Thứ Ba, 23 tháng 4, 2013

Bộ sản phẩm làm trắng da và chống lão hóa da Gowoori giá chỉ có 280.000đ. Chiết xuất từ nhân sâm và các tinh chất thảo dược. Giúp cân bằng độ ẩm, cho làn da luôn săn chắc và tươi trẻ mỗi ngày.


  • Công dụng: Với tinh chất dưỡng trắng và chống nhăn, Bộ mỹ phẩm dưỡng trắng da có chứa các tinh chất chiết xuất từ nhân sâm và các tinh chất thảo dược từ phương Đông như cam thảo, nhân sâm, trái hồng, cà rốt , linh chi, lựu….có tác dụng cung cấp nước và bổ sung dưỡng chất giúp cân bằng độ ẩm và tạo nguồn sinh lực khỏe khoắn cho làn da, giúp làm cho làn da luôn săn chắc và tươi trẻ mỗi ngày.
  • Cách Sử Dụng: Sau khi rửa sạch mặt . Dùng một lượng nhỏ Skin Toner thoa dều khắp khuôn mặt giúp làm sạch da và làm săn chắc da ,sau đó dùng tới Emulsion giúp dưỡng ẩm, cả tạo tết bào cho da. Bước cuối cùng dùng kem dưỡng làm trắng da và chống nhăn, giảm vết thâm lám ...
  • Dùng kết hợp với BB Cream giúp cho làn da của bạn luôn tươi sáng
  • Kem làm trắng da
  • Thành phần : nhân sâm, trái hồn, cà rốt , linh chi, lựu….
  • Lưu ý: Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh để nơi có ánh nắng trực tiếp.
Bạn luôn mơ ước sở hữu một làn da trắng hồng, mịn màng, không vết nám? Bạn muốn dùng loại kem dưỡng da an toàn, chiết xuất từ thiên nhiên như Mật ong? Bạn muốn loại kem hiệu quả nhanh, rõ ràng?Nếu vậy hãy để Siêu mua gợi ý cho bạn Chỉ với việc click MUA, bạn đã sở hữu ngay một Bộ sản phẩm làm trắng da và chống lão hóa da Gowoori nhanh chóng có được một làn da trắng sáng, mịn màng.

Duy trì việc chăm sóc da của mình bằng cách chọn những sản phẩm có chứa thành thành phần tự nhiên, điều này không chỉ giúp da sáng dần lên mà còn có tác dụng ngăn ngừa sự xuất hiện của vết thâm và làn da lúc nào cũng mềm mại, mịn màng, duy trì sự ổn định cho da.
Kem làm trắng da có chứa các tinh chất chiết xuất từ nhân sâm và các tinh chất thảo dược từ phương Đông như cam thảo, nhân sâm, trái hồng, cà rốt , linh chi, lựu...với công thức tập trung đẩy lùi tế bào chết, loại bỏ những đốm tàn nhang, bổ sung cho da các loại vitamin cần thiết, nhanh chóng mang đến cho bạn làn da sáng trắng hơn, mịn màng hơn sau lần đầu sử dụng.
Kem chống lão hóa da sẽ cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho những làn da có nguy cỡ lão hóa cao, giúp nuôi dưỡng và phụ hồi độ tươi trẻ cho da.

Thông tin sản phẩm:
Công dụng: Với tinh chất dưỡng trắng và chống nhăn, bộ mỹ phẩm dưỡng trắng dacó chứa các tinh chất chiết xuất từ nhân sâm và các tinh chất thảo dược từ phương Đông như cam thảo, nhân sâm, trái hồng, cà rốt , linh chi, lựu….có tác dụng cung cấp nước và bổ sung dưỡng chất giúp cân bằng độ ẩm và tạo nguồn sinh lực khỏe khoắn cho làn da, giúp làm cho làn da luôn săn chắc và tươi trẻ mỗi ngày.
Cách Sử Dụng: Sau khi rửa sạch mặt . Dùng một lượng nhỏ Skin Toner thoa dều khắp khuôn mặt giúp làm sạch da và làm săn chắc da ,sau đó dùng tới Emulsion giúp dưỡng ẩm, cả tạo tết bào cho da. Bước cuối cùng dùng kem dưỡng làm trắng da và chống nhăn, giảm vết thâm lám ...
Dùng kết hợp với BB Cream giúp cho làn da của bạn luôn tươi sáng .

Thành phần: nhân sâm, trái hồng, cà rốt, linh chi, lựu….
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi: 19006049
website: www.sieumua.com

1 nhận xét: