Thứ Hai, 22 tháng 4, 2013

Quần bơi nam in số giá chỉ có 145.000đ. Chất liệu Nylon và Lycra bền đẹp. Kiểu dáng ôm sát body, trẻ trung. Thể hiện phong cách nam tính mạnh mẽ, hấp dẫn và lôi cuốn.


  • Kích thước:
    Size M: ngang: 33cm, dài 13cm
    Size L: ngang: 35cm, dài 14cm
  • Chất liệu: 80% Nylon, 20% Lycra
  • Xuất xứ: Thượng Hải (Trung Quốc)
  • Màu sắc: Xanh dương, Xanh đậm, Xám
  • Sản phẩm quần bơi, quần lót không đổi và không hoàn tiền. Qúy khách vui lòng xem kỹ kích thước trước khi mua và nhận hàng.
  • Lưu ý: không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ.
Giữa bãi biển nơi rất nhiều người tới tận hưởng mùa Hè không chỉ những cô gái được chú ý mà ngay cả những chàng trai cũng thu hút sự quan tâm. Hãy sắm ngay những chiếc quần bơi cho chồng, bạn trai hay anh em trai của bạn tự tin đi bơi, tắm biển.
Không phong phú và đa dạng như thị trường bikini nữ, songđồ bơi cho namvẫn có rất nhiều kiểu dáng cho bạn lựa chọn. Vừa kín đáo nhưng vẫn đủ để tôn lên vẻ manly cùng vóc dáng săn chắc của chàng trai đó chính là những chiếcquần bơi namdạng đùi.

Có thể nói năm nay màu sắc của đồ bơi nam khá bắt mắt, thiên về màu sáng . Đảm bảo rằng, các chàng trai sẽ thu hút rất nhiều ánh mắt xung quanh với những chiếc quần bơi dạng này.
Một số mẫu quần bơi đẹp dành cho phái mạnh: Khỏe khoắn với dạng quần trơn sáng màu và số. Những chiếc quần bơi có độ co giãn mạnh mang lại vẻ mạnh mẽ cho người mặc.
Màu sáng thực sự thống lĩnh thị trường mùa hè năm nay vừa kín đáo, manly và khoe được nét gợi cảm của nam giới.
Thông tin sản phẩm:
Tên sản phẩm: Quần bơi nam in số
Kích thước: Size M: ngang: 33cm , dài 13cm; Size L: ngang: 35cm, dài 14cm.
Chất liệu: 80% Nylon, 20% Lycra
Xuất xứ: Thượng Hải (Trung Quốc)
Màu sắc: Xanh dương, Xanh đậm, Xám.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi: 19006049
website: www.sieumua.com

1 nhận xét: