Thứ Sáu, 19 tháng 4, 2013

Áo thun cặp icon sóng và pin giá chỉ có 135.000đ. Chất liệu thun cotton 4 chiều, bền đẹp. Thiết kế đơn giản, họa tiết xinh xắn. Gắn kết tình yêu lứa đôi thêm bền chặt.


  • Tên sản phẩm: Áo thun cặp icon
  • Kích thước: Áo nữ : dài 57cm, ngang 42cm ; Áo nam : 66cm, ngang 47cm.
  • Chất liệu: Thun cotton 4 chiều
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Màu sắc: trắng
  • Lưu ý: không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ.
Áo thun cặp dành cho những bạn thích sự trẻ trung, cá tính. Họa tiết trang trí được in kỹ thuật số với độ bền cao, không lo bong tróc sau quá trình giặt ủi.Chất liệu mát, phù hợp cho bất cứ thời gian nào trong năm nên bạn không chỉ được diện chỉ cho ngày đặc biệt. Món quà tặng vô cùng ý nghĩa cho những người đang yêu, làm nổi bật cá tính và là một cách thể hiện tình cảm rất dễ thương
Đã lâu bạn chưa dành tặng món quà cho một nửa yêu thương của mình. Bạn đang tìm món quà thật độc đáo để thể hiện tình yêu của bạn dành tặng cho người ấy theo cách riêng của bạn.
Ngôn ngữ của tình yêu thật đa dạng với nhiều màu sắc, có khi bằng lời nói và cũng có khi chỉ cần là những biểu tượng yêu thương là đủ để thể hiện sự gắn kết, chân thành.

Món quà tặng vô cùng ý nghĩa cho những người đang yêu, làm nổi bật cá tính và là một cách thể hiện tình cảm rất dễ thương
Thông tin sản phẩm:
Tên sản phẩm: Áo thun cặp icon sóng và pin

Kích thước: Áo nữ: dài 57cm, ngang 42cm ; Áo nam: 66cm, ngang 47cm.
Chất liệu: Thun cotton 4 chiều
Xuất xứ: Việt Nam

Màu sắc: Trắng.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi: 19006049
website: www.sieumua.com

1 nhận xét: