, son môi, mascara… luôn là niềm đam mê của nhiều phụ nữ thì phấn mắt lại chưa được chị em coi trọng. Trong khi đó, đôi mắt không chỉ là nơi thăng hoa của mọi cung bậc cảm xúc mà còn là điểm nhấn đặc biệt trên gương mặt bạn, một khi được trang điểm đúng cách.
Bộ kit trag điểm với kiểu dáng sang trọng, thanh lịch, hợp thời trang gồm: 60 màu mắt, 12 màu son môi, 03 má hồng, 03 màu phấn phủ, kèm 2 cọ, gương trang điểm. Dù xuất hiện ở bất kỳ đâu hay luôn phải bận rộn ở bên ngoài, bạn cũng có thể chăm chút cho gương mặt của mình mà không cần mang theo nhiều món mỹ phẩm khác nhau.
Đặc biệt, bộ kit trag điểm có độ kết dính lâu giúp đôi mắt đẹp lung linh cả ngày, bạn sẽ không sợ mồ hôi làm trôi đi lớp phấn mình vừa bỏ công chăm chút, thậm chí sau giờ học hay tan sở, phái đẹp chỉ cần dặm sơ lại một tí cho buổi dạo phố, dạ tiệc…
Một gương mặt được chăm chút cẩn thận, trang điểm tinh tế sẽ giúp bạn thêm tự tin khi xuất hiện trước mọi người. Bộ kit trag điểm thích hợp với mọi loại da, bạn sẽ có được một gương mặt hoàn hảo với mắt sáng, má hồng trong thời gian ngắn nhất.

Thông tin sản phẩm:
Bộ kit trang điểm 78 món, bao gồm: 60 màu mắt, 12 màu son môi, 03 má hồng, 03 màu phấn phủ, kèm 2 cọ, gương trang điểm
Kiểu dáng sang trọng, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo.
Có gương soi lớn thuận lợi cho việc tự trang điểm..
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi: 19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét