Thứ Năm, 11 tháng 4, 2013

Bột kẻ chân mày giá chỉ có 75.000đ. Bột có độ bám cao nên rất lâu phai, giữ được độ sắc nét suốt cả ngày. Giúp bạn tạo hình dễ dàng và có được một đôi chân mày tự nhiên, đẹp mắt hơn.

  • Sản phẩm bao gồm 3 màu kẻ chân mày: đen, nâu nhạt, nâu đậm và một cây cọ kẻ.
  • Dùng bột kẻ chân mày sẽ giúp bạn tạo hình dễ dàng và có được một đôi chân mày tự nhiên, đẹp mắt hơn.
  • Bột có độ bám cao nên rất lâu phai, giữ được độ sắc nét suốt cả ngày.
Đôi chân mày là một điểm nhấn quan trọng của gương mặt, giúp tạo nên một vẻ duyên dáng, quyến rũ riêng cho bạn. Nhưng không phải ai cũng có may mắn sở hữu được một đôi chân mày dày, mượt với hình dáng đẹp mắt. Chính vì thế, những dụng cụ trang điểm sẽ hỗ trợ đắc lực cho bạn trong việc tô diểm cho đôi chân mày của mình. Siêu mua xin giới thiệu đến các bạn bột kẻ chân mày với 3 màu đen, nâu nhạt, nâu đậm.

Một đôi mắt được trang điểm hoàn hảo sẽ không thể thiếu một đôi chân mày được tô vẽ tỉ mỉ, sắc nét. Với bột kẻ chân mày, việc sở hữu một đôi chân mày đẹp như ý không còn là chuyện quá khó đối với bạn nữa.

Những hạt bột li ti siêu mịn sẽ nhẹ nhàng bám lên các sợi chân mày của bạn, tạo độ dày vào mượt cần thiết cho chân mày. Với độ bám cao, bột vẽ chân mày sẽ giữ được độ sắc nét và màu sắc đẹp mắt suốt cả ngày, làm cho gương mặt bạn lúc nào cũng tươi tắn, rạng rỡ và giúp bạn tự tin hơn khi giao tiếp với mọi người.

Với tính chất tiện dụng và màu sắc đẹp mắt, dễ sử dụng, bột kẻ chân mày thật sự là một công cụ trang điểm lý tưởng, giúp bạn chăm chút cho đôi chân mày của mình mỗi ngày.

Bột kẻ chân mày sẽ giúp cho bạn gái có đường kẻ chân mày tự nhiên hơn khi vẽ bằng bút chì. Bởi chất bột lâu trôi, chỉ cần bạn dùng chổi đưa đi đưa lại đúng vị trí đường lông mày là sẽ có một đôi chân mày thực sự sắc nét.

Tuy nhiên, nếu như bạn vội, hoặc chưa biết cách vẽ chân mày thành thục, thì cần cẩn thận hơn khi vẽ bột kẻ chân mày. Để tránh bột mắt sẽ lem trên gương mặt, bạn cần gạt ngay đám bột thừa dính trên chổi và chỉ dùng lượng bột màu đủ dùng khi nhúng cọ lông mày vào bột. Với kích thước cọ vừa tầm với chiều tay cầm, giúp bạn dễ dàng thực hiện các thao tác.
Thông tin sản phẩm:
Sản phẩm bao gồm 3 màu kẻ chân mày: đen, nâu nhạt, nâu đậm và một cây cọ kẻ.
Dùng bột kẻ chân mày sẽ giúp bạn tạo hình dễ dàng và có được một đôi chân mày tự nhiên, đẹp mắt hơn.
Bột có độ bám cao nên rất lâu phai, giữ được độ sắc nét suốt cả ngày.

Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi: 19006049
website: www.sieumua.com

1 nhận xét: