Thứ Hai, 15 tháng 4, 2013

Kem nền BB Cream Ra & Gowoori 60ml giá chỉ có 160.000đ. Thành phần nước tinh khiết, tinh dầu tự nhiên. Giúp làm trắng da bảo vệ da chống tia cực tím. Tạo cho làn da săn chắc đẹp tự nhiên.


  • Xuất Xứ: Ra & Gowoori – Hàn Quốc
  • Thành phần: nước tinh khiết, tinh dầu tự nhiên ….
  • Công dụng: Với SPF 45 , PA +++ BB Cream
  • BB Cream dễ dàng thấm sâu vào trong da giúp làm trắng da bảo vệ da chống tia cực tím, chống lại sự lão hóa da do tiếp xúc với bụi bặm, ánh nắng … làm se khit lỗ chân lông, làm giảm nếp nhăn và quần thâm nếp nhăn. Tạo cho làn da săn chắc đẹp tự nhiên.
  • Cách sử dụng:
    + Dùng sữa rửa mặt để rửa sạch mặt.
    + Dùng ngón trỏ thoa đều BB Cream trên mặt, dùng nhiều hơn ở những vùng cần che khuyết điểm. Phủ một lớp phấn phủ sau khi dùng BB Cream để giữ lớp trang điểm và giúp da tránh tác hại của tia tử ngoại và mịn màng. Nếu muốn khuôn mặt hoàn hảo hơn, bạn hãy đánh một lớp phấn nền, sau đó mới dùng phấn phủ.
  • Lưu ý: Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh để nơi có ánh nắng trực tiếp.
Sử dụng nền là một bước quan trọng trong trang điểm và điều này ảnh hưởng lớn đến hiệu quả của trang điểm đối với gương mặt của bạn. Chọn kem nền khi trang điểm từ lâu đã được ví như một họa sĩ nếu muốn vẽ đẹp thì trước hết phải cần một khung chắc chắn để bắt đầu vẽ. Vì thế, khi trang điểm cũng vậy, bạn cẩn phải chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng mới cho việc trang điểm thuận lợi và cho cái nhìn khác lạ hơn. Một lớpkem nền phù hợp và có màu gần giống với màu sắc tự nhiên của màu da sẽ khiến làn da của bạn trông mịn màng và tỏa sáng hơn khi make up.

Siêu mua giới thiệu đến phái đẹp dòng sản phẩm: Kem nền BB cream Ra & Gowoori sản xuất tại Hàn Quốc. Với rất nhiều công dụng như làm trắng, cải thiện nếp nhăn, chống nắng hiệu quả, lớp kem nền hoàn hảo… trong cùng một sản phẩm, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu vẻ đẹp rạng ngời, tự nhiên như các ngôi sao Hàn Quốc.
Không đơn thuần chỉ là kem nền, BB Cream Ra & Gowoori là sản phẩm chọn lọc những tinh hoa, những chiết xuất tốt nhất từ thiên nhiên để mang đến cho bạn làn da trắng sáng tự nhiên, không tì vết và có tác dụng chống lão hoá.



Thông tin sản phẩm:
Xuất Xứ: Ra & Gowoori – Hàn Quốc
Thành phần: nước tinh khiết, tinh dầu tự nhiên ….

Công dụng: Với SPF 45, PA +++ BB Cream
BB Cream dễ dàng thấm sâu vào trong da giúp làm trắng da bảo vệ da chống tia cực tím, chống lại sự lão hóa da do tiếp xúc với bụi bặm, ánh nắng … làm se khit lỗ chân lông, làm giảm nếp nhăn và quần thâm nếp nhăn. Tạo cho làn da săn chắc đẹp tự nhiên.

Cách sử dụng:
Dùng sữa rửa mặt để rửa sạch mặt.

Dùng ngón trỏ thoa đều BB Cream trên mặt, dùng nhiều hơn ở những vùng cần che khuyết điểm. Phủ một lớp phấn phủ sau khi dùng BB Cream để giữ lớp trang điểm và giúp da tránh tác hại của tia tử ngoại và mịn màng. Nếu muốn khuôn mặt hoàn hảo hơn, bạn hãy đánh một lớp phấn nền, sau đó mới dùng phấn phủ.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi: 19006049
website: www.sieumua.com

1 nhận xét: