Chủ Nhật, 24 tháng 3, 2013

Học nghiệp vụ XNK, tín dụng, ngân hàng tại trung tâm đào tạo kinh tế tài chính IEFA giá chỉ có 50.000đ. Nơi tập hợp các chuyên gia đầu ngành, các diễn giả hàng đầu của các lĩnh vực.

  • Trung tâm đào tạo Kinh tế - Tài chính IEFA là nơi tập hợp các chuyên gia đầu ngành, các diễn giả hàng đầu của các lĩnh vực công nghệ, kinh tế-tài chính, kế toán, thuế và quản trị kinh doanh.
  • Trung tâm đào tạo Kinh tế - Tài chính IEFA thường xuyên liên kết với các đại học, các viện nghiên cứu trong và ngoài nước tổ chức các cuộc hội thảo về các chủ đề kinh tế, tài chính, quản trị kinh doanh cho mọi thành phần kinh tế và các tổ chức đoàn thể có nhu cầu.
  • Đội ngũ giảng viên là các chuyên gia đầu ngành, đó là những giảng viên được chọn lọc, nhiều kinh nghiệm, có trình độ cao, tận tuy và có nhiệt huyết với nghề.
  • Với mục tiêu lấy học viên làm tâm điểm, chúng tôi mong muốn cung cấp và đào tạo ra những học viên có nền tảng kiến thức sâu rộng, kỹ năng nghề nghiệp nhạy bén có thể phát triển công việc tốt sau này.
  • Giảm 93% so với giá gốc (750.000đ)
  • Áp dụng cho khóa Học Nghiệp vụ XNK, Tín dụng, Ngân hàng Tại Trung tâm đào tạo Kinh tế - Tài chính IEFA.
  • Thời hạn đăng ký sử dụng phiếu đến: 24/03/2013. Đây là thời hạn đăng ký ghi danh, học viên được học đến hết các khóa học đã ghi danh.
  • Áp dụng cho khóa học: Nghiệp vụ XNK, Tín dụng, Ngân hàng theo bảng học phí trong deal.
  • Mỗi người có thể sử dụng nhiều voucher để tham gia nhiều khóa học.
  • Mỗi voucher chỉ áp dụng một lần cho một khóa học.
  • Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền, không hoàn tiền thừa,Không áp dụng chung với các chương trình khuyến mãi khác.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao phiếu tận nơi cho các khác hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực tỉnh thành khác xin tham khảo phí vận chuyển tại đây..
  • Sử dụng phiếu tại: trung tâm đào tạo Kinh tế- Tài chính IEFA
  • Địa chỉ : 26 Lê Quý Đôn, Quận 3 (góc Lê Quý Đôn-Ngô Thời Nhiệm), TP HCM.
    131 Cô Bắc, Quận 1 (góc Cô Bắc-Ng Khắc Nhu, hợp tác với Trung tâm BĐS-UEF)
  • Hotline: 0913 061 076 – 0919 512 011
  • ĐT: 08. 3507 2984 – 08. 3507 2985

Mô tả chương trình

I./ Nghiệp vụ xuất nhập khẩu – 18 buổi:
+ Sau khi Việt Nam trở thành thành viên của Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO), mọi nghiệp vụ và hành vi của nhà kinh doanh đã được luật hóa, cho nên việc hoàn thiện kiến thức để chuẩn bị đi phỏng vấn, tìm việc làm là một tất yếu với các bạn sinh viên sắp tốt nghiệp và cả những Giám đốc, chủ DN, kế toán trưởng, nhân viến kế toán, các bộ phòng kinh doanh và các phòng ban liên quan của DN.
nghiệp vụ tín dụng, học nghiệp vụ tín dụng, học nghiệp vụ tín dụng 2013, nghiệp vụ tín dụng ở tp.hcm, nghiệp vụ tín dụng tp.hcm, học lớp nghiệp vụ tín dụng, học nghiệp vụ tín dụng ở tphcm, học nghiệp vụ tín dụng tại tphcm, học nghiệp vụ tín dụng ở đâu, học lớp nghiệp vụ tín dụng ở đâu, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot

+ Chúng tôi hiểu rằng các bạn sinh viên tại các trường Cao đẳng, Đại học đều đã có những kiến thức cơ bản, kiến thức nền khá đầy đủ. Tuy nhiên sinh viên mới ra trường không có kinh nghiệm khi ứng dụng vào thực tế, chúng tôi giải quyết khó khăn lớn nhất này cho các bạn bằng những khóa học sinh động, có trọng tâm, hữu ích và thực tế. Chương trình đặc biệt cần thiết cho sinh viên các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Tài chính-Ngân hàng, Kế toán-Kiểm toán, Xuất-Nhập khẩu.

Đối tượng tham dự: Giám đốc, chủ DN, kế toán trưởng, nhân viến kế toán, các bộ phòng kinh doanh và các phòng ban liên quan của DN, các sinh viên sắp tốt nghiệp chuẩn bị đi làm việc và những bạn có nhu cầu.

Mục tiêu khóa học:
  • Giúp các doanh nghiệp có hoạt động hoặc chuẩn bị xuất nhập khẩu hàng hóa hiểu được các thủ thục và những quy phạm pháp luật liên quan đến xuất nhập khẩu với tổ chức và cá nhân nước ngoài;
  • Cung cấp những tài liệu liên quan đến hoạt động ngoại thương theo các Công ước của Liên Hiệp Quốc mà Việt Nam đang thực hiện
  • Bài học cụ thể, không lý thuyết suông, áp dụng ngay vào thực tế. Tài liệu đầy đủ 200 trang.

Nội dung khóa học:
  • Đối chiếu những nguyên tắc cơ bản khi soạn thảo hợp đồng nội thương và ngoại thương.
  • Hướng dẫn các nghiệp vụ cụ thể qua 6 bước nhiệm vụ xuất nhạp khẩu hàng hóa (kỹ thuật đàm phán, Soạn thảo hợp đồng , mở L/C đến khâu cuối cùng xuất hàng , nhận hàng , thanh toán tiền hàng, mở tờ khai hải quan..)
  • Hướng dẫn cách soạn hợp đồng ngoại thương bằng tiếng Việt và tiếng Anh.
  • Khảo sát hợp đồng và cán bộ chứng từ xuất, nhập khẩu hàng hóa theo thực tế bằng tiếng Việt và tiếng Anh

Giảng viên đảm trách: TS. Huỳnh Viết Tấn - Cao học luật 1973, Giảng viên 40 năm trong ngành là tác giả của nhiều cuốn sách ứng dụng về thuế và pháp luật trong kinh doanh đã được nhà xuất bản Tài chính phát hành trong nhiều năm qua và hiện nay, cùng nhiều giảng viên là các chuyên gia giỏi.

II./ Nghiệp vụ tín dụng ngân hàng – 12 buổi:
Nghiệp vụ tín dụng là nội dung cốt lõi của nghiệp vụ ngân hàng, học viên học xong phần này nên tiếp tục bồi dưỡng thêm các nghiệp vụ khác của ngân hàng như: thanh toán quốc tế, huy động vốn, kinh doanh ngoại hối và đặc biệt là kế toán ngân hàng.

Học viên được học cụ thể với tài liệu thực tế phát sinh tại ngân hàng do đó học viên học xong có thể bắt tay làm việc ngay trong các ngân hàng nên rất phù hợp với sinh viên thuộc các chuyên ngành khác muốn làm việc tại các ngân hàng.

Đặc biệt khóa học do Ts Lê Thẩm Dương, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng trực tiếp giảng dạy.

Mục tiêu khóa học
Sau khi tham gia khóa học, học viên sẽ nắm được bản chất và vận hành có tính tác nghiệp được:
Qui trình cho vay
Tổ chức thực hiện qui trình cho vay ở các ngân hàng
Nội dung của thẩm định tín dụng
Các phương pháp xác định các chỉ tiêu của hoạt động tín dụng
Nghiệp vụ cho thuê tài chính
Giảng viên đảm trách: Ts. Lê Thẩm Dương, NCS Dương Văn Bôn

III./ Nghiệp vụ ngân hàng – 12 buổi:
Chương trình là những nghiệp vụ khác của nghiệp vụ ngân hàng như: thanh toán quốc tế, huy động vốn, kinh doanh ngoại hối và đặc biệt là kế toán ngân hàng được thiết kế cô đọng, thực dụng.

Khi kết hợp với khóa học nghiệp vụ tín dụng ngân hàng, học viên dù không là sinh viên chuyên ngành ngân hàng vẫn nhanh chóng nắm bắt đầy đủ các nghiệp vụ trong ngân hàng và trở thành một ứng viên nặng ký trong các kỳ thi thi tuyển nhân sự.

Đặc biệt khóa học do Ts Lê Thẩm Dương, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng trực tiếp giảng dạy.
Mục tiêu khóa học
Sau khi tham gia khóa học, học viên sẽ nắm được bản chất và vận hành có tính tác nghiệp được các nghiệp vụ:
Thanh toán quốc tế
Huy động vốn
Kinh doanh ngoại hối
Kế toán ngân hàng
Nghiệp vụ giám sát của Ngân hàng Nhà nước
Giảng viên đảm trách: Ts. Lê Thẩm Dương, Ts Nguyễn Chí Đức, Ths Hồ Thúy Ái.
BẢNG TỔNG HỢP CÁC KHÓA
STT
Khóa học
Thời lượng (buổi)
Học phí
Khai giảng
Đóng thêm
1
Nghiệp vụ xuất nhập khẩu
18
1,400,000
Thứ 3-14/5
650,000
2
Nghiệp vụ tín dụng ngân hàng
12
1,250,000
Thứ 3-18/6
500,000
3
Nghiệp vụ ngân hàng
12
1,250,000
Thứ 3-16/7
500,000




Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com
deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

1 nhận xét: