Chủ Nhật, 14 tháng 4, 2013

Thu âm bài hát trọn gói tại VKT Studio giá chỉ có 90.000đ. Mang phong cách hiện đại với phòng thu được trang bị đầy đủ thiết bị chuyên nghiệp giúp hỗ trợ tối đa cho giọng hát của bạn.

  • Phòng thu VKT Studio là nơi hội tụ của nhiều ca sĩ nổi tiếng của VietNamIdol như Thanh Duy, Ngọc Ánh, Vũ Khắc Tuận … và là nơi thực hiện tất cả các bản nhạc của It’s Time Band trong năm 2011.
  • VKT Studio mang phong cách hiện đại với phòng thu được trang bị đầy đủ thiết bị chuyên nghiệp giúp hỗ trợ tối đa cho giọng hát của bạn.
  • Phòng thu VKT Studio sẽ mang đến cho bạn nguồn cảm hứng văn nghệ lẫn khả năng thể hiện tình cảm trọn vẹn nhất trong từng lời ca tiếng hát. VKT Studiocó sẵn danh sách bài hát đa dạng cùng một kho nhạc nền phong phú cho bạn lựa chọn từ các ca khúc nhạc trẻ đang thịnh hành, nhạc tiền chiến, nhạc nước ngoài, tân cổ nhạc cho đến các ca khúc mix nhạc theo yêu cầu của riêng bạn.
  • Một số bài hát thu âm tại VKT Studio:
    Yên Bình - It's Time Band
    Nằm mơ - It's Time Band
    Giấc mơ về mẹ - It's Time band
Ca hát là niềm đam mê của hàng triệu người trên thế giới. Khi đắm mình vào thế giới của những ca khúc làm say lòng người có thể khiến chúng ta quên đi mọi vất vả, phiền muộn. Cũng vì thế mà âm nhạc trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Thấu hiểu được niềm yêu thích ca hát của các bạn trẻ mà hàng loạt phòng thu ra đời như một địa chỉ lý tưởng để chắp cánh cho ước mơ đó.



Bạn là người yêu thích ca hát? Bạn đang suy nghĩ một món quà thật độc đáo, ý nghĩa có thể thay lời bạn muốn nói đến người thân, bạn bè? Hãy tự tin thể hiện giọng ca thiên phú của bạn và lưu giữ lại tất cả thông điệp mà bạn muốn truyền tải đến người nghe một cách ấn tượng nhất với dịch vụ thu âm tại VKT Studio.

Phòng thu VKT Studio là nơi hội tụ của nhiều ca sĩ nổi tiếng của VietNamIdol như Thanh Duy, Ngọc Ánh, Vũ Khắc Tuận … và là nơi thực hiện tất cả các bản nhạc của It’s Time Band trong năm 2011.

VKTStudio mang phong cách hiện đại với phòng thu được trang bị đầy đủ thiết bị chuyên nghiệp giúp hỗ trợ tối đa cho giọng hát của bạn.

Phòng thu VKT Studio sẽ mang đến cho bạn nguồn cảm hứng văn nghệ lẫn khả năng thể hiện tình cảm trọn vẹn nhất trong từng lời ca tiếng hát. VKT Studiocó sẵn danh sách bài hát đa dạng cùng một kho nhạc nền phong phú cho bạn lựa chọn từ các ca khúc nhạc trẻ đang thịnh hành, nhạc tiền chiến, nhạc nước ngoài, tân cổ nhạc cho đến các ca khúc mix nhạc theo yêu cầu của riêng bạn.


Hãy thử một lần xem sao nhé bởi thu âm CD không hề khó như bạn nghĩ đâu! Bạn không cần phải hát hay, phòng thu âm hiện đại sẽ hỗ trợ tối đa giọng hát của bạn. Bạn sẽ hát trên nền nhạc thu sẵn, nhân viên kỹ thuật sẽ chọn tone phù hợp với bạn, nếu hát sai chỗ nào sẽ được hướng dẫn chỉnh sửa. Phần thu này sau đó sẽ được các chuyên gia mix và điều chỉnh lại. Đồng thời designer chuyên nghiệp sẽ thiết kế bìa CD của bạn. Thế là bạn đã có một album thật sự rồi đó!



Thật quá hấp dẫn phải không nào, hãy đến với VKT Studio để thể hiện niềm đam mê ca hát của mình bằng những giai điệu ngọt ngào. Một album được thể hiện bằng chính giọng ca riêng biệt của bản thân chắc chắn sẽ mang đến cho bạn kỷ niệm khó quên và là món quà vô cùng tuyệt vời, bất ngờ để bạn dành tặng cho “ai đó” đấy nhé!


Một số bài hát thu âm tại VKT Studio:
Yên Bình - It's Time Band
Nằm mơ - It's Time Band
Giấc mơ về mẹ - It's Time band

Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi: 19006049
website: www.sieumua.com

1 nhận xét: