Thứ Sáu, 19 tháng 4, 2013

Đầm thun sát nách Zacky giá chỉ có 129.000đ. Chất liệu thun cotton dẻo. Kiểu dáng hợp thời trang, mang đến cho phái đẹp nét duyên dáng, quyến rũ.


  • Ôm sát body, tôn lên vóc dáng gợi cảm.
  • Kiểu dáng thời trang hợp với mùa hè nóng nực
  • Chất liệu thun cotton dẻo.
  • Chiều dài: dài 82cm, ngực 84cm, eo 68cm, mông 86cm
  • Free size, thích hợp cho người có cân nặng dưới 50 kg.
  • Màu sắc: Xanh, rêu.
  • Lưu ý: không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ.
Nếu bạn thuộc tuýp người thích sự nữ tính, duyên dáng trong phong cách thời trang thì đầm thun sát nách Zacky sẽ là một gợi ý hay dành cho bạn. Chiếc đầm có kiểu dáng cổ tròn, tay sát nách đơn giản thích hợp cho bạn mặc đi làm, dạo phố....
Kiểu dáng trẻ trung, màu sắc cuốn hút cực thời trang. Dù làn da bạn thuộc tuýp nào cũng đều có thể lựa chọn màu sắc phù hợp để tôn được nét quyến rũ nữ tính của mình. Với chiếc đầm này, bạn cũng sẽ rất thoải mái khi đứng lên ngồi xuống và cả khi di chuyển.
Đầm thun sát nách tôn dáng hiệu quả, bạn có thể mặc đi làm, đi chơi hay đơn giản là dạo phố cũng cho bạn luôn nổi bật mỗi khi xuất hiện. Đầm ôm gọn người tôn đường cong bạn gái. Nếu bạn kết hợp với thắt lưng thì càng đẹp hơn đấy.

Sản phẩm làm từ chất liệu thun dẻo, cực kỳ mềm mại và mát lạnh cho bạn thật thoải mái khi mặc. Thiết kế sát nách, cổ tròn cho bạn khoe bờ vai cùng với kiểu dáng ôm giúp bạn khoe vóc dáng
Đầm thun giúp bạn gái tự tin xuống phố cùng bạn bè, người thân..
Thông tin sản phẩm:

Ôm sát body, tôn lên vóc dáng gợi cảm.
Kiểu dáng thời trang hợp với mùa hè nóng nực.
Chất liệu thun cotton dẻo.
Chiều dài: dài 82cm, ngực 84cm, eo 68cm, mông 86cm
Free size, thích hợp cho người có cân nặng dưới 50 kg.
Màu sắc: Xanh, rêu.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi: 19006049
website: www.sieumua.com

1 nhận xét: