Thứ Hai, 15 tháng 4, 2013

Đầm vintage chấm bi giá chỉ có 145.000đ. Chất liệu kate thái, mềm mại, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt. Mang đến cho bạn gái vẻ nữ tính, duyên dáng và nổi bật.

  • Xuất xứ: Việt Nam. Có 01 size. Kích thước: dài 82cm, ngang ngực 41cm, ngang eo 36cm, vòng mông 88-95cm. Thích hợp cho bạn gái dưới 52kg.
  • Chất liệu: kate thái, mềm mại, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt.
  • Thiết kế giản dị, cổ sơ mi vintage dịu dàng. Nổi bật bởi những nét chấm bi duyên dáng. Dáng đầm xòe càng làm tăng thêm nét duyên nữ tính bạn gái.
  • Sản phẩm mang đến cho bạn gái vẻ nữ tính, duyên dáng và nổi bật. Thích hợp khi đi chơi, dạo phố, dự tiệc...
  • Màu sắc: chấm bi trắng nền đỏ (không kèm thắt lưng)
  • Lưu ý: không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp.
Trong các mẫu trang phục thì đầm luôn là “style” được nhiều bạn gái ở mọi lứa tuổi yêu thích bởi sự dịu dàng và đáng yêu mà kiểu thời trang này mang lại. Vào ngày những ngày đầu hè, thì việc chọn cho mình những chiếc váy sẽ vừa thích hợp cho sự mát mẻ thoải mái, lại vừa không sợ bị lỗi mốt. Chính vì vậy, Siêumua giới thiệu đến bạn kiểu đầm vintage chấm bi xuất xứ Việt Nam, mang đến vẻ nữ tính đáng yêu cho người mặc.

Đầm chấm bi mang lại cho người mặc một cảm nhận tinh tế về sự dễ thương, đáng yêu và một niềm vui tươi trẻ của tuổi thanh xuân đầy nhiệt huyết. Họa tiết chấm bi đang trở lại trong mùa hè năm nay như một xu hướng thời trang "hot" nhất. Khác với các phong cách thời trang khác đòi hỏi người mặc phải có gương mặt cá tính hay vóc dáng chuẩn, thì thời trang chấm bi lại “nuông chiều” các cô nàng với nhiều form người khác nhau.
Đầm vintage chấm bi được làm từ chất liệu kate thái, mềm mại, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt nên rất thoải mái cho người mặc. Mẫu đầm cổ bâu, sát nách, kiểu dáng xoè dưới ngay chân đầm, mang lại vẻ đẹp duyên dáng cho bạn gái. Bạn có thể mặc kiểu đầm này cho những ngày đi chơi, dạo phố cuối tuần cùng bạn bè.
Khi mặc đầm chấm bi, bạn có thể kết hợp với giày cao gót, xăng đan, hay giày đế bệt, tuỳ vào chiều cao hoặc sở thích của bạn. Thật tuyệt vời nếu bạn có thể kết hợp chiếc đầm chấm bi thời trang này với một phụ kiện có cùng họa tiết, trông bạn sẽ thật “ton sur ton”.

Nhẹ nhàng, duyên dáng nhưng cũng rất đậm nét thời trang, đó chính là sức hút từ phong cách vintage cổ điển. Đầm vintage chấm bi với thiết kế đơn giản chắc chắn sẽ làm cho bạn cực kì đáng yêu khi dạo phố đấy nhé.

Thông tin sản phẩm:
Xuất xứ: Việt Nam. Có 01 size. Kích thước: dài 82cm, ngang ngực 41cm, ngang eo 36cm, vòng mông 88-95cm. Thích hợp cho bạn gái dưới 52kg.

Chất liệu: kate thái, mềm mại, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt.
Thiết kế giản dị, cổ sơ mi vintage dịu dàng. Nổi bật bởi những nét chấm bi duyên dáng. Dáng đầm xòe càng làm tăng thêm nét duyên nữ tính bạn gái.
Sản phẩm mang đến cho bạn gái vẻ nữ tính, duyên dáng và nổi bật. Thích hợp khi đi chơi, dạo phố, dự tiệc...
Màu sắc: chấm bi trắng nền đỏ (không kèm thắt lưng).
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi: 19006049
website: www.sieumua.com

1 nhận xét: