Thứ Tư, 24 tháng 4, 2013

Mặt nạ đắp trắng da giá chỉ có 235.000đ. Chiết xuất từ cà chua TonyMoly. Mang đến cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng, tươi trẻ và bảo vệ an toàn tuyệt đối cho da của bạn.


  • Mặt nạ đắp trắng da chiết xuất từ cà chua
  • Tomatox Brightening Mask
  • Mã sản phẩm: TO-TM3029
  • Trọng lượng: 70gr
  • Cách sử dụng: Sau khi đã rửa mặt lau khô rồi lấy ra một lượng vừa đủ, bôi đều khắp mặt, tránh vùng mắt và miệng . Massage nhẹ nhàng để 3-5 phút sau đó rửa sạch lại với nước.
  • Dùng 1 hoặc 2 lần/ tuần.
  • Ngày sản xuất : 25/02/2013
  • HSD: 3 năm kể từ ngày sản xuất.
  • Lưu ý: Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh để nơi có ánh nắng trực tiếp.
Một làn da mịn màng, một cơ thể khỏe mạnh cùng tinh thần sảng khoái chính là động lực để phái đẹp vượt qua mọi căng thẳng trong công việc và cuộc sống, trở thành người phụ nữ thành đạt và quyến rũ nhất. Để làm được điều này, phái đẹp cần tự biết cách chăm sóc bản thân, nhất là chăm sóc cho làn da. Sieumua.com mách nhỏ các bạn một cách chăm sóc da đơn giản, ít tốn thời gian, nhưng đem lại hiệu quả cao. Đó là phương pháp tự đắp mặt nạ tại nhà với dòng sản phẩm mặt nạ trắng da chiết xuất từ cà chua TonyMoly
Mặt nạ trắng da chứa tinh chất Rutin giúp tăng sức bền của mao mạch và hạ huyết áp, có tác dụng dưỡng da sau khi chịu tác động của ánh nắng mặt trời. Cà chua có tác dụng loại bỏ các độc tố đặc biệt trong da, giúp bạn sở hữu vẻ đẹp hoàn mỹ với làn da trắng sáng mịn màng. Tính năng nổi bật là dễ thích ứng với nhiều loại da và phù hợp với nhu cầu của người sử dụng, có tác dụng ngăn ngừa và chống lão hóa cho da
Đắp mặt nạ trắng da đều đặn tại nhà là một trong những phương pháp tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo được hiệu quả chăm sóc da như mong muốn. Mặt nạ trắng da ngày càng được các chị em phụ nữ tin chuộng bởi rất giàu chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển và xây dựng cấu trúc làn da mới.
Thông tin sản phẩm:
Mặt nạ đắp trắng da chiết xuất từ cà chua
Tomatox Brightening Mask
Mã sản phẩm: TO-TM3029
Trọng lượng: 70gr
Thành phần và công dụng:
Mặt nạ đặc biệt có tác dụng làm trắng da. Chiết xuất từ hạt cà chua đỏ giúp đem lại một khuôn mặt sáng và sạch, loại bỏ các chất bẩn tận sâu bên trong lỗ chân lông, sau khi sử dụng sản phẩm, sẽ cảm nhận được sự thay đổi ngay tức khắc.
Cà chua là loại quả có chứa Vitamin và các chất vô cơ nên có tác dụng làm sach da, chứa lượng Vitamin A phong phú giúp da trở nên sáng hơn, đồng thời thành phần licopene chứa sắc tố đỏ được biết đến là chất chống ung thư.
Thành phần Rutin giúp tăng sức bền của mao mạch và hạ huyết áp, có tác dụng dưỡng da sau khi chiu tác động của ánh nắng mặt trời. Cà chua có tác dụng loại bỏ các độc tố đặc biệt trong da.
Cách sử dụng:
Sau khi đã rửa mặt lau khô rồi lấy ra một lượng vừa đủ, bôi đều khắp mặt, tránh vùng mắt và miệng . Massage nhẹ nhàng để 3-5 phút sau đó rửa sạch lại với nước.
Dùng 1 hoặc 2 lần/ tuần.
Ngày sản xuất : 25/02/2013
HSD : 3 năm kể từ ngày sản xuất
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi: 19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét