Thứ Ba, 16 tháng 4, 2013

Áo khoác có nón nữ giá chỉ có 125.000đ. Chất liệu nỉ bền đẹp, thấm hút mồ hôi tốt. Kiểu dáng sành điệu hợp thời trang. Mang đến cho bạn phong cách trẻ trung, năng động.

  • Chất liệu:nỉ
  • Kích thước: dài 80 cm (tính luôn nón), tay 59cm, ngực 98cm, bo tay 6cm, bo gấu 5.5cm
  • Free size, thích hợp cho bạn gái dưới 55kg
  • Màu sắc: Hồng dâu
  • Lưu ý: không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ.
Áo khoác là trang phục không thể thiếu dành cho các bạn nữ. Không chỉ là sản phẩm giúp bảo vệ bạn gái khỏi các tác động của thời tiết, mà còn thể hiện phong cách thời trang cho các bạn nữ sành điệu. Siêu Mua xin giới thiệu sản phẩm Áo khoác có nón nữ rất thời trang với thiết kế trẻ trung, năng động.

Được làm từ chất liệu nỉ mềm mại, dày dặn, thấm hút mồ hôi tốt, bạn có thể tha hồ mặc áo khi đi dưới trời nắng hay khoác nhẹ khi đi dạo dưới tiết trời se lạnh vào ban đêm.


Đường may khéo léo, chắc chắn, đảm bảo độ bền lâu dài cho áo. Với kích thước rộng, áo khoác phù hợp với nhiều vóc dáng. Thiết kế trẻ trung phong cách Hàn Quốc bảo vệ bạn gái khỏi cái nắng gay gắt, hay những lúc trời trở lạnh, mang đến cho các bạn vẻ năng động. Bạn có thể kết hợp những chiếc áo khoác này với quần jeans hay áo thun nhiều màu sắc, trông bạn sẽ thật khỏe khoắn và thời trang đấy.
Bạn có thể sắm ngay cho mình chiếc áo khoác này hoặc mua làm quà tặng ý nghĩa dành cho bạn bè, người thân. Áo dày giúp các bạn gái chống nắng, gió và giữ ấm cơ thể khi đi vào buổi tối, những lúc trời se lạnh. Phần mũ áo rộng có thể giữ nếp tóc khỏi rối khi gặp gió.
Thông tin sản phẩm:

Chất liệu:nỉ
Kích thước: dài 80 cm (tính luôn nón), tay 59cm, ngực 98cm, bo tay 6cm, bo gấu 5,5cm

Free size, thích hợp cho bạn gái dưới 55kg
Màu sắc: Hồng dâu
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi: 19006049
website: www.sieumua.com

1 nhận xét: