Thứ Hai, 25 tháng 3, 2013

Set 6 đôi vớ 3D hình thú cho bé giá chỉ có 135.000đ. Chất liệu thun 100% cotton thấm hút mồ hôi, thoáng mát vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông. Thiết kế chống trơn trượt giúp bạn yên tâm bảo vệ bé yêu.

  • Vớ trẻ em 3D hình thú được thiết kế kiểu dáng xinh xắn, đáng yêu với nhiều hình thú và màu sắc dành cho cả bé trai và bé gái.
  • Chất liệu thun 100% cotton thấm hút mồ hôi, thoáng mát vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông
  • Bảo vệ đôi chân bé yêu của bạn
  • Đường may tinh xảo, chắc chắn
  • Kiểu dáng vô cùng dễ thương và ngộ nghĩnh
  • Kích thước: 4 x 8 cm.
  • Free size cho bé từ sơ sinh đến 3 tháng tuổi.
  • Áp dụng cho sản phẩm Set 6 đôi vớ 3D hình thú cho bé. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 28/03/2013 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Không giới hạn số lượng mua của mỗi khách hàng, 1 khách hàng được mua nhiều sản phẩm.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực tỉnh thành khác xin tham khảo phí vận chuyển tại đây..
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com

Vớ là vật dụng không thể thiếu trong tủ đồ của bé, đặc biệt là đối với trẻ sơ sinh trong thời tiết se lạnh như hiện nay. Sieumua giới thiệu set 6 đôi vớ 3D hình thú ngộ nghĩnh cho bé yêu từ 0 – 3 tháng tuổi được may bằng chất liệu thun co giãn, thấm hút mồ hôi tốt, tạo cảm giác thoải mái cho bé. Sản phẩm với họa tiết hình các chú gấu ngộ nghĩnh, dễ thương, màu sắc đa dạng, cho bé yêu thêm xinh xắn, dễ thương.
vớ 3d hình thú cho bé, vớ 3d hình thú cho bé siêu mua, tất cho em bé, tất cho bé, tất cho bé yêu, tất dài cho bé, tất xin cho bé, tất cho bé trai, tất len cho bé, tất chân cho bé, mua tất cho bé, tất đẹp cho bé, tất xinh cho bé yêu, tất hình thú cho bé, tất tay chân cho bé, tất cho bé giá rẻ, tất cho bé gái, tất mùa đông cho bé, tất cho bé sơ sinh, nhập khẩu

Vớ 3D hình thú có thiết kế ống đứng luôn tạo cảm giác thoải mái nhất cho đôi chân nhỏ nhắn của bé.
Sản phẩm dành cho bé từ sơ sinh đến 6 tháng với nhiều màu sắc và mẫu mã đa dạng: Chuột Mickey, thỏ trắng, gấu trúc, trái dâu... cùng nhiều kiểu hình hoạt hình xinh xắn để bạn lựa chọn cho bé.
Với chất liệu cotton, poly-amide và elastane, vớ 3D hình thú cực mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt và giữ ấm hiệu quả cho đôi chân bé. Ngoài ra, vớ có độ bền cao khi mang không bị xước hoặc giãn sau thời gian dài sử dụng.

Các màu sắc và hình thù xinh xắn gắn trên vớ sẽ khiến bé tò mò và thích thú, kích thích trí thông minh cho trẻ tự khám phá thế giới xung quanh. Chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên khi bé bắt đầu thích thú với việc khám phá chiếc vớ 3D hình thú ngộ nghĩnh, giúp tô điểm thêm cho bé nét xinh xắn, đáng yêu.

Thông tin sản phẩm:
Vớ trẻ em 3D hình thú được thiết kế kiểu dáng xinh xắn, đáng yêu với nhiều hình thú và màu sắc dành cho cả bé trai và bé gái.
Chất liệu thun 100% cotton thấm hút mồ hôi, thoáng mát vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông.
Bảo vệ đôi chân bé yêu của bạn
Đường may tinh xảo, chắc chắn
Kiểu dáng vô cùng dễ thương và ngộ nghĩnh.
Kích thước: 4 x 8 cm.
Free size cho bé từ sơ sinh đến 3 tháng tuổi.

Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com
hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét