Chủ Nhật, 24 tháng 3, 2013

Nước hoa DKNY giá chỉ có 139.000đ dành cho nữ 100ml. Là dòng sản phẩm ấn tượng nhất với hương thơm độc đáo đến từ New York. Hương thơm đầy mê hoặc tạo cho bạn sự hấp dẫn đầy sang trọng và quyến rũ.

  • Nước hoa DKNY WomanLimited Edition được cho là dòng sản phẩm ấn tượng nhất với hương thơm độc đáo đến từ New York.
  • Đây là dòng sản phẩm thể hiện tình yêu thiên nhiên với hương thơm tươi mát dành cho mùa hè sôi động.
  • Ngoài ra, hương thơm đầy mê hoặc tạo cho bạn sự hấp dẫn của phái nữ đầy sang trọng và quyến rũ.
  • Mùi hương đặc trưng: Hoa hồng, quýt, mộc lan, xạ hương, gỗ đàn hương và gỗ tếch kem, …
  • Chai nước hoa được thiết kế giống như những tòa nhà chọc trời ở Mỹ rất đẹp và sang trọng. Là món quà ý nghĩa để dành tặng còn bạn bè hay người thân, nhất là dành tặng cho 1 nữa thế giới của bạn đấy.
  • Thể tích: 100ml.
  • Xuất xứ: Singapore.
  • Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày mở hộp.
  • Áp dụng cho sản phẩm Nước hoa DKNY dành cho nữ 100ml. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 23/03/2013 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Không giới hạn số lượng mua của mỗi khách hàng, 1 khách hàng được mua nhiều sản phẩm.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com

Được dẫn dắt bởi nhà thiết kế táo bạo và có ảnh hưởng nhất thế giới, nhãn hiệu DKNY giờ đây đồng nghĩa với sự cao cấp bậc nhất. Vì lẽ đó, không hề ngạc nhiên khi các sản phẩm nước hoa thời trang của DKNY luôn tương xứng với những thiết kế của họ trên sàn diễn - tự nhiên và tao nhã, thanh lịch và khỏe khoắn, hiện đại và nữ tính, gợi cảm và quyến rũ.
nước hoa DKNY, nước hoa DKNY siêu mua, nước hoa, nước hoa nữ, nước hoa nữ rẻ, nước hoa nữ 2013, nước hoa nữ quyến rũ, nước hoa nữ dùng cho mùa hè, nước hoa nữ ưa chuộng nhất, mua nước hoa nữ ở đâu, nước hoa nữ giá rẻ, nước hoa nữ cao cấp, nước hoa nữ sang trọng, nước hoa nữ được yêu thích nhất, nước hoa nữ thơm, nước hoa nữ quyến rũ nhất, nước hoa nữ được ưa chuộng, nước hoa cho nữ giá rẻ, nước hoa nữ nào tốt, nước hoa cho phụ nữ

Lọ nước hoa DKNY nhãn hiệu thời trang New York này luôn bổ sung vào bộ sưu tập nước hoa của mình những sản phẩm mới để tất cả mọi người có thể khoác lên mình những phong cách của thời trang DKNY: sang trọng, mê đắm và đầy khoái lạc.

Với deal hôm nay, SIEUMUA mang đến cho các bạn thêm một sự lựa chọn về nước hoa nữa đó là DKNY WomanLimited Edition với giá cực ưu đãi và giao hàng tận nơi.

Một loại nước hoa hiếm thấy bởi sự pha trộn giữa sự thanh lịch và vô cùng gợi cảm. Chai nước hoa được thiết kế giống như những tòa nhà chọc trời ở Mỹ rất đẹp và sang trọng. Hương thơm của nó làm bạn liên tưởng ngay đến những bông hoa dành dành tươi mới, một biểu tượng của sự gợi cảm. DKNY sẽ “đánh thức” nàng công chúa lộng lẫy bên trong mỗi người phụ nữ và làm bạn tỏa sáng.

Thông tin sản phẩm:
Nước hoa DKNY WomanLimited Edition được cho là dòng sản phẩm ấn tượng nhất với hương thơm độc đáo đến từ New York.
Đây là dòng sản phẩm thể hiện tình yêu thiên nhiên với hương thơm tươi mát dành cho mùa hè sôi động.
Ngoài ra, hương thơm đầy mê hoặc tạo cho bạn sự hấp dẫn của phái nữ đầy sang trọng và quyến rũ.
Mùi hương đặc trưng: Hoa hồng, quýt, mộc lan, xạ hương, gỗ đàn hương và gỗ tếch kem, …
Chai nước hoa được thiết kế giống như những tòa nhà chọc trời ở Mỹ rất đẹp và sang trọng. Là món quà ý nghĩa để dành tặng còn bạn bè hay người thân, nhất là dành tặng cho 1 nữa thế giới của bạn đấy.
Thể tích: 100ml.
Xuất xứ: Singapore.
Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày mở hộp.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C
Phn Siêu Mua
Đ
a ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đi
n thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com

nước hoa nữ mùa hè 2013, nước hoa nữ được yêu thích nhất 2013, nước hoa cho nữ giới, nước hoa dành cho nữ, nước hoa nữ loại nào thơm, nước hoa nữ hay dùng, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

1 nhận xét: