Thứ Sáu, 19 tháng 4, 2013

Combo 2 Áo T shirt cổ chữ V giá chỉ có 125.000đ. Chất liệu thun cotton co giãn 4 chiều. Thiết kế đơn giản, trẻ trung. Mang đến cho bạn vẻ nam tính, năng động.


  • Kích thước: Dài áo 62cm, ngang 45cm.
  • Chất liệu: Thun cotton 4 chiều
  • Xuất xứ: Việt Nam.
  • Combo gồm 2 màu: Trắng và đen
  • Lưu ý: không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp.
Bạn là một chàng trai cá tính, yêu thích thời trang? Bạn đang cần những trang phục thể hiện phong cách thời trang của bạn? Sao bạn không thử qua sản phẩm áo thun body nam với chất liệu thun cotton co giãn 4 chiều, mang đến cho bạn vẻ nam tính, trẻ trung, năng động. Chiếc áo T shirt nam sẽ giúp bạn nhanh chóng trở thành anh chàng nổi bật trong mùa hè năm nay.

Áo thun T shirt cổ chữ V được làm từ chất liệu thun cotton co giãn 4 chiều, tạo sự thoải mái cho người mặc. Dưới cái nắng nóng của mùa hè thì những chiếc áo thun body này chính là trang phục được yêu thích của phái mạnh. Chạm vào áo, bạn sẽ cảm thấy sự mềm mại, mát lạnh tỏa ra từ chính chất liệu của áo. Đặc biệt, áo có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt nên thích hợp cho những buổi dạo phố cuối tuần, chơi thể thao hay picnic cùng bạn bè


Form áo cực chuẩn, với kiểu dáng cổ tim và cổ tròn, tay ngắn, đơn giản góp phần làm tăng thêm vẻ khỏe khoắn, nam tính cho phái mạnh. Khi mặc áo, bạn sẽ nhận thấy ngay áo được may rất vừa vặn, không quá rộng và cũng không quá ôm, giúp bạn khéo léo khoe những đường nét mạnh mẽ trên cơ thể. Bạn có thể kết hợp áo cùng những chiếc quần lửng túi hộp hay những chiếc quần jeans bụi bặm, trông bạn thật trẻ trung và năng động.



Thông tin sản phẩm:
Kích thước: dài áo 62cm, ngang 45cm.
Chất liệu: thun cotton 4 chiều

Xuất xứ: Việt Nam.
Combo gồm 2 màu: Trắng và đen
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi: 19006049
website: www.sieumua.com

1 nhận xét: