Thứ Hai, 22 tháng 4, 2013

Áo thun cặp Paris giá chỉ có 135.000đ. Chất liệu thun cotton 4 chiều, thấm hút mồ hôi tốt. Kiểu dáng trẻ trung, đơn giản. Là món quà đặc biệt dành cho các đôi nam nữ.


  • Tên sản phẩm: Áo thun cặp Paris
  • Chất liệu: Thun cotton 4 chiều
  • Xuất xứ: Việt Nam.
  • Kích thước: Áo nữ : dài 57cm, ngang 42cm ; Áo nam : 66cm, ngang 47cm.
  • Màu sắc: Trắng, đen.
  • Lưu ý: không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ.
Áo thun cặp Paris cho các bạn thoải mái thay đổi phong cách để trở nên mới lạ và sành điệu mỗi khi dạo phố sánh bước bên nhau. Được may từ chất liệu thun cotton co giãn tốt, chiếc áo luôn tạo cảm giác dễ chịu cho người mặc. Với thiết kế cổ tròn, tay ngắn, có in hình chiếc áo sẽ giúp các đôi tình nhân tạo ấn tượng thật nổi bật khi xuất hiện cùng nhau.

Niềm vui nho nhỏ khi 2 người được tung tăng dạo phố cùng bộ đôi áo cặp, không chỉ là sự thể hiện phong cách mà còn thể hiện sự hòa hợp và đồng điệu trong tình yêu qua những điều nhỏ nhoi nhất.


Thích hợp cho các cặp đôi thật nổi bật trong các dịp Valentine, đi chơi, xem phim, hẹn hò…
Áo thun cặp kiểu dáng trẻ trung, năng động giúp đôi bạn nổi bật giữa đám đông. Dễ dàng phối hợp với jeans, kaki hay short…


Có nhiều cách thể hiện yêu thương nhưng thể hiện như thế nào để mang lại niềm vui, hạnh phúc cho cả hai trong ngày đặc biệt, chỉ có bộ đôi áo thun cặp cao cấp mới làm được điều đó.

Thông tin sản phẩm:
Tên sản phẩm: Áo thun cặp Paris
Chất liệu: Thun cotton 4 chiều

Xuất xứ: Việt Nam.
Kích thước: Áo nữ : dài 57cm, ngang 42cm ; Áo nam : 66cm, ngang 47cm.
Màu sắc: Trắng, đen.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi: 19006049
website: www.sieumua.com

2 nhận xét: