Chủ Nhật, 14 tháng 4, 2013

Đầm xòe chấm bi giá chỉ có 129.000đ. Chất liệu voan Hàn Quốc mềm mại kết hợp vải lót cho bạn cảm giác thoải mái, nữ tính khi khoác lên người.

  • Đầm voan chấm bi với phong cách mới giúp bạn nữ tôn thêm nét đẹp về những đường cong gợi cảm trên cơ thể.
  • Chất liệu voan Hàn Quốc mềm mại kết hợp vải lót cho bạn cảm giác thoải mái, nữ tính khi khoác lên người.
  • Có phụ kiện dây đeo đi kèm (như hình ảnh)
  • Với chiếc đầm chấm bi bạn rất dễ phối cùng các phụ kiện trang sức khác, tạo lên nét giản dị nhưng không kém phần sang trọng.
  • Đầm chấm bi bạn có thể kết hợp với đôi giày búp bê, 1 chiếc nón rộng vành ắt hẳn bạn sẽ trở nên nổi bật và thật quyến rũ trong mắt ai kia.
  • Chiều dài: 82cm
  • Kích thước: Freesize, phù hợp cho bạn gái dưới 52kg
  • Lưu ý: không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ.
Xu hướng chấm bi hiện này đang được rất nhiều bạn gái ưa chuộng hiện nay. Kết hợp cùng chất liệu thoáng mát, mẫu mã đa dạng ... nhiều đầm chấm bi đã ra đời đáp ứng nhu cầu của nhiều bạn muốn được trở nên xinh tươi hơn, đẹp hơn trong mắt mọi người.

Họa tiết chấm bi đang làm “rúng động” các bạn gái tuổi teen bởi nét dịu dàng, thanh nhã.
Hôm nay, Siêu Mua mang đến cho bạn một chiếc đầm cực kì duyên dáng và quyến rũ với họa tiết chấm bi, đó chính là chiếc đầm xòe chấm bi thời trang cực xinh.
Họa tiết chấm bi đã trở lại trong mùa hè năm nay và tiếp tục mang đến một xu hướng thời trang "hot" nữa. Không giống như các phong cách thời trang khác, đòi hỏi người mặc phải có gương mặt cá tính hay vóc dáng chuẩn, thời trang chấm bi lại “nuông chiều” các cô nàng với nhiều form người khác nhau.
Đầm được may từ chất liệu voan mềm mịn, thoáng mát, nên rất thoải mái khi mặc. Kiểu dáng đơn giản, xoè nhẹ ở phần chân đầm, mang lại vẻ đẹp dịu dàng, duyên dáng cho bạn gái khi kết hợp cùng giày cao gót. Bạn có thể mặc cho những lần hẹn hò, những ngày đi chơi, dạo phố cuối tuần cùng bạn bè; với thiết kế kín đáo, đầm thích hợp cho bạn cả khi đến công sở.
Thông tin sản phẩm:
Đầm voan chấm bi với phong cách mới giúp bạn nữ tôn thêm nét đẹp về những đường cong gợi cảm trên cơ thể.
Chất liệu voan Hàn Quốc mềm mại kết hợp vải lót cho bạn cảm giác thoải mái, nữ tính khi khoác lên người.
Có phụ kiện dây đeo đi kèm ( như hình ảnh)
Với chiếc đầm chấm bi bạn rất dễ phối cùng các phụ kiện trang sức khác, tạo lên nét giản dị nhưng không kém phần sang trọng.
Đầm chấm bi bạn có thể kết hợp với đôi giày búp bê, 1 chiếc nón rộng vành ắt hẳn bạn sẽ trở nên nổi bật và thật quyến rũ trong mắt ai kia.
Chiều dài: 82cm
Kích thước: Freesize, phù hợp cho bạn gái dưới 52kg.

Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi: 19006049
website: www.sieumua.com

1 nhận xét: