Chủ Nhật, 24 tháng 3, 2013

Thẻ học TOEIC online giá chỉ có 99.000đ. Tiếp cận kho dữ liệu phong phú với 100 cuốn sách TOEIC. Nâng cao trình độ Anh Ngữ, tự tin giao tiếp và sử dụng tiếng Anh thuần thục.

  • Trang web http://elearn.edu.vn là chuyên trang luyện thi TOEIC hiệu quả do nhóm BEES xây dựng nhằm cung cấp cho người học tiếng Anh một giải pháp ôn luyện thi trực tuyến tiện ích và hiệu quả.
  • http://elearn.edu.vn có trên 60.000 câu bài tập các loại phát triển ở 3 nội dụng lớn:
    + Sách giáo khoa tiếng (tiếng Anh) từ lớp 6 đến lớp 12.
    + Ôn luyện thi vào lớp 10, thi tốt nghiệp cấp 3 và thi đại học.
    + Luyện thi TOEIC: cung cấp các bài tập ôn luyện thi chứng chỉ TOEIC.
  • Để khuyến khích người học, http://elearn.edu.vn có chương trình tặng quà và học bổng cho 5 học viên xuất sắc nhất và 5 học viên siêng năng nhất theo từng quý.
  • Thẻ học TOEIC trực tuyến tại www.elearn.edu.vnmang đến cho người học những lợi ích sau:
    + Tiếp cận kho dữ liệu phong phú với 100 cuốn sách TOEIC
    + Biết ngay điểm TOEIC với bài thi mô phỏng thi thật trên giấy
    + Hàng ngàn bài tập có giải thích đúng – sai
    + Theo dõi kết quả và tiến bộ của từng kỹ năng.
  • Đảm bảo sự tiến bộ của bạn tới cấp độ cao.
  • Sử dụng mọi lúc, mọi nơi.
  • Thời hạn sử dụng 12 tháng kể từ ngày kích hoạt.
  • Mọi thắc mắc cần hổ trợ vui long gọi : MS.Thùy Loan 01667.727.717
  • Áp dụng cho sản phẩm Thẻ học TOEIC online. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 25/03/2013 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Không giới hạn số lượng mua của mỗi khách hàng, 1 khách hàng được mua nhiều sản phẩm.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực tỉnh thành khác xin tham khảo phí vận chuyển tại đây..
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com

Tiếng Anh là ngôn ngữ thông dụng đã trở thành yêu cầu bắt buộc của nhiều ngành, nhiều nghề và nhiều doanh nghiệp trên toàn thế giới. Chính vì thế, trau dồi khả năng tiếng Anh không chỉ còn là nhu cầu của học sinh, sinh viên mà còn là nhu cầu của bất cứ ai mong muốn được thăng tiến và thành công trong công việc. Khắc phục được những nhược điểm của các phương pháp học tiếng Anh truyền thống, học tiếng Anh Online đã trở thành phương pháp ôn luyện tiếng Anh được nhiều người sử dụng, đặc biệt là học sinh, sinh viên và dân văn phòng, bởi nó không mất nhiều thời gian và chi phí. Chỉ cần một chiếc máy vi tính có nối mạng, là bạn đã có thể thỏa sức trau dồi cho mình những kiến thức tiếng Anh cần thiết.
thẻ học toeic, thẻ học toeic siêu mua, thẻ học toeic tốt, thẻ học toeic deal, thẻ học toeic giá rẻ, thẻ học toeic rẻ, thẻ học toeic tphcm, thẻ học toeic hcm, mua thẻ học toeic, thẻ học toeic online, bán thẻ học toeic online, mua thẻ học toeic online ở đâu, thẻ học toeic online tốt nhất, nhập khẩu, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot

Với deal lần này, Sieumua xin giới thiệu đến bạn thẻ học tiếng Anh trực tuyến (Anh văn tổng quát, Luyện thi TOEIC, Luyện thi TN-DH) tại trang web www.elearn.edu.vn với giá ưu đãi chỉ 99.000 đồng cho thời hạn học 12 tháng kể từ ngày kích hoạt. Với thẻ học TOEIC trực tuyến này, bạn sẽ không mất nhiều thời gian và chi phí nhưng vẫn có thể nâng cao những kĩ năng như: nghe, nói, đọc, viết… và vượt qua các kỳ thi một cách dễ dàng.
Trang web http://elearn.edu.vn là chuyên trang luyện thi TOEIC do nhóm BEES xây dựng nhằm cung cấp cho người học tiếng Anh một giải pháp ôn luyện thi trực tuyến tiện ích và hiệu quả. Với nhiều nỗ lực tìm kiếm thông tin về sách, hình ảnh, âm thanh, video… nhằm mang đến cho người học những kiến thức đồng bộ và đầy đủ nhất, http://elearn.edu.vn đã có trên 60.000 câu bài tập các loại phát triển ở 3 nội dụng lớn: Sách giáo khoa tiếng (tiếng Anh) từ lớp 6 đến lớp 12; Ôn luyện thi vào lớp 10, thi tốt nghiệp cấp 3 và thi đại học; Luyện thi TOEIC.
Thẻ học TOEIC trực tuyến tại http://elearn.edu.vn sẽ mang đến cho người học nhiều lợi ích như: tiếp cận kho dữ liệu phong phú với 100 cuốn sách TOEIC, biết ngay điểm TOEIC với bài thi mô phỏng thi thật trên giấy, tiếp cận với hàng ngàn bài tập có giải thích đúng – sai, theo dõi kết quả và tiến bộ của từng kỹ năng một cách dễ dàng. Được thiết kế dựa trên bài thi đánh giá năng lực TOEIC của ETS (Viện khảo thí giáo dục Hoa Kỳ), nội dung học được chia thành từng mục, từng nội dung bám sát bài thi, http://elearn.edu.vn đảm bảo đầu ra của bạn tiến bộ nhanh chóng và tích lũy được nhiều kinh nghiệm cho các bài thi TOEIC thực tế.

Hướng dẫn nạp thẻ:
- Bước 1: Cào nhẹ lớp tráng bạc ở mặt sau thẻ ELEARN để biết mã thẻ gồm 12 ký tự.
- Bước 2: Đăng nhập vào trang web http://elearn.edu.vn và bấm vào “Donate”, nếu bạn chưa có tài khoản thì click vào menu “Register” để đăng kí tài khoản.
- Bước 3: Chọn loại thẻ ELEARN, nhập mã thẻ gồm 12 ký tự vào ô “Mã thẻ” và nhập thong tin “Mã xác nhận”, sau đó click “Ủng hộ” để hoàn tất việc nạp thẻ.

Chương trình ôn luyện thi TOEIC online gồm các chuyên mục sau:
1. TOEIC COURSES
TOEIC COURSES là tập hợp các bài tập ôn TOEIC được chia theo 4 trình độ khác nhau:
+ TOEIC Bridge: thường dành cho học sinh phổ thông bắt đầu học TOEIC
+ TOEIC 250-450: dành cho những bạn dưới 400 và hướng đến mục tiêu 450 điểm TOEIC
+ TOEIC 450-650: dành cho những bạn dưới 600 và hướng đến mục tiêu 650 điểm TOEIC
+ TOEIC 650-900: dành cho những bạn dưới 800 và hướng đến mục tiêu 900 điểm TOEIC
TOEIC COURSES giúp người học từng bước nâng cao kĩ năng ứng dụng ngôn ngữ trong bài thi TOEIC thông qua ôn tập từng kỹ năng tương ứng với cấu trúc bài thi TOEIC. Để lựa chọn đúng trình độ học tập phù hợp, người học cần xác định trình độ bằng cách chọn “Mini test” (đề thi thử với 100 câu) hoặc “Full test” (đề thi thật) ở mục “TOEIC MODEL TEST”.

2. TOEIC with EXPLANATION
TOEIC with EXPLANATION là chuyên mục đặc biệt, cung cấp lời giải thích đúng – sai cho từng lựa chọn. Đây là nội dung duy nhất có tại chương trình ôn thi TOEIC của www.elearn.edu.vn. Điều này giúp người học được giải đáp ngay với từng bài học trong quá trình tự ôn luyện. Nội dung mục TOEIC with EXPLANATION được chia làm 3 cấp độ: TOEIC 250-450, TOEIC 450-650, TOEIC 650-900. Dựa trên kết quả bài làm trước của người học mà hệ thống sẽ cung cấp bài học tiếp theo dễ hơn hay khó hơn.

3. TOEIC MODEL TEST
TOEIC MODEL TEST là những bài thi có tính thời gian với answer sheet riêng như một bài thi thật trên giấy và được thiết kế với nhiều hình thức kiểm tra khác nhau:
+ Skill test: gồm hàng ngàn bài kiểm tra theo từng phần (Part), tương ứng với nội dung và thời gian thực của một Part trong đề thi TOEIC. Mục “Skill test” giúp người học tập trung chuyên sâu vào những phần (Part) còn yếu để hoàn thiện các kỹ năng làm bài trước khi tham gia kỳ thi thật.
+ Mini test: tập hợp hàng trăm đề thi TOEIC đã được rút gọn (50%) với thời gian tương ứng là 60 phút. Mục “Mini test” được thiết kế dành cho người học muốn đánh giá năng lực ngôn ngữ trong điều kiện hạn chế về thời gian mà vẫn có thể biết số điểm TOEIC một cách tương đối chính xác.
+ Full test: tập hợp hơn 200 đề thi TOEIC mô phỏng đề thi TOEIC thật trên giấy. Mục “Full test” cung cấp kết quả chính xác điểm TOEIC ngay lập tức cho người học theo đúng thang điểm của Viện Khảo thí giáo dục Hoa Kỳ (ETS).

4. TOEIC VOCABULARY
TOEIC VOCABULARY là chuyên mục giúp người học nâng cao khả năng sử dụng từ vựng, cấu trúc từ vựng trong các bài hội thoại, bài đọc dựa trên các chủ đề (topic) thường xuất hiện trong các bài thi TOEIC. Các ngữ cảnh và chủ đề chính bao gồm:
+ Kinh doanh chung: hợp đồng, thương lượng, sáp nhập, tiếp thị, bán hàng, bảo hành, lập kế hoạch kinh doanh, hội nghị, công đoàn;
+ Văn phòng: các cuộc họp ban lãnh đạo, ủy ban, thư từ, biên bản ghi nhớ, điện thoại, fax và email, trang thiết bị văn phòng, các thủ tục hành chính;
+ Nguồn nhân lực: tuyển dụng, thuê mướn, nghỉ hưu, lương bổng, đề bạt, xin việc, quảng cáo việc làm, hưu trí, thưởng;
+ Mua sắm: mua hàng, đặt hàng, chuyển hàng, hóa đơn;
+ Tài chính và Ngân sách - ngân hàng, đầu tư, thuế, kế toán, hóa đơn;
+ Lãnh đạo và quản lý: quản lý tài sản, quản lý chất lượng, họp, nghiên cứu, phát triển sản phẩm;
+ Nhà hàng và sự kiện: ăn trưa thông thường hoặc với đối tác kinh doanh, tiệc chiêu đãi, đặt chỗ tại nhà hàng;
+ Du lịch, đi công tác: tàu hỏa, máy bay, taxi, xe buýt, tàu thủy, phà, vé, lịch trình, các thông báo ở ga tàu và sân bay, thuê xe, khách sạn, đặt phòng, chậm chuyến và hủy chuyến.
+ Giải trí: xem phim, xem kịch, âm nhạc, nghệ thuật, triển lãm, bảo tàng, truyền thông;
+ Y tế: bảo hiểm y tế, đi khám bệnh, nha khoa, phòng khám, bệnh viện;
+ Vocabulary test: gồm hàng ngàn các câu hỏi kiểm tra từ vựng với mục tiêu giúp người học nâng cao vốn từ vựng thường dùng trong các tình huống của bài thi TOEIC và giao tiếp thương mại, kinh tế quốc tế.

5. ANH VĂN TỔNG QUÁT
Ngoài chương trình luyện thi TOEIC, trang web còn cung cấp cho người học chương trình Anh văn tổng quát rèn luyện đầy đủ 04 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết với các bài học bằng hình ảnh và video thú vị và sinh động.
(i) Bài học từ vựng bằng hình ảnh: bài học trực quan, sinh động làm học viên nhớ ngay và nhớ lâu từ vựng tiếng Anh – nền tảng cho việc phát triền mọi kỹ năng.
(ii) Ôn tập từng chủ điểm ngữ pháp:
(iii) Bài học video dựa trên những tình huống giao tiếp hàng ngày
6. ÔN THI TỐT NGHIỆP – ĐẠI HỌC
Gồm đầy đủ các loại bài tập, đề luyện tập và đề thi thử nhằm chuẩn bị tốt nhất cho các kỳ thi sau:
(i) Thi vào lớp 10 (Grade 10 entrance exam)
(ii) Thi tốt nghiệp cấp 3 (High school grad exam)
(iii) Thi đại học (University entrance exam)

Để khuyến khích người học, http://elearn.edu.vn có chương trình tặng quà và học bổng cho 5 học viên xuất sắc nhất và 5 học viên siêng năng nhất theo từng quý. Trong tương lai, http://elearn.edu.vn sẽ tiếp tục phát triển các sản phẩm khác như: Luyện thị IELTS, TOEFL và các chứng chỉ Cambridge (KET, PET, FCE…), Tiếng Anh chuyên ngành: thương mại, du lịch, nhà hàng – khách sạn, xây dựng… nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu ôn luyện thi tiếng Anh cho học viên.

Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com
deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

1 nhận xét: