Thứ Ba, 16 tháng 4, 2013

Thuốc nhuộm tóc Gowoori Hàn Quốc giá chỉ có 130.000đ. Không mùi amoniac, hương thơm tự nhiên từ các thảo dược. Giúp cho tóc bạn luôn bóng mượt tự nhiên, nuôi dưỡng từ chân tóc cho tới ngọn.


  • Thành phần : đậu đen, vitamin C, cây sơn chi, nhân sâm, cam thảo, lựu….
  • Công Dụng: Thuốc nhuôm tóc Gowoori không có mùi amoniac, hương thơm tự nhiên từ các thảo dược, giúp cho tóc bạn luôn bóng mượt tự nhiên, nuôi dưỡng từ chân tóc cho tới ngon.
  • Để có một màu tóc như ý bạn thường ra tiệm làm tóc, đến với sản phẩm của chúng tôi bạn không cần phải mất quá nhiều thời gian, bạn có thể tự làm cho mình ngay tại nhà, hay những nơi thuận tiện...
  • Thành phần : nhân sâm, trái hồng, cà rốt, linh chi, lựu….: Sau khi bôi thuốc nhuộm để trong vòng 20-25 phút, sau đó gội sạch lại.
  • Có 3 màu: Đen, nâu hạt dẻ, nâu socola
Nhuộm tóc từ lâu đã trở thành giải pháp hữu hiệu mang đến sự mới lạ, trẻ trung cho dáng vẻ bên ngoài. Nhưng nếu cứ nhuộm đi nhuộm lại nhiều lần mà không ý thức được cách bảo vệ tóc, bạn sẽ dễ dàng nhận ra sự thay đổi của mái tóc khi chúng trở nên xơ rối, dễ gãy và tất nhiên là bị rụng rất nhiều. Mái tóc có thể vẫn hợp thời trang nhưng trông cực kỳ thiếu sức sống, thô ráp. Đó cũng là lúc tóc bạn đã bị hư tổn và rất cần một chế độ chăm sóc tóc nhuộm đúng cách.
Hầu hết các sản phẩm thuốc nhuộm phổ biến hiện này đều phải dùng ammoniac, một chất kiềm để mở biều bì, tạo ra các phản ứng phía trong cấu trúc tóc và cho màu tóc bền lâu. Nếu sử dụng các sản phẩm kém chất lượng, các lớp biểu bì tóc sẽ nhanh chóng bị bào mòn và mất đi sức sống vốn có của nó. Thuốc nhuôm tóc Gowoori không có mùi amoniac, hương thơm tự nhiên từ các thảo dược, giúp cho tóc bạn luôn bóng mượt tự nhiên, nuôi dưỡng từ chân tóc cho tới ngon.

Thuốc nhuộm tóc gồm chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như: đậu đen ,vitamin C, cây sơn chi, nhân sâm, cam thảo, lựu….nhằm tạo màu tự nhiên và không gây phản ứng trên da. Ngoài ra, nó còn được bổ sung thêm các thành phần dưỡng tóc, mang lại làn tóc óng đẹp, màu tự nhiên.
Thông tin sản phẩm:

Thành phần : đậu đen, vitamin C, cây sơn chi, nhân sâm, cam thảo, lựu….
Công Dụng: Thuốc nhuôm tóc Gowoori không có mùi amoniac, hương thơm tự nhiên từ các thảo dược, giúp cho tóc bạn luôn bóng mượt tự nhiên, nuôi dưỡng từ chân tóc cho tới ngon.
Để có một màu tóc như ý bạn thường ra tiệm làm tóc, đến với sản phẩm của chúng tôi bạn không cần phải mất quá nhiều thời gian, bạn có thể tự làm cho mình ngay tại nhà, hay những nơi thuận tiện...
Thành phần: nhân sâm, trái hồng, cà rốt, linh chi, lựu….Sau khi bôi thuốc nhuộm để trong vòng 20-25 phút, sau đó gội sạch lại.
Có 3 màu: Đen, nâu hạt dẻ, nâu socola .
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi: 19006049
website: www.sieumua.com

1 nhận xét: