Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2013

Combo 2 Quần short ca rô cho nam giá chỉ có 125.000đ. Chất liệu thoáng mát, mềm mại và hút ẩm tốt. Sọc caro cá tính, thời trang. Mang đến sự mạnh mẽ, năng động cho phái mạnh.

  • Quần short nam túi mổ được thiết kế tiện dụng với 2 túi 2 bên.
  • Sọc caro cá tính, mang đến sự mạnh mẽ, năng động cho phái mạnh.
  • Kiểu dáng trẻ trung, khi kết hợp với những chiếc áo thun sẽ tạo cho bạn phong cách năng động khi tham gia chơi thể thao, dạo phố cùng bạn bè....
  • Quần thoáng mát, mềm mại và hút ẩm tốt, tạo cho bạn cảm giác thoải mái.
  • Kích thước: dài 51 cm, ống rộng 29 cm, đáy dài 31 cm, lưng thun 31 cm
  • Dành cho các bạn nam từ 70 ký trở xuống
  • Có 2 màu ca rô trong 1 combo: sọc nâu và sọc xanh
  • Lưu ý: không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp.
Quần short là trang phục luôn được giới trẻ ưa chuộng nhất mỗi khi mùa hè tới bởi sự tiện dụng, kiểu cách đẹp nên dường như không bao giờ lỗi mốt. Thời trang dành cho nam giới ngày càng được chú trọng và có nhiều chọn lựa hơn. Mùa hè năm nay đang đến thật gần, cái oi bức của thời tiết sẽ khiến bạn phải tạm rời xa những chiếc quần jeans bụi hay quần tây dài. Hãy chọn cho mình những trang phục gọn nhẹ, mát mẻ để mùa hè của bạn thêm phần sinh động nhé!

Nếu bạn đang cảm thấy không hài lòng với chiếc quần short của mình vì kiểu dáng không thích hợp, chất liệu kém khiến bạn không thoải mái, thậm chí ảnh hưởng đến sức khoẻ,... hay đơn giản là bạn muốn làm phong phú thêm bộ sưu tập trang phục của mình thì quần short ca rô sẽ là sự lựa chọn dành cho bạn đấy!

Với chiếc quần short trẻ trung năng động này, phái nam có thể tham gia những buổi dạo phố cùng bạn bè, những chuyến du lịch xa, hay tổ chức picnic ngoài trời, bạn cũng được tha hồ kết hợp cùng những chiếc áo thun đủ màu sắc, tạo nên phong cách khỏe khoắn ngày hè.

Trong 1 combo có 2 màu ca rô: sọc nâu và sọc xanh tạo nên sự mạnh mẽ, hấp dẫn và lôi cuốn cho phái mạnh. Ngoài ra, quần short ca rô nam sẽ là một gợi ý thú vị cho các chị em phụ nữ muốn thể hiện sự quan tâm của mình đến chồng, bạn trai, anh - em trai của mình đấy!


Thông tin sản phẩm:
Quần short nam ca rô được thiết kế tiện dụng với 2 túi 2 bên.
Sọc caro cá tính, mang đến sự mạnh mẽ, năng động cho phái mạnh.
Kiểu dáng trẻ trung, khi kết hợp với những chiếc áo thun sẽ tạo cho bạn phong cách năng động khi tham gia chơi thể thao, dạo phố cùng bạn bè....


Quần thoáng mát, mềm mại và hút ẩm tốt, tạo cho bạn cảm giác thoải mái.
Kích thước: dài 51 cm, ống rộng 29 cm, đáy dài 31 cm, lưng thun 31 cm.

Dành cho các bạn nam từ 70 ký trở xuống.
Có 2 màu ca rô trong 1 combo: sọc nâu và sọc xanh.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi: 19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét