Thứ Hai, 15 tháng 4, 2013

Sữa rửa mặt tinh chất trà xanh 60ml giá chỉ có 80.000đ. Cung cấp dưỡng chất cho da, phục hồi và chống lại sự lão hoá của da. Đem lại làn da mịn màng, đầy sức sống.

  • Có tác dụng phục hồi và chống lại sự lão hoá của da. Lớp bọt trắng mịn nhẹ nhàng chống lại vi khuẩn và giảm mụn trứng cá; làm sạch sâu trong lỗ chân lông, thắm hút chất nhờn và lấy đi bụi bẩn, các tạp chất, lượng nhờn dư thừa và tế bào lão hoá trên da khi rửa mặt; không ngừng bảo vệ da giúp da trắng mịn màng tự nhiên.
  • Tinh chất: Trà Xanh cung cấp dưỡng chất cho da, đem lại làn da mịn màng, đầy sức sống tốt cho loại da khô, thiếu ẩm.
  • Sử dụng thường xuyên, bạn sẽ cảm nhận da mặt rạng rỡ và mịn màng như mong đợi.
  • Cách dùng: Làm ướt mặt. Cho một lượng vừa đủ vào lòng bàn tay. Hoà tan sữa rửa mặt với nước đễ tạo bọt. Massage nhẹ nhàng khắp vùng mặt. Rửa lại thật sạch với nước. Nên dùng đều đặn 2 lần mỗi ngày, sáng và tối. Phù hợp với mọi loại da.
  • Chỉ tiêu kích ứng da Không kích ứng đến kích ứng nhẹ.
  • Bảo quản: Tránh nhiệt độ cao và ánh nắng trực tiếp. Để ở nơi thoáng mát, sạch sẽ. Đóng nắp sau khi sử dụng.
  • Chú ý: Tránh xa tầm tay trẻ em, tránh tiếp xúc với mắt.
  • Thành phần: Aqua, Propylene Glycol, Mineral Oil, Lauryl Ether, Glycerin, Cetyl Alcohol, Polysorbate 80, Stearic Acid, Vitamin B3, Vitamin E, Ethylparaben, Vitamin C, Vitamin B5, Propyl Paraben, Fragrance.
Mùa hè với cái nóng oi nồng sẽ tạo điều kiện cho da bạn tiết nhiều mồ hôi và chất nhờn. Giữ cho da mặt luôn sạch sẽ thông thoáng không chỉ mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu, sảng khoái mà còn là bí quyết ngăn ngừa mụn hiệu quả.
Da mặt rất nhạy cảm nên cần được chăm sóc kỹ lưỡng để mang lại cho bạn gương mặt trắng sáng, rạng rỡ. Thường xuyên rửa mặt là một biện pháp tốt nhưng sẽ hiệu quả hơn nếu bạn chọn cho mình loại mỹ phẩm hợp lý. Sữa rửa mặt phù hợp sẽ giúp da cân bằng độ ẩm, làm trắng tự nhiên mà lại không bắt nắng. Hãy cùng Siêu mua sở hữu làn da mềm mại, không tì vết với sữa rửa mặt tinh chất trà xanh (60g) các bạn nhé!


Sản phẩm được kiểm nghiệm chất lượng nên tuyệt đối an toàn cho mọi loại da. Thành phần chiết xuất từ tinh dầu trà xanh và nhiều loại thảo dược khác, sữa rửa mặtnhẹ nhàng thẩm thấu vào tế bào da, loại bỏ chất nhờn, se khít lỗ chân lông giúp tái tạo da một cách hoàn hảo.

Thông tin sản phẩm:

Có tác dụng phục hồi và chống lại sự lão hoá của da. Lớp bọt trắng mịn nhẹ nhàng chống lại vi khuẩn và giảm mụn trứng cá; làm sạch sâu trong lỗ chân lông, thắm hút chất nhờn và lấy đi bụi bẩn, các tạp chất, lượng nhờn dư thừa và tế bào lão hoá trên da khi rửa mặt; không ngừng bảo vệ da giúp da trắng mịn màng tự nhiên.
Tinh chất: Trà Xanh cung cấp dưỡng chất cho da, đem lại làn da mịn màng, đầy sức sống tốt cho loại da khô, thiếu ẩm.
Sử dụng thường xuyên, bạn sẽ cảm nhận da mặt rạng rỡ và mịn màng như mong đợi.
Cách dùng Làm ướt mặt. Cho một lượng vừa đủ vào lòng bàn tay. Hoà tan sữa rửa mặt với nước đễ tạo bọt. Massage nhẹ nhàng khắp vùng mặt. Rửa lại thật sạch với nước. Nên dùng đều đặn 2 lần mỗi ngày, sáng và tối. Phù hợp với mọi loại da.
Chỉ tiêu kích ứng da Không kích ứng đến kích ứng nhẹ.

Bảo quản: Tránh nhiệt độ cao và ánh nắng trực tiếp. Để ở nơi thoáng mát, sạch sẽ. Đóng nắp sau khi sử dụng.
Chú ý: Tránh xa tầm tay trẻ em, tránh tiếp xúc với mắt.

Thành phần: Aqua, Propylene Glycol, Mineral Oil, Lauryl Ether, Glycerin, Cetyl Alcohol, Polysorbate 80, Stearic Acid, Vitamin B3, Vitamin E, Ethylparaben, Vitamin C, Vitamin B5, Propyl Paraben, Fragrance.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi: 19006049
website: www.sieumua.com

1 nhận xét: