Thứ Sáu, 19 tháng 4, 2013

Khăn tắm đa năng cao cấp giá chỉ có 95.000đ. Chất liệu cotton, lông mềm mịn, thấm hút tốt. Thiết kế độc đáo, tiện dụng 2 trong 1, vừa là một chiếc khăn tắm, vừa có thể trở thành một chiếc áo choàng kín đáo, gợi cảm.


  • Thiết kế độc đáo, tiện dụng 2 trong 1, vừa là một chiếc khăn tắm, vừa có thể trở thành một chiếc áo choàng kín đáo, gợi cảm.
  • Kích thước lớn 150 x 85 cm.
  • Dùng cho cả nam và nữ, phù hợp mọi vóc dáng.
  • Khăn được may bằng chất liệu cotton, lông mềm mịn, thấm hút tốt.
  • Màu sắc trẻ trung, đa dạng: Xanh, hồng, tím
  • Xuất xứ: Trung Quốc.
Chiếc khăn tắm là một phụ kiện cực kỳ quan trọng trong nhà tắm. Sau khi lột bỏ được lớp bụi và mồ hôi, cơ thể bạn như nhẹ đi được vài kilogam, bạn sẽ cảm thấy tỉnh táo và thoải mái hơn rất nhiều. Nhưng bạn cũng cần lắm làm khô cơ thể ngay để tránh nhiễm lạnh cũng như không làm ướt quần áo khi mặc lên người nhất là trong tiết trời lạnh như thế này. Nhưng nếu một chiếc khăn không đủ tiêu chuẩn, có bề mặt thô ráp sẽ rất khó thấm hút nước và khiến làn da mềm mại của bạn bị tổn thương, đau rát. Vậy lựa chọn một chiếc khăn tắm tốt cũng vô cùng quan trọng đối với sức khỏe của bạn cũng như từng thành viên trong gia đình.
Hiện tại bạn đang sử dụng khăn tắm ra sao? Khăn lớn hay nhỏ? Khăn dày hay mỏng? Có mềm mại và thấm hút nước tốt không? Nếu bạn đã tạm hài lòng với chiếc khăn tắm mà mình đang có vì chất liệu mềm mại và khả năng thấm hút của nó thì hôm nay nhómMua sẽ giới thiệu đến bạn một chiếc khăn tắm đa năng không chỉ dừng lại ở những sợi lông cao cấp mịn màng cho khả năng thấm hút cao mà còn cho bạn nhiều điều thú vị mà một chiếc khăn tắm thông thường không thể có được.

Khăn được làm từ 100% cotton nên khăn tắm đa năng sẽ cho bạn một cảm giác thật thoải mái. Với những sợi lông mềm, xốp và khả năng thấm hút cực tốt, bạn chỉ cần vỗ nhẹ khăn trên da mà không cần chà xát mạnh gây tổn thương cho da, rất thích hợp cho làn da nhạy cảm của bạn.
Sự “đa năng” của chiếc khăn thể hiện ở chỗ bình thường thì được sử dụng như mọi chiếc khăn tắm khác, nhưng chỉ cần vài động tác vô cùng đơn giản: khoác khăn lên và xoay vòng thì khăn đã trở thành một chiếc áo choàng vừa kín đáo mà lại cực kỳ gợi cảm nhé. Thật là ấn tượng!

Có đến 3 màu: Xanh, hồng, tím ... thật đẹp và trang nhã cho bạn lựa chọn và có thể biến tấu thành nhiều kiểu phù hợp cho cả phụ nữ và nam giới. Thật thoải mái khi ở nhà và đặc biệt phù hợp với các chuyến du lịch biển.
Hãy nhanh tay sở hữu chiếc khăn tắm đa năng độc đáo và tiện lợi cho mùa xuân này đi chơi biển cùng bạn bè để khoe sự quyến rũ và thả sức thể hiện phong cách riêng của bạn!
Thông tin sản phẩm:
Thiết kế độc đáo, tiện dụng 2 trong 1, vừa là một chiếc khăn tắm, vừa có thể trở thành một chiếc áo choàng kín đáo, gợi cảm.
Kích thước lớn 150 x 85 cm.
Dùng cho cả nam và nữ, phù hợp mọi vóc dáng.
Khăn được may bằng chất liệu cotton, lông mềm mịn, thấm hút tốt.
Xuất xứ: Trung Quốc.
Màu sắc trẻ trung, đa dạng: Xanh, hồng, tím
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi: 19006049
website: www.sieumua.com

1 nhận xét: