Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2013

Đầm thun đính vai lông thú giá chỉ có 150.000đ. Chất liệu thun dệt. Body chuẩn, ôm vẻ đẹp hình thể tôn lên những đường nét hấp dẫn cho phái nữ.


  • Body chuẩn, ôm vẻ đẹp hình thể tôn lên những đường nét hấp dẫn.
  • Tôn dáng cao, cho cảm giác đôi chân thon dài, quyến rũ.
  • 2 bờ vai bằng lông thú tạo nên nét quyến rũ.
  • Chất liệu: thun dệt
  • Kích thước: dài 76cm, eo 74cm, mông 84cm, vai 37cm
  • Free size, thích hợp với bạn gái dưới 50kg
  • Màu sắc: Đen, trắng, hồng
  • Lưu ý: không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ.
Mùa nào cũng vậy đa phần các nàng công sở đều yêu thích các style thời trang mang nét nữ tính, duyên dáng bởi sự nữ tính là nét đẹp điển hình của phái đẹp nói chung và của các quý cô công sở nói riêng. Nếu đã là tín đồ của thời trang thì chắc hẳn bạn luôn thích và ao ước có một chiếc đầm được đính lông thú. Hiểu được tâm lý này, Siêu mua giới thiệu đến phái đẹp xu hướng thời trang mới lạ này, là đầm thun đính vai lông thú với giá vô cùng ưu đãi, chỉ 150.000đ thôi nhé các nàng!
Đầm thun đính vai lông thú được thiết kế vô cùng đơn giản nhưng lại rất phong cách và đẹp mắt. Form xinh, dáng đẹp ôm sát cơ thể giúp tôn lên những đường cong quyến rũ cho phái đẹp.
Đặc biệt của chiếc đầm này là vai được đính lông thú mềm mịn khiến người mặc trở nên kiêu sa và đằm thắm hơn bao giờ hết. Chân đầm được thiết kế xòe nhẹ khiến bất kỳ ai cũng phải quay lại nhìn.
Đầm có 3 màu sắc tươi sáng, trẻ trung cho bạn lựa chọn là đen, trắng và hồng. Nếu bạn thích sự tinh khôi, nhẹ nhàng thì hãy chọn màu trắng hay màu hồng với phong cách lãng mạn, nên thơ…
Bạn có thể mix với các phụ kiện trang sức mang phong cách cổ điển để làm toát lên chiếc đầm duyên dáng này. Nào bạn gái ơi! Đừng bỏ qua lượt deal hấp dẫn này nhé!
Thông tin sản phẩm:

Tên sản phẩm: Đầm thun đính vai lông thú
Body chuẩn, ôm vẻ đẹp hình thể tôn lên những đường nét hấp dẫn.
Tôn dáng cao, cho cảm giác đôi chân thon dài, quyến rũ.
2 bờ vai bằng lông thú tạo nên nét quyến rũ.
Chất liệu: thun dệt
Kích thước: dài 76cm, eo 74cm, mông 84cm, vai 37cm
Free size, thích hợp với bạn gái dưới 50kg
Màu sắc: Đen, trắng, hồng.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi: 19006049
website: www.sieumua.com

1 nhận xét: