Thứ Hai, 8 tháng 4, 2013

Dây chuyền cóc phong thủy giá chỉ có 99.000đ. Chất liệu xi vàng hoặc inox. Thiết kế tinh xảo với nguyên liệu cao cấp, bền đẹp. Mang lại vẻ đẹp sang trọng, quý phái.

  • “Cóc ngậm tiền” - Biểu tượng cho sự may mắn, tài lộc, hạnh phúc và bình an.
  • Bộ trang sức phong thủy Cóc Vàng hoặc Cóc Bạc bao gồm: 1 dây chuyền và 1 mặt dây chuyền hình Cóc được chế tác tinh xảo với nguyên liệu cao cấp, bền đẹp.
  • Bộ sản phẩm sẽ là món quà ý nghĩa và phù hợp để dành tặng cho bạn bè, người thân trong những dịp đặc biệt.
  • Sản phẩm có nhiều kích cỡ phù hợp với tay người đeo.
  • Nam hoặc nữ đều có thể đeo được bộ trang sức này.
  • Mặt cóc ngậm đồng tiền đáng yêu trên thân được đính đá CZ rất tinh xảo mang lại vẻ đẹp sang trọng.
  • Món quà ý nghĩa, sang trọng cho bạn bè, người thân, đồng nghiệp.
  • Có 2 loại: dây chuyền màu trắng được làm bắng inox, mặt cóc màu trắng được xi bạch kim, dây vàng và mặt cóc được xi vàng.
  • Sản phẩm bao gồm: Mặt và dây chuyền.
  • Chất liệu: Xi vàng hoặc inox
  • Trang trí: Đính hạt đá nhân tạo màu trắng trên lưng cóc.
  • Kèm: Hộp đựng trang sức xinh xắn.
  • Màu sắc: trắng, vàng.
  • Áp dụng cho sản phẩm Dây chuyền cóc phong thủy. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 12/04/2013 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Không giới hạn số lượng mua của mỗi khách hàng, 1 khách hàng được mua nhiều sản phẩm.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực tỉnh thành khác xin tham khảo phí vận chuyển tại đây.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com

Ngày nay trang sức ngoài việc tạo nên vẻ sang trọng, quý phái, nữ tính cho người sở hữu mà việc chọn lựa trang sức phù hợp còn thể hiện tính cách, gu thẩm mỹ, tẩm hiểu biết về phong thủy của bạn. Cực hấp dẫn dây chuyền phong thủy mặt Cóc ngậm tiền, tỳ hưu chỉ với 99.000đ không chỉ đẹp tinh tế thể hiện giá trị thẩm mỹ cho người sở hữu mà còn mang đến cho bạn sự may mắn, hạnh phúc.

Trong phong thủy, Cóc được cho là sinh vật mang lại điềm lành và là biểu tượng của sự xung túc. Người Trung Hoa tin rằng: nếu cóc ở dưới giếng, ao, hồ sau nhà bạn, thì gia đình bạn có thể tránh khỏi những nguy hiểm rình rập.
Cóc vàng là biểu tượng của Thần Tài, của sự may mắn về kinh doanh và tiền bạc. Cóc chuyên dùng trong phong thuỷ ở những khu vực tốt để tăng cường tài lộc, nó tượng trưng cho tài lộc, giảm thiểu rủi ro, mang ý nghĩa bình an và hạnh phúc cho mọi người.. Vì vậy, đến các cửa hàng, công ty, hay những gia đình làm ăn buôn bán, bạn dễ dàng bắt gặp hình ảnh quen thuộc với một chú Cóc ngậm đồng tiền và ngồi trên đống tiền mang ý nghĩa sẽ đem lại tiền tài cho gia chủ.

Ngoài ý nghĩa mang đến sự may mắn, hạnh phúc, thành đạt, trang sức phong thủy dây chuyền cóc ngậm tiền còn là một vật trang sức giúp tôn thêm vẻ sang trọng, quý phái cho bạn.
Được xi vàng hoặc inox, trên thân cóc được đính thủ công những viên đá CZ rất tinh xảo, khóe léo sáng lấp lánh, tôn nét duyên dáng và nữ tính của bạn. Sản phẩm gồm mặt và dây được đựng trong chiếc hộp xin xắn, không khác gì một món nữ trang quý giá, nhưng lại chứa đựng rất nhiều ý nghĩa sâu sắc.
Bạn có thể lựa chọn cho những người thân trong gia đình mình một dây chuyền Cóc Vàng hay Cóc Bạc, dành tặng nó cho một người bạn thân. Chỉ cần nhìn thấy sản phẩm này, những người thân yêu của bạn cũng đủ hiểu được tấm lòng và sự chân thành của bạn, nó lớn lao hơn bất kì một lời chúc nào khác.
Thông tin sản phẩm:
“Cóc ngậm tiền” - Biểu tượng cho sự may mắn, tài lộc, hạnh phúc và bình an.
Bộ trang sức phong thủy Cóc Vàng hoặc Cóc Bạc bao gồm: 1 dây chuyền và 1 mặt dây chuyền hình Cóc được chế tác tinh xảo với nguyên liệu cao cấp, bền đẹp.
Bộ sản phẩm sẽ là món quà ý nghĩa và phù hợp để dành tặng cho bạn bè, người thân trong những dịp đặc biệt.
Sản phẩm có nhiều kích cỡ phù hợp với tay người đeo.
Nam hoặc nữ đều có thể đeo được bộ trang sức này.
Mặt cóc ngậm đồng tiền đáng yêu trên thân được đính đá CZ rất tinh xảo mang lại vẻ đẹp sang trọng.
Món quà ý nghĩa, sang trọng cho bạn bè, người thân, đồng nghiệp.
Có 2 loại: dây chuyền màu trắng được làm bắng inox, mặt cóc màu trắng được xi bạch kim, dây vàng và mặt cóc được xi vàng.
Sản phẩm bao gồm: Mặt và dây chuyền.
Chất liệu: Xi vàng hoặc inox
Trang trí: Đính hạt đá nhân tạo màu trắng trên lưng cóc.
Kèm: Hộp đựng trang sức xinh xắn.
Màu sắc: trắng, vàng.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com

1 nhận xét: