Thứ Tư, 17 tháng 4, 2013

Tủ vải đa năng Lock & lock Living box giá chỉ có 185.000đ. Với khung thép cao cấp và lớp vải Polyester chống thấm nước. Dễ dàng di chuyển, tháo lắp, tiết kiệm không gian.


  • Sản phẩm xuất xứ Hàn Quốc với khung thép cao cấp và lớp vải Polyester chống thấm nước.
  • Thiết kế đẹp, hoa văn trang nhã, màu sắc tươi sáng.
  • Có quai cầm bên hông tiện di chuyển, tháo lắp dễ dàng, tiết kiệm không gian.
  • Sản phẩm đa chức năng, sử dụng cho nhiều mục đích: đựng quần áo, đồ chơi trẻ em, vật dụng gia đình, đồ vật nhỏ… hoặc làm túi du lịch.
  • Kích cỡ lớn: 54x37x18 cm
  • Màu sắc: Vàng và xanh
  • Vải Polyeste
  • Dung lượng lớn đến: 33L
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
Để giữ cho nhà cửa luôn gọn gàng, ngăn nắp đòi hỏi bạn phải thường xuyên dọn dẹp, sắp xếp đồ đạc. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng có nhiều thời gian để chăm lo cho căn nhà của mình. Những lúc như thế này, bạn sẽ thấy sự cần thiết của những chiếc thùng, những chiếc tủ nhỏ để dễ dàng cất giữ những vật dụng cá nhân cần thiết và dễ dàng tìm thấy khi dùng đến.
Lưu trữ luôn là vấn đề đau đầu của nhiều gia đình. Lưu trữ sao cho vừa đẹp mắt vừa tiết kiệm diện tích là điều không phải ai cũng biết cách. Chưa kể đến điều kiện phòng ốc và vật dụng sinh hoạt mỗi nhà một khác, sẽ khiến cho các bà nội trợ bận “luôn tay luôn chân”.
Một số các gia đình thì tận dụng hộp xốp, thùng bìa carton hoặc thậm chí là túi nilon. Cách làm đó kém hiệu quả vì không bền và mất thẩm mỹ. Túi vải xếp đa năng sẽ là giải pháp tuyệt vời giúp bạn sắp xếp đồ đạc ngăn nắp và gọn gàng hơn.
Được làm bằng chất liệu vải dày, khó bị rách trong quá trình sử dụng. Túi vải xếp với thiết kế bền, có những khoanh sắc chống và bảo hộ ngăn vải này, chịu lực tốt bền bị cao,đẹp dễ dàng đi chuyển đến bất cứ đâu với túi quai xách tiện dụng 2 bên.
Thiết kế an toàn, chắc chắn, có kích thước 54x37x18 cm (33L) dung lượng lớn, ngăn vải đa năng vải sẽ giúp các bạn làm cho nhà cửa trở nên gọn gàng, ngăn nắp hơn.
Khi không sử dụng, bạn có thể xếp khung thép lại, rất mỏng nhẹ và tiết kiệm được diện tích trong nhà. Thêm nữa, so với những tủ quần áo cỡ lớn của gia đình bạn thì ngăn vải thông minh có thể đặt ép sán vào tường để tận dụng không gian triệt để.
Thông tin sản phẩm:
Sản phẩm xuất xứ Hàn Quốc với khung thép cao cấp và lớp vải Polyester chống thấm nước.
Thiết kế đẹp, hoa văn trang nhã, màu sắc tươi sáng.

Có quai cầm bên hông tiện di chuyển, tháo lắp dễ dàng, tiết kiệm không gian.
Sản phẩm đa chức năng, sử dụng cho nhiều mục đích: đựng quần áo, đồ chơi trẻ em, vật dụng gia đình, đồ vật nhỏ… hoặc làm túi du lịch.
Kích cỡ lớn: 54x37x18 cm
Vải Polyeste
Dung lượng lớn đến: 33L
Xuất xứ: Hàn Quốc

Màu sắc: Vàng và xanh.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi: 19006049
website: www.sieumua.com

1 nhận xét: