Chủ Nhật, 21 tháng 4, 2013

Áo thun cặp vân tay hình tim giá chỉ có 135.000đ. Chất liệu thun cotton mềm mịn, thoáng mát. Phong cách năng động, sành điệu. Trẻ trung sánh bước cùng người ấy.


  • Chất liệu: Thun cotton
  • Xuất xứ: Việt Nam.
  • Kích thước: Áo nữ: dài 57cm, ngang 42cm; Áo nam: 66cm, ngang 47cm.
  • Màu sắc: Xám
  • Lưu ý: không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ.
Bạn đang rất hạnh phúc bên người ấy và bạn muốn hét thật lớn cho mọi người trên trái đất này đều biết bạn và nửa ấy của bạn đang yêu nhau và tình yêu đó rất ngọt ngào. Để giúp bạn thực hiện điều đó Siêu mua xin giới thiệu áo thun cặp cực kỳ kute.
Từ lâu chất liệu thun cotton vốn không còn xa lạ với các bạn trẻ năng động bởi những công dụng và tính năng ưu việt mà chất liệu thun mang lại. Đặc biệt vải thun lại thích hợp cho cả nam lẫn nữ. Áo thun cặp vân tay hình tim dành cho những cặp đôi thích sự lãng mạn. Họa tiết trang trí được in kỹ thuật số với độ bền cao, không lo bong tróc sau quá trình giặt ủi.
Áo thun cặp thiết kế đơn giản nhưng vẫn thể hiện phong cách thời trang, hiện đại. Bạn dễ dàng phối hợp với Jean cho bạn sự trẻ trung, năng động, Kaki lịch lãm, short tinh nghịch và đáng yêu.
Món quà tặng vô cùng ý nghĩa cho những người đang yêu, làm nổi bật cá tính và là một cách thể hiện tình cảm rất dễ thương
Thông tin sản phẩm:
Tên sản phẩm: Áo thun cặp vân tay in hình tim


Kích thước: Áo nữ : dài 57cm, ngang 42cm ; Áo nam : 66cm, ngang 47cm.
Chất liệu: Thun cotton
Xuất xứ: Việt Nam.


Màu sắc: Xám
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi: 19006049
website: www.sieumua.com

1 nhận xét: