Thứ Ba, 26 tháng 3, 2013

Váy chống nắng họa tiết hoa giá chỉ có 98.000đ. Váy che được toàn bộ đôi chân khi bạn ra ngoài rất tiện lợi cho các chị em phụ nữ khi đi ra ngoài giữa trời nắng nóng.Nhiều họa tiết thời trang đa dạng, màu sắc trẻ trung.

  • Váy che được toàn bộ đôi chân khi bạn ra ngoài rất tiện lợi cho các chị em phụ nữ khi đi ra ngoài giữa trời nắng nóng.
  • Miếng dán tiện dụng, cho bạn thoải mái khi dùng, dễ dàng mặc vào thay ra, có thể tuỳ biến theo kích cỡ vòng eo của mọi chị em khác nhau về vóc dáng.
  • Nhiều họa tiết thời trang đa dạng, màu sắc trẻ trung. Giao sản phẩm ngẫu nhiên.
  • Chất liệu vải cotton nhập từ Hàn Quốc thoáng mát, không gây cảm giác khó chịu khi mặc, có khả năng chống được tia cực tím UV.
  • Váy có thể dung làm váy đi biển thời trang.
  • Váy có thể gấp bỏ vào cốp xe hoặc túi xách mà không sợ bị nhăn
  • MS1 : họa tiết hoa nhiều màu.
    MS2 : họa tiết hoa lớn màu xanh dương.
    MS3 : họa tiết hoa nhỏ
    MS4 : họa tiết hoa lớn
  • Áp dụng cho sản phẩm Váy chống nắng họa tiết hoa . (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 29/03/2013 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Không giới hạn số lượng mua của mỗi khách hàng, 1 khách hàng được mua nhiều sản phẩm.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực tỉnh thành khác xin tham khảo phí vận chuyển tại đây..
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com

Ánh nắng chói chang, cái nóng gắt, tiết trời oi bức, tất cả sẽ đến cùng với mùa hè sắp tới. Để đối phó với tất cả những tác động tiêu cực từ nắng nóng mỗi khi
đi ra phố đối với làn da ngọc ngà của mình, các chị em thường sắm cho mình những phụ kiện chống nắng như khăn mũ, khẩu trang, áo chống nắng, kính râm.

váy chống nắng, váy chống nắng họa tiết, váy chống nắng họa tiết siêu mua, vay chong nang gia bao nhieu, gia cua vay chong nang, váy chống nắng đẹp, vay chong nang tp hcm, vay chong nang vai phi, váy chống nắng 2 lớp, vay chong nang bao nhieu tien, vay chong nang khuyen mai, mua vay chong nang o tp hcm, vay chong nang cham bi, vay chong nang o tphcm, mua vay chong nang o sai gon, vay chong nang giam gia tphcm, nhập khẩu, hàng nhập khẩu, hàng hiệu

Nhưng tất cả các phụ kiện quen thuộc trên chỉ che được phần mặt, cổ và tay. Trong khi phần chân lại không có nhiều phương án, đặc biệt khi vào hè, thời trang váy thường lên ngôi. Các chị em thường đi tất nhưng cách này khiến đôi chân bị nóng, bí và đổ nhiều mồ hôi. Và bạn cũng khó lòng đi tất khi mặc quần ngố hay sooc ngắn. Vì vậy mà sản phẩm váy chống nắng tiện lợi đã ra đời để “cứu nguy” cho đôi chân của các chị em.

Váy chống nắng được may từ vải cotton thoáng mát, bảo vệ da bạn khỏi những tác hại từ ánh nắng mặt trời. Với thiết kế đơn giản, váy chống nắng họa tiết sẽ giúp bạn che được toàn bộ phần chân trần khi mặc váy ngắn hay quần short. Không chỉ đơn giản là sản phẩm che chắn đôi chân, váy chống nắng với họa tiết chấm bi đẹp mắt còn giúp bạn tự tin khoe sự sành điệu và phong cách thời trang.

Loại váy này không những có tác dụng chống nắng, mà còn rất thời trang. Nhìn giống như chiếc áo choàng, màu sắc cũng tươi tắn, không tạo cảm giác lùng bùng như khi mặc đồ chống nắng thông thường


Thông tin sản phẩm:
Váy che được toàn bộ đôi chân khi bạn ra ngoài rất tiện lợi cho các chị em phụ nữ khi đi ra ngoài giữa trời nắng nóng.

Miếng dán tiện dụng, cho bạn thoải mái khi dùng, dễ dàng mặc vào thay ra, có thể tuỳ biến theo kích cỡ vòng eo của mọi chị em khác nhau về vóc dáng. Nhiều họa tiết thời trang đa dạng, màu sắc trẻ trung.
Chất liệu vải cotton nhập từ Hàn Quốc thoáng mát, không gây cảm giác khó chịu khi mặc, có khả năng chống được tia cực tím UV (sản phẩm được giao ngẫu nhiên).
Váy có thể dung làm váy đi biển thời trang.
Váy có thể gấp bỏ vào cốp xe hoặc túi xách mà không sợ bị nhăn.

Nhanh tay Click Mua để sắm ngay cho mình một chiếc váy chống nắng dễ sử dụng, tiện lợi làm người bạn đồng hành thân thiết giúp bảo vệ hiệu quả cho đôi chân của bạn và nhận giá hấp dẫn cũng Sieumua.vn nhé!

Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C
Phn Siêu Mua
Đ
a ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đi
n thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com

hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét