Chủ Nhật, 21 tháng 4, 2013

Đồng hồ dây thép giá chỉ có 99.000đ. Thiết kế đẹp mắt, sang trọng dành cho nữ. Mang phong cách trẻ trung, cá tính thể hiện gu thẩm mĩ và đẳng cấp cho phái nữ.


  • Đồng hồ được thiết kế đẹp mắt, sang trọng dành cho nữ, hạn chế tác động trực tiếp đến nước
  • Thiết kế thời trang mang phong cách sang trọng, trẻ trung, cá tính khiến bạn thật tự tin và nổi bật thể hiện gu thẩm mĩ và đẳng cấp của người sở hữu.
  • Thiết kế mặt tròn, quai đeo bằng thép không gỉ.
  • Màu sắc: Mặt trắng, nâu, đen (Dây trắng bạc).
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Kích thước: Loại 1: 1cm
Bạn là một cô nàng thời trang sành điệu và luôn nắm bắt xu hướng hiện đại, bạn là một cô nàng công sở yêu thích sự sang trọng lịch sự, hay thật trẻ trung và luôn biến hóa với các phong cách thời trang phụ kiện. Cho dù là gì thì những chiếc đồng hồ sẽ là phụ kiện làm tôn thêm vẻ mới lạ và cá tính cho style mà bạn chọn. Deal hôm nay hãy cùng Siêu mua tham khảo và rinh về chiếc đồng hồ dây thép nữ sành điệu với giá ưu đãi.

Được làm từ thép không gỉ, đây là chiếc đồng hồ với thiết kế tinh tế.Mỗi chúng ta tuy khác nhau nhưng đều là một mắt xích không thể thiếu đi trong cuộc sống này. Đồ vật nhỏ nhưng ý nghĩa lớn. Chiếc đồng hồ tượng trưng cho thời gian, và chính vì thế mà ta thường thấy các lứa đôi tặng nhau đồng hồ thay lời hứa về tình yêu bất diệt, các bậc phụ huynh tặng đồng hồ cho con cái vào ngày lễ trưởng thành hoặc khi đi xa thay thông điệp họ sẽ dõi theo đứa con yêu dấu từng giờ từng phút. Bạn có thể sở hữu chiếc đồng hồ để việc kiểm soát thời gian được thuận tiện hơn, hoặc cũng có thể tặng cho ai đó để thay lời nói rằng bạn sẽ luôn quan tâm, giữ họ trong tim mỗi ngày.

Chiếc đồng hồ dây thép mặt tròn, mặt kiếng rất bền đẹp. Bên cạnh đó, quai đeo bằng thép không gỉ với ba màu đen, trắng và nâu sang trọng và tinh tế.
Ngoài ra, bạn còn có thể kết hợp đồng hồ như một phụ kiện khi kết hợp nhiều loại trang phục jean, áo sơ mi, công sở…với nhiều màu sắc khác nhau theo tông trang phục.
Thông tin sản phẩm:

Đồng hồ được thiết kế đẹp mắt, sang trọng dành cho nữ, hạn chế tác động trực tiếp đến nước.
Thiết kế thời trang mang phong cách sang trọng, trẻ trung, cá tính khiến bạn thật tự tin và nổi bật thể hiện gu thẩm mĩ và đẳng cấp của người sở hữu.
Thiết kế mặt tròn, quai đeo bằng thép không gỉ.

Xuất xứ: Trung Quốc
Kích thước: Loại 1: 1cm

Màu sắc: Mặt trắng, nâu, đen (Dây trắng bạc).
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi: 19006049
website: www.sieumua.com

1 nhận xét: