Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2013

Áo thun adidas giá chỉ có 95.000đ. Chất liệu vải cotton, thoáng mát, có khả năng thấm hút mồ hôi cao. Kiểu dáng trẻ trung, khỏe khoắn, tôn lên nét nam tính cho các bạn trai.


  • Áo được may từ chất liệu vải cotton, thoáng mát, có khả năng thấm hút mồ hôi cao.
  • Chất liệu in trẻ trung năng động, thể hiện được vẻ nam tính của các bạn nam.
  • Thích hợp để mặc cùng với nhiều loại quần khác nhau như quần jeans, quần kaki.
  • Freesize. Phôm áo body thích hợp cho bạn nam đến 74 kg.
  • Thích hợp để mua làm quà tặng ý nghĩa dành cho các bạn trẻ năng động.
  • Màu : Đen và trắng
  • Áp dụng cho sản phẩm Áo thun adidas. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 01/04/2013 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Không giới hạn số lượng mua của mỗi khách hàng, 1 khách hàng được mua nhiều sản phẩm.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực tỉnh thành khác xin tham khảo phí vận chuyển tại đây.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com

Là một trong những kiểu dáng áo dễ mặc và đem đến nét khỏe khoắn, năng động. Áo thun adidas dành cho các bản trẻ năng động là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh. Bất kể mùa nào trong năm, trang phục này cũng có thể gắn bó thân thiết với cánh mày râu. Nếu những chiếc áo sơ mi tạo cho các quý ông vẻ thanh lịch, đứng đắn thì Áo thun adidas lại mang đến phong thái trẻ trung, cá tính đầy cuốn hút.
áo thun nam, áo thun thời trang, áo thun thời trang siêu mua, ao thun in hình adidas, áo thun adidas, ao thun in cho nam, áo thun nam thời trang, áo thun nam 2013, áo thun nam rẻ đẹp, áo thun nam hàng hiệu, áo thun nam kiểu, áo thun nam in hình, áo thun nam giá sỉ, áo thun nam độc, áo thun nam xịn, áo thun nam deal, áo thun nam kute, áo thun nam trơn cổ tròn, áo thun nam đẹp giá rẻ, áo thun nam giảm giá, áo thun nam hàn quốc 2013
Sử dụng chất liệu Cotton mềm mại và thoáng mát, Áo thun adidas dành cho các bản trẻ năng động không bị sờn, vải thấm hút mồ hồi tốt, không gây nóng bức, tạo cảm giác thoải mái, đem đến sự tự tin tuyệt đối cho người mặc.

Màu sắc đen và trắng như hình nam tính, trẻ trung Áo thun adidas dành cho các bản trẻ năng động thích hợp cho nhiều đối tượng, nhiều hoàn cảnh: Dù là đi chơi, dạo phố…các bạn vẫn luôn hài lòng với vẻ ngoài cuốn hút của mình.

Thêm một ưu điểm nữa cho dòng sản phẩm áo thun adidas chính là sự linh hoạt về kích cỡ , áo free size nên hầu hết vừa vặn với dáng người các bạn nam. Nếu cân nặng của bạn trong khoảng dưới 74kg thì đây chính là sản phẩm lý tưởng cho bạn.

Đơn giản nhưng không hề đơn điệu, mỗi sản phẩm là một phong cách làm toát lên style ưa thích của bạn. Ngoài ra, dù phối với jeans, short, kaki…các chàng trai sẽ luôn nổi bật và ấn tượng trong mắt mọi người xung quanh.
Thông tin chi tiết sản phẩm:
Tên sản phẩm: Áo thun adidas.
Áo nam dài tay chất liệu 100% cotton, co giãn 4 chiều.
Form body ôm gọn dáng người.
Phong cách lãng tử, trẻ trung.
Free size, vải thun 4 chiều phù hợp các bạn nam dưới 74 kg.
Là quà tặng độc đáo và có nghĩa ý của các bạn nữ dành cho các bạn nam trong mùa này.
Màu : Đen và trắng.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com
áo thun nam mùa hè, áo thun nam body hàn quốc, mua áo thun nam ở đâu đẹp, nhập khẩu, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

1 nhận xét: