Thứ Hai, 25 tháng 3, 2013

Combo 4 block Sữa tươi Devondale giá chỉ có 117.000đ. Sữa tươi nguyên kem chất lượng cao được sản xuất, đóng hộp và tiệt trùng tại Úc. Bổ sung nguồn dinh dưỡng, năng lượng cho cơ thể, tăng cường thể lực, hàm lượng canxi cao.

  • Sản phẩm nhập khẩu nguyên hộp từ Úc.
  • Sữa tươi giàu Canxi, ít béo Devondale – lốc 3 hộp 200ml
  • Thành phần: Sữa bò tươi đã tách một phần bơ béo, giàu sắt, canxi, Vitamin C, Vitamin D… được sản xuất, đóng hộp và tiệt trùng tại Úc. Đặc biệt, nguồn nguyên liệu là sữa tươi từ Úc và Newzeland - Nguồn sữa tốt nhất thế giới.
  • Do vẫn còn một phần chất béo và sản xuất ở dây chuyền công nghệ cao nên vẫn giữ được hương vị thơm, ngậy, béo ngon mà vẫn đảm bảo tiêu chuẩn và sức khỏe.
  • Tác dụng: Bổ sung nguồn dinh dưỡng, năng lượng cho cơ thể, tăng cường thể lực, hàm lượng canxi cao. Sữa còn bổ sung sắt, vitamin C và D.
  • Áp dụng cho sản phẩm Combo 4 block Sữa tươi Devondale nhập khẩu từ Úc(12 hộp 200 ml). (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Có 2 loại : Devondale Smart HSD
    03/07/2013,
    Devondale Full Cream HSD 28/06/2013
  • Sản phẩm nhập khẩu nguyên hộp từ Úc, combo gồm 2 block Devondale Smart, 2 block Devondale Full Cream.
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 25/03/2013 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Không giới hạn số lượng mua của mỗi khách hàng, 1 khách hàng được mua nhiều sản phẩm.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực tỉnh thành khác xin tham khảo phí vận chuyển tại đây
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com
“Bố mẹ cao thì con mới cao”, “Chỉ giai đoạn dậy thì mới cần chú ý đến chiều cao của trẻ”… Đây là những quan niệm sai lầm của nhiều ông bố, bà mẹ về quá trình tăng trưởng chiều cao của con.
sữa tươi, sữa tươi devondale, sữa tươi devondale siêu mua, sữa tươi nguyên chất, sữa tươi nguyên kem, sữa tươi có đường, sữa tươi không đường, giá sữa tươi 2013, sữa tươi úc, mua sữa tươi ở đâu, sữa tươi loại nào tốt, sữa tươi rẻ, sữa tươi 100, bảo quản sữa tươi, sữa tươi 100 nguyên chất, sữa tươi của úc, nhập khẩu, hàng nhập khẩu, hàng hiệu
Bạn hoàn toàn có thể cải thiện chiều cao, sự phát triển của bé yêu nhà bạn bằng nhiều thực phẩm có uy tín. Trong đó, sữa tươi được coi là "thành phần" không thể thiếu giúp cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Việc cải thiện "gen di truyền nhỏ bé hay thấp còi ' là hoàn toàn có thể làm được nếu như bạn chăm chút cho bé yêu của mình hàng ngày bằng những ly sữa tươi thơm ngon và bổ dưỡng.
Sữa tiệt trùng Úc - Smart Devondale đặc biệt tốt cho trẻ. Nó giúp phát triển toàn diện cho trẻ, nâng thể trạng và ngăn ngừa bệnh loãng xương cho người lớn, do trong sữa tươi có nhiều thành phần dinh dưỡng, mà không loại thức ăn đơn chất nào có thể có một cách đầy đủ dưỡng chất.


Do vẫn còn một phần chất béo và sản xuất ở dây chuyền công nghệ cao nên vẫn giữ được hương vị thơm, ngậy, béo ngon mà vẫn đảm bảo tiêu chuẩn và sức khỏe.
Tác dụng: Bổ sung nguồn dinh dưỡng, năng lượng cho cơ thể, tăng cường thể lực, hàm lượng canxi cao. Sữa còn bổ sung sắt, vitamin C và D.
Sữa tươi nguyên kem Devondale – lốc 3 hộp 200ml
Thành phần: Sữa tươi nguyên kem chất lượng cao được sản xuất, đóng hộp và tiệt trùng tại Úc. Đặc biệt, không có chất bảo quản, không chất phụ gia.

Công dụng:
- Cung cấp giá trị dinh dưỡng cần thiết hàng ngày cho cả trẻ em và người lớn.
- Giàu can xi

Cách dùng: Uống liền hoặc có thể dùng làm nguyên liệu làm bánh, nấu ăn.

Cách bảo quản: Để ở nhiệt độ bình thường, nơi khô ráo, thoáng mát. Giữ lạnh sau khi mở nắp và dùng hết trong vòng từ 3 đến 5 ngày sau đó (có thể lên đến 7 ngày nếu nhiệt độ tủ đảm bảo)
Sữa tươi Devondale hộp nhỏ 200ml có kèm ống hút tiệt trùng trên mỗi hộp là sản phẩm vô cùng tiện dụng cho bạn và bé mỗi khi thưởng thức

Sữa Devondale đang chiếm thị phần lớn nhất tại Việt Nam so với các sản phẩm cùng chủng loại. Sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng và mọi lứa tuổi, đặc biệt tốt cho trẻ em, người già

Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com
hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét