Thứ Năm, 11 tháng 4, 2013

Máy xông hơi mặt giá chỉ có 250.000đ. Thiết kế đơn giản, hợp lý, phù hợp với người Á Đông. Cho bạn làn da sạch và trắng sáng mịn màng.

  • Máy xông hơi mặt là phương pháp làm sạch da không gây dị ứng, không gây tác dụng phụ vì không có bất cứ một chất hóa học nào khác ngoài hơi nước tinh khiết.
  • Máy tạo độ ẩm cho da, giúp bạn có được làn da cân bằng, không còn bị da khô, không còn bị da nhờn
  • Máy là một liệu pháp chăm sóc da hoàn toàn thiên nhiên theo truyền thống y học cổ truyền của dân tộc.
  • Máy xông hơi mặt tại nhà giúp chị em có thể xông hơi mặt như ở thẩm mỹ viện bất cứ khi nào. Luồng hơi nước tinh khiết và ấm áp sẽ thấm rất sâu vào các lỗ chân lông, đẩy các chất cặn bã ra ngoài da. Nhờ vậy, da phục hồi nhanh chóng và lại trở nên căng mịn.
  • Máy đặc biệt rất thích hợp cho các chị em phải tẩy trang hằng ngày. Máy xông hơi mặt phù hợp với tất cả mọi loại da, giúp bạn có được làn da sạch sẽ, láng mịn, không còn mụn cám.
  • Máy giúp thải độc cho da mặt. Nó rất hiệu quả trong việc điều trị nám da, sạm da do mỹ phẩm, tái tạo lớp da mới đẹp hơnCó thể xông hơi để làm sạch mũi họng.
  • Thiết kế đơn giản, hợp lý, phù hợp với người Á Đông.
Máy xông hơi mặt làm da mặt sáng mịn bằng nước.
Máy xông hơi sẽ giúp da mặt bạn được chuẩn bị một cách tốt nhất để tiếp nhận các phương pháp chăm sóc da như làm sạch sâu, giữ ẩm, đắp mặt nạ… sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn khi chăm sóc da.Làm sạch da mặt bằng nước lạnh chỉ tác động tới bề cạn của da mặt. Làm sạch da bằng hơi nước nóng thì tác động tới tận gốc rễ, cấu trúc rất sâu của lỗ chân lông trên da mặt. Hãy cảm nhận sự khác biệt với máy xông hơi mặt!
Bạn không cần phải đến trung tâm làm đẹp mà vẫn có thể tự chăm sóc cho da ngay tại nhà mình.
Y học cổ truyền coi trọng xông hơi như một biện pháp trị "cảm phong hàn" hữu hiệu.
Xông hơi giúp đuổi tà khí xâm nhập vào các đường kinh lạc gây đau nhức cơ thể. Hơi nóng từ xông hơi sẽ giúp làm giãn các mạch máu dưới da, giúp máu đến nuôi da nhiều hơn.
Máy xông mặtlà dụng cụ lý tưởng để sử dụng tại nhà, nó lấy đi những chất bẩn ẩn sâu dưới da, làm cho lỗ chân lông được thông thoáng. Giữ cho da không bị khô và bị nám.
Máy xông hơi còn giúp cơ thể phân hủy một lượng mỡ nhất định để điều nhiệt. Nếu bạn có một thực đơn ăn kiêng vừa phải cùng với xông hơi thì bạn vẫn có thể giảm béo nhẹ nhàng mà không bị nhăn da.
Với một chiếc máy xông hơi mặt nhỏ gọn phù hợp với tất cả thành viên trong gia đình và người xông có thể dễ dàng điều chỉnh lượng hơi nước xông và tinh dầu kèm theo để đạt kết quả tốt nhất.
Máy xông hơi mặt có công dụng nào?
Máy xông hơi mặt làm cho các lỗ chân lông được mở ra, các tế bào da có thể thư giãn dưới cái nóng ẩm đồng thời độc tố trong cơ thể và trên da mặt cũng được bài tiết ra ngoài.
Giải quyết tận gốc nguyên nhân gây mụn, trứng cá và viêm nhiễm trên da mặt; Làm sạch da mặt một cách triệt để.
Máy xông hơi mặt kết hợp với hương liệu thiên nhiên hoặc dược phẩm tạo nên tác động kép, giúp cho việc hấp thụ tốt nhất các sản phẩm chăm sóc da, cải thiện tốt nhất cho làn da.
Máy xông hơi mặt kết hợp với massage và sử dụng các sản phẩm chăm sóc da (thảo mộc và dược phẩm) làm mềm da, tăng tính đàn hồi và làm trẻ hóa da.
Ưu điểm của máy xông hơi mặt gì?
Máy xông hơi mặt là phương pháp làm sạch da không gây dị ứng, không gây tác dụng phụ vì không có bất cứ một chất hóa học nào khác ngoài hơi nước tinh khiết
Máy tạo độ ẩm cho da , giúp bạn có được làn da cân bằng , không còn bị da khô , không còn bị da nhờn.
Máy là một liệu pháp chăm sóc da hoàn toàn thiên nhiên theo truyền thống y học cổ truyền của dân tộc.
Máy xông hơi mặt tại nhà giúp chị em có thể xông hơi mặt như ở thẩm mỹ viện bất cứ khi nào. Luồng hơi nước tinh khiết và ấm áp sẽ thấm rất sâu vào các lỗ chân lông , đẩy các chất cặn bã ra ngoài da. Nhờ vậy, da phục hồi nhanh chóng và lại trở nên căng mịn
Máy đặc biệt rất thích hợp cho các chị em phải tẩy trang hằng ngày. Máy xông hơi mặt phù hợp với tất cả mọi loại da, giúp bạn có được làn da sạch sẽ, láng mịn, không còn mụn cám
Máy giúp thải độc cho da mặt. Nó rất hiệu quả trong việc điều trị nám da, sạm da do mỹ phẩm, tái tạo lớp da mới đẹp hơi.
Có thể xông hơi để làm sạch mũi họng;
Thiết kế đơn giản, hợp lý, phù hợp với người Á Đông
SỬ DỤNG MÁY XÔNG HƠI CÁ NHÂN
1. Tháo dây điện ra hoàn toàn. Nếu bạn không tháo dây điện ra có thể dẫn đến nóng và thiệt hại cháy nổ. Không sử dụng dây điện nối. Đặt máy ở mặt phẳng khi sử dụng.
2. Lấy đầu hít vào ra
3. Vặn bộ phận quạt theo chiều ngược kim đồng hộ cho đến khi dòng làm dấu trùng với mũi tên trên đỉnh của cái chân (nằm trên công tắc điện). Nâng bộ phận thóat hơi theo chiều thẳng đứng để lấy nó ra.
4. Dùng bình nước đổ nước vào bộ phận chứa nước đến dưới ngưỡng của bình chứa. Không được đổ qua mức đó. Chỉ sử dụng nước. Không bỏ thêm thuốc hay dung dịch gì thêm vào bộ phận chứa nước. Tình trạng không tốt có thể xảy ra nếu bỏ bất cứ thứ gì vào nước.
5. Lắp lại bộ phận thóat hơi. Để chỗ đánh dấu trùng với mũi tên trên cái chân máy, sau đó vặn bộ phận thóat hơi theo chiều kim đồng hồ cho đến khi khóa vào khớp.
6. Đặt lại đầu hít vào.
7. Cắm dây điện vào ổ điện. Nhấn công tắc sang vị trí bật. Đèn báo hiệu sẽ bật sáng.
8. Máy cần khỏang 3-5 phút để tạo hơi. Sử dụng cẩn thận, bộ phận chứa nước và nước sẽ trở nên rất nóng.
9. Vặn nút chỉnh mức độ xuất hơi theo ngược chiều kim đồng hồ để có mức độ hơi nhỏ nhất. Đặt mặt của bạn vào đầu hít vào như hình vẽ ở bìa. Không tựa mặt bạn vào máy vì phần nhựa nhẹ có thể bị biến dạng. Hít thở bình thường bằng mũi và miệng của bạn, hít hơi nước vào từ mũi xuống cuống họng. Tiếp tục như vậy trong 5-15 phút (xem cách chỉnh mức độ hơi và nhiệt độ bên dưới). Không nên di chuyển hay nâng máy lên khi nó đang được sử dụng. Hơi nước được sản xuất ra bởi nước nóng, sự chồng chềnh có thể gây ra văng nuớc hay cháy.
10. Khi việc xông hơi kết thúc, chỉnh nút bật / tắt sang vị trí tắt. Đèn sẽ tắt. Ngắt điện từ ổ điện.
Để cho nước nguội đi trước khi di chuyển hay làm đầy nó lại ( xem phần làm sạch và bảo quản).
Không họat động máy xông hơi khi không có nước.
Chỉnh mức độ hơi và nhiệt độ
Máy xông hơi cá nhân có bộ phận thoát hơi có thể điều chỉnh, cho phép bạn sử dụng nút chỉnh các mức độ hơi để chỉnh lượng hơi bạn hít vào và cả nhiệt được tạo ra.
Để tăng thêm lượng hơi: Di chuyển nút chỉnh mức độ hơi theo chiều kim đồng hồ về phía “ HI ”.
Lượng hơi tăng thêm sẽ làm tăng nhiệt độ, với cách chỉnh này, bạn sẽ thấy nóng hơn.
Để giảm lượng hơi: Di chuyển nút chỉnh độ hơi theo ngược chiều kim đồng hồ để giảm lượng hơi và nhiệt độ. Nếu lượng hơi vẫn còn ở mức độ nóng làm bạn thấy khó chịu, nâng mặt bạn lên cách đầu hít vào khoảng 2 tới 5cm và tiếp tục hít vào.
Chú ý: Luôn ngắt phích điện ra khỏi ổ điện và để máy nguội trong 20 phút trước khi vệ sinh máy.
Sau mỗi lần sử dụng
Lấy đầu hít vào, bộ phận thoát hơi ra. Lau với vải sạch hay khăn giấy.
Nếu vẫn còn nước trong bộ phận chứa nước, đổ nước ra và lau bộ phận chứa nước và chân máy với vải sạch, khô hay khăn giấy. Không nhúng chân máy vào nước hay dung dịch khác.
Đặt lại cái bộ phận thoát hơi và đầu hít vào, giữ ở nơi khô, thoáng.
Bảo dưỡng hàng tuần.
Nếu máy xông của bạn được sử dụng từ mười lần trở lên trong một tuần hoặc có vết bẩn đóng vảy trong phần chứa nước, bạn cần làm theo những hướng dẫn bổ sung sau.
Lấy đầu hít và bộ phận thoát hơi ra. Đổ 2 ounces dấm đặc vào bộ phận chứa nước và để đó trong 10 phút. Sau đó đổ giấm ra và rửa bộ phận chứa nước với nước sạch. Làm khô bộ phận chứa nước và chân máy với vải sạch hay khăn giấy. Rửa đầu xông với xả phòng lọai nhẹ và nước ấm sau đó cẩn thận xả xà phòng với nước sạch. Làm khô đầu hít vào với vải sạch hay khăn giấy.
Lắp lại bộ phận thóat khí và đầu hít vào. Giữ nó ở nơi khô, thóang. Sau thời gian dài không sử dụng :
Nếu bạn đã không sử dụng máy trong ít nhất 2 tuần, bạn cần làm theo hướng dẫn bảo dưỡng hàng tuần trước khi sử dụng. Những ghi chú quan trọng cho những người đi du lịch nước ngoài
Máy xông hơi cá nhân nhỏ gọn. Bạn có thể mang theo những nơi bạn đến, ngay cả khi bạn đi ra nước ngoài. Thực tế cho thấy một sự thay đổi về môi trường ở nơi bạn đi đến thường gây nên những bệnh nhẹ về đường hô hấp mà máy xông hơi cá nhân đã được thiết kế để điều trị nó.
Để có thể phục vụ mục đích du lịch, máy có đặc tính là có thể sử dụng ở hai loại hiệu điện thế, có thể tự động điều chỉnh từ 120V sang 220V.
Thông số kỹ thuật:
+ Tên sản phẩm: Máy xông hơi mặt
+ Điện áp: 220v(110V)- 50 HZ
+ Công suất: 100W;
+ Nhiều tốc độ: cao, trung bình, thấp
+ Lượng nước: 40ml
+ Xông hơi thời gian: 100 s
+ Kích thước: 22 x 20 x 26 cm
+ Hộp màu: 23 x 21 x 19.5 cm
Bảo hành 3 tháng ( có phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm)
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi: 19006049
website: www.sieumua.com

1 nhận xét: