Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2013

Hộp bút chì màu 215 món cho bé giá chỉ có 275.000đ. Được làm từ chất liệu cao cấp tạo màu đẹp, sắc nét, tiết kiệm. Giúp bé phát huy khả năng hội họa và tư duy sáng tạo.

  • Hộp bút chì màu 215 món là sản phẩm cực hữu ích, giúp cho các bé say mê học tập và tăng cười khả năng sáng tạo, nhận biết và sử dụng màu sắc.
  • Đủ các gam màu (Đậm, Trung Tính).
  • Bộ màu vẽ có nhiều dạng màu: Bút màu nước, bút chì màu, màu sáp, phấn màu nước và có các đồ dùng học vẽ đi kèm: Kéo, Hồ dán, bút chì, bút lông, tẩy, gọt bút chì, dập ghim, thước kẻ, ghim giấy.
  • Bộ màu vẽ rất tiện lợi, giúp bé phát huy khả năng hội họa, tư duy sáng tạo...và cho bé cơ hội trải nghiệm cuộc sống qua các bức tranh đầy sắc màu.
  • Bộ đồ dùng học vẽ giúp trẻ phát triển trí tuệ khi làm quen với những nét vẽ đầu tiên, nhận biết các hình ảnh, màu sắc
  • Kích thước hộp: 37 x 39 x 6cm.
  • Được làm từ chất liệu cao cấp tạo màu đẹp, sắc nét, tiết kiệm.
  • Sản phẩm dành cho trẻ em, không độc hại, nên thân thiện với người sử dụng và với môi trường.
  • Bộ sản phẩm bao gồm:
    72 bút màu sáp đầu nhỏ.
    24 bút màu sáp đầu to.
    10 bút màu nước đầu to.
    30 bút màu nước đầu nhỏ.
    48 bút chì màu.
    1 khay màu vẽ (24 màu).
    1 bút chì vẽ.
  • Sản phẩm giao hàng tại Tp.HCM.
Tuổi thơ cùng với biết bao mơ ước, với bao điều mới lạ xung quanh. Tuổi thơ gắng liền với những sắc màu mơ ước, những bước đi chập chững chào đời và những ước mơ mới lớn ngây ngô và đáng yêu của các bé. Cùng dạy cho bé và giúp bé biến ước mơ thành hiện thực ngay từ lúc bé với những gam màu cho bé thỏa sức sáng tạo. Hôm nay Siêu mua giới thiệu đến các bạn một thế giới đầy màu sắc, cho bé nhà bạn thỏa sức sáng tạo với hộp bút chì màu 215 món bé nhà bạn tha hồ sáng tạo, và chắc bé nhà bạn sẽ vô cùng thích thú với món quà này đấy.
Hộp bút chì màu 215 món thiết kế ngộ nghĩnh, màu sắc tươi sáng, các ngăn đựng bộ màu được sắp xếp khoa học theo thứ tự màu giúp bé hình thành tư duy màu và đồng thời khuyến khích cho bé tính cẩn thận, kỷ luật trong việc bảo quản dụng cụ học tập.
Bút màu sáp có độ mịn, bóng cao, đủ các gam màu để bé có thể tô và vẽ nên những bức tranh đẹp. Bé có thể sử dụng bút sáp lâu dài mà không sợ màu bị khô.Tất cả các sản phẩm đều làm từ chất liệu cao cấp.
Bút chì chắc tạo màu sắc nét và không bị gãy khi đè mạnh. Điều này rất thích hợp trẻ nhỏ, khi các bé còn tỏ ra khá vụng về khi cầm bút nhưng vẫn không làm bút bị gãy, vỡ vụn hoặc dây mực ra khắp nơi.
Đi kèm với bộ bút chì màu là đồ gọt bút chì sắc bén. Sau khi sử dụng, đầu bút bị cùn, bé có thể tự chuốt, gọt và sử dụng tiếp mà không cần sự giúp đỡ của bố mẹ. Điểm đặc biệt là bộ bút chì màu tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bé. Bút chì màu được làm từ các thành phần thân thiện với môi trường, không gây độc hại, không kích ứng da nhạy cảm.
Bên cạnh đó, thiết kế dưới dạng chiếc hộp sang trọng và tiện dụng, bộ màu góp phần hình thành trong bé tính cẩn thận, kỷ luật khi biết bảo quản đồ dùng một cách ngăn nắp, gọn gàng.
Thông tin sản phẩm:

Hộp bút chì màu 215 món là sản phẩm cực hữu ích, giúp cho các bé say mê học tập và tăng cười khả năng sáng tạo, nhận biết và sử dụng màu sắc.
Đủ các gam màu (Đậm, Trung Tính).

Bộ màu vẽ có nhiều dạng màu: Bút màu nước, bút chì màu, màu sáp, phấn màu nước và có các đồ dùng học vẽ đi kèm: Kéo, Hồ dán, bút chì, bút lông, tẩy, gọt bút chì, dập ghim, thước kẻ, ghim giấy.
Bộ màu vẽ rất tiện lợi, giúp bé phát huy khả năng hội họa, tư duy sáng tạo...và cho bé cơ hội trải nghiệm cuộc sống qua các bức tranh đầy sắc màu.

Bộ đồ dùng học vẽ giúp trẻ phát triển trí tuệ khi làm quen với những nét vẽ đầu tiên, nhận biết các hình ảnh, màu sắc
Kích thước hộp: 37 x 39 x 6cm.
Được làm từ chất liệu cao cấp tạo màu đẹp, sắc nét, tiết kiệm.
Sản phẩm dành cho trẻ em, không độc hại, nên thân thiện với người sử dụng và với môi trường.
Bộ sản phẩm bao gồm:
72 bút màu sáp đầu nhỏ.
24 bút màu sáp đầu to.
10 bút màu nước đầu to.
30 bút màu nước đầu nhỏ.
48 bút chì màu.
1 khay màu vẽ (24 màu).
1 bút chì vẽ.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi: 19006049
website: www.sieumua.com

1 nhận xét: