Thứ Ba, 23 tháng 4, 2013

Dầu dưỡng bóng tóc Loreal giá chỉ có 95.000đ. Chiết xuất từ thiên nhiên không gây kích ứng da, giúp cho mái tóc luôn vào nếp. Thoải mái sáng tạo những kiểu tóc khác nhau để thể hiện cá tính của mình.


  • Gel vuốt bóng tóc L'oreal chiết xuất từ thiên nhiên không gây kích ứng da.
  • Giúp cho mái tóc luôn vào nếp.
  • Thoải mái sáng tạo những kiểu tóc khác nhau để thể hiện cá tính của mình.
  • Dạng sáp mịn không gây bết dính, khô cứng và bám bụi.
  • Nhanh khô, không rít tay khi sử dụng.
  • Thích hợp cho cả nam và nữ.
  • Dung tích: 60ml
  • Công thức tự nhiên giúp loại bỏ tóc thô và xơ. Vitamin B5 có tác dụng phục hồi và cải thiện mái tóc.
  • Kiểu sáng nhỏ nhắn, tinh tế
  • Hương thơm dịu nhẹ, thoang thoảng lan tỏa không gian
  • Hạn sử dụng: 2015
Người xưa từng nói “cái răng, cái tóc là gốc con người”. Điều này không bao giờ xưa cũ bởi nó là kim chỉ nam nhắc nhở chúng ta nhớ rằng: những chi tiết dù là nhỏ nhặt nhất trên cơ thể con người, nhưng tất cả đều có công dụng và ý nghĩa riêng của nó. Với mái tóc cũng vậy, việc chăm sóc tóc luôn luôn là điều cần thiết cho cả phái đẹp và phái mày râu bởi nó góp phần rất lớn trong việc tôn vinh hình thức của mỗi một con người.

Nhưng làm thế nào để chọn cho mình một sản phẩm chai dưỡng tóc chất lượng giữa hàng ngàn sản phẩm đang bán tràn ngập trên thị trường. Bạn yên tâm, với Dầu dưỡng bóng tóc L’oreal, bạn sẽ không cần phải âu lo về mái tóc xơ khô, thiếu độ sáng bóng cần có.Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Châu Âu. Dầu dưỡng bóng tóc mang lại độ bóng sáng, mượt mà cho mái tóc nhờ sự cân bằng và kết hợp hài hòa của hai lớp dầu dưỡng và nước tạo độ bóng.

Chỉ cần cầm sản phẩm, xịt nhẹ lên mái tóc của mình, bạn sẽ cảm nhận được hương thơm dịu nhẹ, thoang thoảng lan tỏa không gian. Sản phẩm không chỉ giúp cho mái tóc trở nên bóng mượt, đầy đặn mà còn có tác dụng phục hồi độ đàn hồi của vùng da đầu bị tổn thương.
Đối với những bạn đã từng sử dụng công nghệ hiện đại can thiệp vào mái tóc của mình như: thuốc nhuộm, dập, duỗi, uốn thì việc sử dụng chai dưỡng tóc L’oreal Paris có tác dụng tức thời trong việc duy trì màu nhuộm, giữ độ bồng bềnh cho tóc uốn.


Ngoài ra, đây còn được xem là vũ khí đắc lực để bảo vệ, phục hồi mái tóc do những tác dụng phụ gây ra.Với thiết kế nhỏ nhắn, màu trắng trang nhã, tinh tế cùng nhiều công dụng khác nhau, chai dưỡng bóng tóc L’oreal Paris sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.Lắc đều chai, xịt nhẹ lên mái tóc của mình, bạn sẽ cảm nhận được hương thơm dịu nhẹ, thoang thoảng lan tỏa không gian. Đây cũng có thể xem là loại nước hoa “bí mật” của riêng bạn đấy.


Thông tin sản phẩm:Dầu dưỡng bóng tóc Loreal chiết xuất từ thiên nhiên không gây kích ứng da.
Giúp cho mái tóc luôn vào nếp.
Thoải mái sáng tạo những kiểu tóc khác nhau để thể hiện cá tính của mình.
Dạng sáp mịn không gây bết dính, khô cứng và bám bụi.
Nhanh khô, không rít tay khi sử dụng.
Thích hợp cho cả nam và nữ.

Dung tích: 60ml Công thức tự nhiên giúp loại bỏ tóc thô và xơ.
Vitamin B5 có tác dụng phục hồi và cải thiện mái tóc.
Kiểu sáng nhỏ nhắn, tinh tế. Hương thơm dịu nhẹ, thoang thoảng lan tỏa không gian
Hạn sử dụng: 2015

Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi: 19006049
website: www.sieumua.com

1 nhận xét: