Thứ Ba, 19 tháng 3, 2013

Nước hoa DKNY 100ml giá chỉ có 145.000đ dành cho nam. Tạo phong cách bí ẩn, táo bạo, sôi nổi đầy nam tính, khẳng định nét quyến rũ. Đẳng cấp tinh tế dành cho phái mạnh.

  • DKNY luôn khẳng định sức cuốn hút huyền bí của mùi hương.
  • Tạo phong cách: Bí ẩn, táo bạo, sôi nổi đầy nam tính, khẳng định nét quyến rũ.
  • Ngoài ra, nước hoa còn được xem như vũ khí lợi hại khiến đối phương phải đắm say, ngây ngất.
  • Đựợc nhập khẩu từ USA với hương thơm lâu bền hơn.
  • Nước hoa DKNY for Men đẳng cấp tinh tế dành cho phái mạnh.
  • Mùi hương đặc trưng: Cam, quýt, cây cối, tiêu trắng, cây xô thơm, bạch đậu khấu, ỏai hương, violet, hoa nhài, gỗ tuyết tùng, hoắc hương, cây iris thơm, Vetive
  • Áp dụng cho sản phẩm Nước hoa DKNY 100ml dành cho nam. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 21/03/2013 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Không giới hạn số lượng mua của mỗi khách hàng, 1 khách hàng được mua nhiều sản phẩm.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com

Làm thế nào để bạn luôn là tâm điểm chú ý trong mọi cuộc hẹn hò? SieuMua sẽ giới thiệu đến bạn đến dòng nước hoa DKNY for men nổi tiếng của Mỹ, bạn sẽ được đắm chìm trong thế giới mùi hương đầy quyến rũ, vô cùng lôi cuốn sẽ giúp bạn khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn của chính mình và tìm ra những bí quyết tuyệt vời nhất.
nước hoa DKNY, nước hoa DKNY siêu mua, nước hoa cho nam, nước hoa, nước hoa nam giới, thế giới nước hoa, nuoc hoa nam cao cap, nước hoa cho nam giới, nước hoa giá rẻ, nước hoa dành cho nam, nước hoa 213, nước hoa hàng hiệu, ban nuoc hoa nam, nuoc hoa nam gia re, the gioi nuoc hoa nam, nước hoa dành cho nam giới, nước hoa dành cho nam giới, top nước hoa nam, nước hoa hugo, nước hoa nam được ưa chuộng nhất


DKNY là một nhánh của nhãn hiệu thời trang cao cấp Donna Karan. Bắt nguồn từ nhu cầu của người tiêu dùng với những trang phục jeans hoàn hảo, và mong muốn của Karan cho con gái của mình có được nhiều lựa chọn thời trang phong phú hơn, Karan đã cho ra đời một nhãn hiệu mới với những trang phục may sẵn, kiếng mát, giày dép và nước hoa.

Ở DKNY ta bắt gặp một phong cách thân thiện, luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất với những kiểu dáng đặc sắc.

Tương tự như thế, mỗi mùi hương khác nhau trong bộ sưu tập nước hoa của DKNY đều được ảnh hưởng từ phong cách thời trang độc đáo của Karan, và đã trở thành một trong những loại nước hoa không thể thiếu cho cả phái nam lẫn phái nữ.

Người đàn ông của DKNY là một người đàn ông can đảm, có 1 chút nổi loạn. Nước hoa DKNY Men hiện đại và thú vị như chính người đàn ông đó. Đây là loại nước hoa dành cho những người đàn ông sống để chinh phục các thành phố.

Nó là sự kết hợp giữa linh hồn và ý chí, giữa sự phức tạp và mau lẹ. Hương đầu đầy năng lượng với mùi hương của cam quýt. Mùi hương thảo mộc và gia vị thể hiện sự táo bạo của người đàn ông. Sự pha trộn mềm mượt giữa các hương gỗ tạo nên một sự tự tin đầy quyến rũ và bí ẩn.

Lấy hình tượng từ tòa nhà cao tầng Flatiron ở Mahattan, thân chai được thiết kế màu xám nhạt, mạnh mẽ với các cạnh sắc.

Thông tin sản phẩm:
- DKNY luôn khẳng định sức cuốn hút huyền bí của mùi hương.
- Tạo phong cách: Bí ẩn, táo bạo, sôi nổi đầy nam tính, khẳng định nét quyến rũ.
- Ngoài ra, nước hoa còn được xem như vũ khí lợi hại khiến đối phương phải đắm say, ngây ngất.
- Đựợc nhập khẩu từ USA với hương thơm lâu bền hơn.
- Nước hoa DKNY for Men đẳng cấp tinh tế dành cho phái mạnh.
- Mùi hương đặc trưng: Cam, quýt, cây cối, tiêu trắng, cây xô thơm, bạch đậu khấu, ỏai hương, violet, hoa nhài, gỗ tuyết tùng, hoắc hương, cây iris thơm, Vetive

Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com
nước hoa for men, nước hoa 213 men, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

1 nhận xét: