Thứ Hai, 11 tháng 3, 2013

Lẩu Cua chua cay giá chỉ có 150.000đ dành cho 2 người. Cua Cà Mau tươi sống để chế biến các món ăn, thịt cua ngon ngọt, nhiều chất dinh dưỡng.

  • Nhà hàng Nàng Cua tọa lạc ngay trung tâm quận 3, thuận tiện giao thông, là điểm hẹn lý tưởng cho những bữa tối cuối tuần của gia đình, họp nhóm bạn bè, đồng nghiệp.
  • Không gian nhà hàng được bày trí nhỏ gọn nhưng vô cùng ấm cúng, gọn gàng, sạch sẽ.
  • Sử dụng cua Cà Mau tươi sống để chế biến các món ăn, thịt cua ngon ngọt, nhiều chất dinh dưỡng.
  • Đầu bếp chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại khách sạn 5 sao.
  • Set ăn bao gồm: 1 Nồi nước lẩu + 1 Rau (Rau nhút + Chuối + Muống + Bông Lưu ly..) + 1 Bún tươi + 1 Con cua ( trong lượng từ 300 - 400Gr/con).
  • Thực phẩm tươi sống, đảm bảo an toàn vệ sinh cho người dùng.
  • Phong cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình.
  • Áp dụng cho Lẩu Cua Chua Cay dành cho 2 người bao gồm: 1 Nồi nước lẩu + 1 Rau (Rau nhút + Chuối + Muống + Bông Lưu ly..) + 1 Bún tươi + 1 Con cua ( trong lượng từ 300 - 400Gr/con). (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian sử dụng phiếu: 12h đến 16h các ngày trong tuần. ( Được phép sử dụng sau 16:00 - 22:00/hằng ngày với nhóm khách từ 2 phiếu trở lên) đến ngày 29/04/2013.
  • Sử dụng 01 phiếu giảm giá / 1 lẩu.
  • Khách hàng có thể mua nhiều phiếu để sử dụng nhiều lần.
  • Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền, không hoàn tiền thừa,Không áp dụng chung với các chương trình khuyến mãi khác.
  • Khách hàng vui lòng liên hệ đặt bàn trước khi đến (Trong trường hợp khách hàng không gọi trước, Nhà hàng sẽ không chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ sai sót khi phục vụ).
  • Nếu có bất kỳ phàn nàn hoặc khiếu nại về chất lượng dịch vụ/ sản phẩm, xin vui lòng liên hệ với hotline số: 0929 22 21 20
  • Siêu Mua chỉ nhận giao phiếu tận nơi cho các khác hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Sử dụng phiếu tại:Nhà hàng Nàng Cua.
  • Địa chỉ : 198 Trần Quốc Thảo, P.7, Q.3, TP.HCM.
  • ĐT: (08) 6292 8121- 6292 8122.
Set ăn bao gồm: 1 Nồi nước lẩu + 1 Rau (Rau nhút + Chuối + Muống + Bông Lưu ly..) + 1 Bún tươi + 1 Con cua ( trong lượng từ 300 - 400Gr/con).
lẩu cua chua cay, lẩu cua chua cay siêu mua, cua tuoi song, cua ca mau, cua ca mau sieu mua, cua tuoi song sieu mua, cua biển cà mau, cua bien viet nam, gia cua bien, gia cua bien 2012, cua biển giá bao nhiêu, cua bien ngon, cua biển luộc, cua bien mua o dau, mua cua bien o dau, cua bien o dau ngon

Nguyên liệu chế biến lẩu luôn đảm bảo độ tươi ngon, hợp vệ sinh nhất.

Đến với Nhà hàng hải sản Nàng Cua, quý khách cùng bạn bè và gia đình thưởng thức các món hải sản trong không gian đậm nét truyền thống, mang đến sự thoải mái cho quý khách để thưởng thức trọn vẹn những món ăn ngon. Nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

GIỚI THIỆU NHÀ HÀNG HẢI SẢN NÀNG CUA:
Rời xa những ồn ào nơi phố thị, Nhà hàng hải sản Nàng Cua như một chốn trở về sau những giờ làm việc căng thẳng. Các vật phẩm, đồ trang trí đều được lựa chọn theo phong cách đơn giản, giản dị, tạo cho quý khách sự êm ả, thoải mái.

Bên cạnh nét dịu dàng, nền nã của cảnh vật, nhà hàng còn thể hiện mình một cách sang trọng dưới những ánh đèn vàng. Đúng như cái tiên của quán " nhà hàng hải sản Nàng Cua" còn cuốn hút thực khách bởi những món ăn hải sản cua cực ngon, cực rẻ. Những món hải sản nơi đây hứa hẹn làm say lòng và giữ chân các thực khách tới nhà hàng.

Hơn nữa bạn sẽ cảm thấy thật sự ấn tượng, đặc biệt khi được phục vụ chu đáo và tận tình bởi đội ngũ nhân viên của nhà hàng. Bạn sẽ thấy ở các nhân viên một sự mộc mạc, khiêm tốn và lịch sự. Hơn hết nhà hàng luôn cố gắng tìm tòi, sáng tạo để quý khách có được những bữa ăn ngon, chất lượng và giá cả hợp lý, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của quý khách.


Còn chần chừ gì nữa hãy nhanh tay đặt mua ngay, cơ hội thưởng thức các món ăn đậm đà tại Nhà hàng hải sản Nàng Cua.



Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com
cua bien mon ngon, cua bien xao me, cua bien o ca mau, nhập khẩu, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

1 nhận xét: