Chủ Nhật, 21 tháng 4, 2013

Bóp nam Bogesi giả da cao cấp giá chỉ có 130.000đ. Chất liệu giả da mềm, thiết kế màu sắc tương phản độc đáo. Mang lại vẻ sang trọng lịch lãm cho người sử dụng.


  • Chất liệu giả da mềm, thiết kế màu sắc tương phản độc đáo.
  • Mang lại vẻ sang trọng lịch lãm cho người sử dụng.
  • Thích hợp làm quà tặng cho các bạn nam.
  • Thiết kế tinh xảo.
  • Sản phẩm có kích thước: 13cm x 10 cm.
  • Có 2 màu: da bò- xám và đen - xám.
Chiếc bóp không chỉ là vật dụng dùng để đựng tiền, giấy tờ mà nó còn một món đồ thời trang thể hiện đẳng cấp và gu thẩm mỹ của người sử dụng. Không giống như phần lớn bóp tiền của nữ giới đầy màu sắc và lấp lánh... bóp tiền của nam lại dày, thô và chứa tất cả mọi thứ của nam giới như tiền bạc, giấy tờ và những vật dụng quan trọng khác. Vì thế kiểu dáng, khả năng tích trữ đồ đạc và độ bền... là ba yếu tố cực kì quan trọng khi bạn lựa chọn bóp cho chàng.

Deal lần này, Siêu mua mang tới bạn chiếc bóp nam Bogesi. Được làm bằng chất liệu giả da mềm và những đường may tinh tế, khéo léo, đảm bảo độ bền cho bóp và giúp bảo vệ tối đa những thứ bạn lưu giữ bên trong với thiết kế nhiều ngăn nhỏ. Với phái mạnh, quan trọng nhất là chiếc bóp có kích thước vừa phải để có thể để vừa vào túi quần hoặc túi áo tiện dụng.
Ví nam thời trang với thiết kế nhỏ gọn nên bạn tha hồ bỏ vào túi quần jeans hay quần tây, túi xách mà không sợ ví bị cộm lên, gây mất thẩm mỹ. hay cô nàng mới yêu dành tặng “người ấy” của mình. Đây sẽ là món quà rất ý nghĩa để chị em phụ nữ dành tặng người đàn ông của mình, thường các quí ông rất ngại phải đi mua sắm, nhất là phải đi mua phụ kiện thời trang.

Thông tin sản phẩm:
Chất liệu giả da mềm, thiết kế màu sắc tương phản độc đáo.
Mang lại vẻ sang trọng lịch lãm cho người sử dụng
Thích hợp làm quà tặng cho các bạn nam


Thiết kế tinh xảo
Sản phẩm có kích thước: 13cm x 10 cm.

Có 2 màu: da bò- xám, và đen - xám
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi: 19006049
website: www.sieumua.com

1 nhận xét: