Thứ Ba, 23 tháng 4, 2013

Áo khoác Cardigan dành cho nam giá chỉ có 105.000đ. Chất liệu thun cotton thoáng mát, bền đẹp. Thiết kế đơn giản, trẻ trung. Mang đến cho bạn phong cách Hàn Quốc lịch lãm, cá tính.


  • Kích thước: M, L
  • Chất liệu: Thun cotton thoáng mát
  • Xuất xứ: Việt Nam.
  • Màu sắc: Xanh-xám
  • Lưu ý: không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ.
Áo khoác Cardigan với kiểu dáng hiện đại, hợp thời trang đã trở thành một loại trang phục được rất nhiều bạn nam yêu thích. Với chiếc áo này, bạn vừa có thể thể hiện được cá tính và phong cách của mình, vừa bảo vệ được làn da khỏi nắng gắt và bụi bẩn mỗi khi ra đường.
Áo khoác Cardigan mang phong cách của các ngôi sao Kpop Hàn Quốc đã và đang là xu hướng thời trang vô cùng thịnh hành trong năm nay.Với chất liệu 100% cotton mát mẻ và hút mồ hôi, áo khoác có thiết kế body sành điệu, cho cảm giác co giãn thoải mái khi mặc, không gây nóng bức và khó chịu, phù hợp với cỡ người châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng.
Siêu Mua xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm Áo khoác Cardigan nam, được may từ chất liệu vải thun cao cấp với 100% cotton, rất thoáng mát và dễ chịu khi mặc. Chiếc áo có thiết kế đơn giản nhưng lại ấn tượng với cổ chữ V.
Với chiếc áo này, bạn có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau như: áo sơm mi, áo thun… Chiếc áo sẽ giúp thể hiện phong cách thời trang và cá tính riêng của bạn.

Chỉ với 105.000 VNĐ, bạn sẽ sở hữu ngay một chiếc áo khoác Cardigan với chất liệu vải thun mềm mại và kiểu dáng thời trang đẹp mắt để thoải sức phối với nhiều loại quần áo khác nhau.
Thiết kế body sành điệu, sản phẩm rất thích hợp và không kém phần sang trọng, hấp dẫn đối với các bạn nam mạnh mẽ.
Thông tin sản phẩm:
Tên sản phẩm: Áo khoác Cardigan nam
Kích thước: M, L
Chất liệu: Thun cotton thoáng mát
Xuất xứ: Việt Nam.
Màu sắc: Xanh-xám
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi: 19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét