Thứ Năm, 11 tháng 4, 2013

Đầm Tulip công sở giá chỉ có 145.000đ. Chất liệu voan kết hợp tuyết mưa bền đẹp, không nhăn. Mang đến cho phái đẹp sự sang trọng và duyên dáng.

  • Đầm được thiết kế dây kéo sau dài tới eo giúp bạn có thể dễ dàng diện lên người
  • Chất liệu: voan kết hợp tuyết mưa
  • Màu sắc: Da, đỏ.
  • Free size: thích hợp cho bạn gái dưới 52kg.
  • Kích thước: dài 82cm, eo 35cm, mông 82 – 88cm, vai 33cm
  • Lưu ý: không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp.
Hiểu được mong muốn của chị em gái là thích có nhiều trang phục xinh xắn để thay đổi mỗi ngày, nhưng với giá thành hiện nay thật không dễ dàng. Nắm bắt được nguồn hàng giá tốt và chất lượng đảm bảo, nay Siêu Mua muốn chia sẽ cùng các bạn để ai cũng có thể mua những trang phục hợp thời trang với giá thật thấp.
Đầm luôn là sản phẩm thời trang đươc các bạn nữ đặc biệt ưa chuộng. Diện trên mình một chiếc đầm xinh xắn vừa giúp các bạn nữ khoe được vóc dáng, vừa làm tôn thêm vẻ nữ tính cho phái đẹp.
Chiếc đầm Tulip thời trang với chất liệu tuyết mưa bền đẹp, không nhăn, ôm sát vừa vặn, không gây cảm giác khó chịu cho người mặc.
Thiết kế tinh tế với đường xếp ly xéo trước ngực tạo điểm nhấn, tăng nét duyên dáng, quyến rũ cho phái nữ. Cổ chữ V, tay lửng, chân váy ôm gọn body làm nổi bật nét đẹp cơ thể của người phụ nữ.
Có hai màu chính: Da, đỏ. Với độ dài 82 cm và kích cỡ free size rất phù hợp cho các bạn nữ dưới 52 kg. Đầm Tulip thời trang là người bạn đồng hành với những bạn nữ thích sự duyên dáng, đơn giản mà sang trọng. Bạn có thể diện đầm Tulip thời trang này ở bất cứ đâu mà bạn thích trong mùa hè 2013 này!
Thông tin sản phẩm:
Đầm công sở được thiết kế dây kéo sau dài tới eo giúp bạn có thể dễ dàng diện lên người
Chất liệu: voan kết hợp tuyết mưa
Kích thước: dài 82cm, eo 35cm, mông 82 – 88cm, vai 33cm
Free size: thích hợp cho bạn gái dưới 52kg.
Màu sắc: Da, đỏ.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi: 19006049
website: www.sieumua.com

1 nhận xét: