Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2013

Quần bơi nam Australia giá chỉ có 145.000đ. Chất liệu Nylon và Lycra bền đẹp, thoáng mát. Kiểu dáng ôm sát body, trẻ trung. Thể hiện phong cách mạnh mẽ, lôi cuốn.


  • Kích thước:
    Size M: ngang: 33cm, dài 13cm
    Size L: ngang: 35cm, dài 14cm
  • Chất liệu: 80% Nylon, 20% Lycra
  • Xuất xứ: Thượng Hải (Trung Quốc)
  • Màu sắc: Đen
  • Lưu ý: không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ.
Không phong phú và đa dạng như thị trường bikini nữ, songđồ bơi cho namvẫn có rất nhiều kiểu dáng cho bạn lựa chọn. Vừa kín đáo nhưng vẫn đủ để tôn lên vẻ manly cùng vóc dáng săn chắc của chàng trai đó chính là những chiếcquần bơi namdạng đùi.
Những chiếc quần bơi có độ co giãn mạnh mang lại vẻ mạnh mẽ cho người mặc. chiếc quần bơi nam vừa mang đến cho phái mạnh vẻ khỏe khoắn lại vừa kín đáo, thời trang. Được thiết kế hiện đại, chăm chút từng mũi kim đường chỉ tạo độ tinh xảo, sắc nét cho bạn cảm nhận sự tinh tế, đẳng cấp.
Quần ôm sát body cho thấy sự khỏe khoẳn mạnh mẽ của phái mạnh. Hơn thế còn là kiểu dáng trẻ trung thể hiện sự sành điệu, thời trang.
Quần bơi là món quà thể hiện sự quan tâm tinh tế của chị em dành cho ông xã, người yêu hay anh em trai của mình. Các bạn trai cũng nên tự sắm cho mình món đồ không thể thiếu trong mùa Hè này.
Thông tin sản phẩm:

Tên sản phẩm: Quần bơi nam Australia
Kích thước: Size M: ngang : 33cm , dài 13cm; size L: ngang : 35cm, dài 14cm
Chất liệu: 80% Nylon, 20% Lycra
Xuất xứ: Thượng Hải (Trung Quốc)
Màu sắc: Đen.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi: 19006049
website: www.sieumua.com

1 nhận xét: